เดนนิสเดอะเมนแนซเพลย์กราวด์ สนามเด็กเล่นจากการ์ตูนที่รัฐแคลิฟอร์เนียร์

เดนนิสเดอะเมนแนซเพลย์กราวด์ สนามเด็กเล่นจากการ์ตูนที่รัฐแคลิฟอร์เนียร์

หากพูดถึงการ์ตูนสามช่องแล้วนั้น ถือว่าเป็นหนึ่งในผลงานที่คนในสมัยก่อนน่าจะรู้จักกันก็คือ เดนนิสเดอะเมนแนซ ซึ่งเป็นการ์ตูนเกี่ยวกับเด็กชายคนหนึ่งชื่อว่าเดนนิสที่มีนิสัยร่าเริงตามเด็กอายุห้าขวบทั่วไป ก่อนที่มักจะไปทำเรื่องวุ่นวายต่างๆ และมีทางมิสเตอร์วิลสันกลายเป็นผู้รับเคราะห์แทนในเวลาต่อมา

โดยผลงานเรื่องนี้ได้เริ่มทำออกมาตั้งแต่ปี 1951 จนกระทั่งยังมีการสานต่อตัวละครผ่านนักเขียนถึงสามคนไปแล้ว จากความนิยมนี้เองตัวการ์ตูนนี้เลย โดย เดนนิสเดอะเมนแนซเพลย์กราวด์ ได้ถูกนำไปทำเป็นสนามเด็กเล่นสาธารณะในเมืองมอนเทอเรย์ รัฐแคลิฟอร์เนียร์เลยทีเดียว

เดนนิสเดอะเมนแนซเพลย์กราวด์

เดนนิสเดอะเมนแนซเพลย์กราวด์ ที่เปิดโอกาสให้เด็กๆได้แสดงบทบาทสมมติ

เดนนิสเดอะเมนแนซเพลย์กราวด์ ในสวนสาธารณะอย่างเอลเอสเทอโร่พาร์คนั้น ทางแฮงค์ เคทแชมผู้สร้าตวัละครนี้ก็ได้ตัดสินใจสร้างเดนนิสเดอะเมนแนซเพลย์กราวขึ้นมาให้เป็นสนามเด็กเล่นสำหรับน้องๆ ในเมืองมอนเทอเรย์ แคลิฟอร์เนียร์ ซึ่งเจ้าตัวก็อยู่ห่างจากที่นี่ไม่ไกลนัก

โดยพวกเขาต้องการจะเปิดโอกาสให้มีที่ให้เด็กๆ ได้ออกมาทำกิจกรรมกันในยามว่างนั่นเอง โดยในสนามแห่งนี้ก็จะมีทั้งสไลเดอร์ต่างๆ สะพานเชือกให้ข้าม ทางเดินเขาวงกตและเรือลำใหญ่ที่ให้เด็กได้ลองแสดงบทบาทสมมติว่ากำลังอออกไปผจญภัยอยู่นั่นเอง

เดนนิสเดอะเมนแนซเพลย์กราวด์ ที่เปิดโอกาสให้เด็กๆได้แสดงบทบาทสมมติ

               โดยเรือที่นำมาใช้ใน เดนนิสเดอะเมนแนซเพลย์กราวด์ นั้น ถือเป็นเรือที่ใช้งานจริงมาตั้งแต่ปี 1924 ที่เคยออกไปในสหาสมุทธแปซิฟิคใต้มาแล้ว จนกระทั่งเวลาผ่านไปและทางผู้ดูแลเริ่มกังวลต่อความปลอดภัยของเด็กๆ และต้องสั่งห้ามเข้าชมเรือลำนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

นอกจากนี้จุดเด่นอีกเรื่องของสนามแห่งนี้ก็คือรูปปั้นของตัวละครหลักอย่างเดนนิสที่มีน้ำหนัก 125 ปอนด์ตั้งอยู่ แม้ว่าจะเคยเกิดเรื่องการขโมยเดนนิสไปและไม่เคยหาเจออีกเลยก็ตาม แต่ทว่าทางช่างฝีมืออย่างวา มิง ฉางก็ยังทำรูปปั้นตัวใหม่ออกมาตั้งไว้ให้ที่เดิมอีกด้วย

เดนนิสเดอะเมนแนซเพลย์กราวด์ สนามเด็กเล่นที่สร้างประวัติศาสตร์

               แม้ว่าปัจจุบัน เดนนิสเดอะเมนแนซเพลย์กราวด์ จะถูกปิดลงไปชั่วคราวจากสถานการณ์โควิดที่ไม่ดีขึ้นเลยในประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ทว่าสนามเด็กเล่นแห่งนี้ก็น่าจะเป็นที่แห่งประวัติศาสตร์แห่งหนึ่งเลย เนื่องจากการสร้างมาจากนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง รวมถึงเครื่องเล่นที่ย้อนวัยไปสู่ยุค 1950 ที่น่าจะทำให้ทั้งผู้ใหญ่และเด็กอยากจะลองมาชมให้เห็นกับตาสักครั้งนั่นเอง

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่จะพาทุกคนไปสนุกกับการท่องเที่ยวทุกๆภาคทั่วไทยและต่างประเทศ และข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวที่ centralvimaxcanada.com ที่คุณจะไม่พลาดอย่างแน่นอน และเรายังมีเว็บไซต์สนุกๆที่มาพร้อมการบริการรูปแบบที่ทันสมัยส่งตรงให้คุณถึงหน้าจอมือถือ เข้ามาที่ เกมสล็อต ค่าย pg ร่วมสนุกกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง