สวนสนุกเลโก้แลนด์ แบบจำลองของสถานที่ต่างๆที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

สวนสนุกเลโก้แลนด์ แบบจำลองของสถานที่ต่างๆที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

คงไม่มีใครไม่รู้จักเลโก้ ของเล่นตัวต่อที่อยู่กับเด็กๆ มานานหลายปี จนกระทั่งบริษัทเลโก้ได้เห็นถึงความนิยมและเลือกที่จะมาสร้าง สวนสนุกเลโก้แลนด์ ขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเอง

โดย สวนสนุกเลโก้แลนด์ แห่งนี้นับเป็นสวนสนุกที่สามของบริษัท อีกทั้งยังเป็นแห่งแรกที่สร้างขึ้นนอกทวีปยุโรปอีกด้วย ซึ่งเครื่องเล่นต่างๆ ที่สวนสนุกแห่งนี้ก็มีมากกว่า 60 ประเภทเช่นกัน รวมถึงยังมีโรงแรม เมืองจำลองและส่วนของสวนน้ำต่างๆ ที่เหล่านักท่องเที่ยวสามารถเลือกเข้าไปร่วมสนุกได้เลยทีเดียว

สวนสนุกเลโก้แลนด์

สวนสนุกเลโก้แลนด์ ที่ตกแต่งเหมือนสมัยยุโรปยุคกลาง

ภายใน สวนสนุกเลโก้แลนด์ นั้นก็จะแบ่งออกมาเป็น 13  โซนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเอกซ์พลอเรอร์แลนด์ที่มีดินแดนไดโนเสาร์พร้อมกับมีโคสเตอร์ซอรัสเป็นรถไฟเหาะสำหรับเด็ก หรือจะเป็นส่วนของฮาร์ทเลคซิตี้ที่จะเป็นโซนของการแสดงน้ำพุต่างๆ ส่วนโซนอย่างดูโพลฟันทาวน์ก็จะเป็นเมืองจำลองที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้สวมบทบาททำงานเป็นผู้ใหญ่ในที่แห่งนี้ เมื่อพูดถึงเมืองจำลองแล้ว ในสวนสนุกก็ยังมีทางมินิแลนด์ยูเอสเอ ซึ่งจะมีแบบจำลองของสถานที่ต่างๆ ที่สร้างจากตัวต่อเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีคาสเซิลฮิลล์ที่จะเป็นโซนครอบครัวมากขึ้นและตกแต่งเหมือนสมัยยุโรปยุคกลาง

สวนสนุกเลโก้แลนด์ ที่ตกแต่งเหมือนสมัยยุโรปยุคกลาง

               นอกจากโซนต่างๆ ที่เน้นไปที่เครื่องเล่นสำหรับเด็กแล้วนั้น ใน สวนสนุกเลโก้แลนด์ ก็ยังมีฝั่งของดินแดนจินตนาการที่มีฉากการถ่ายทำของภาพยนตร์เลโก้อยู่ อีกทั้งยังมีไพเรทชอร์ที่จะเป็นเครื่องเล่นที่เกี่ยวข้องกับน้ำเป็นส่วนใหญ่อย่างเพรทรีฟหรือสแปลชแบทเทิล รวมถึงยังมีโซนสวนน้ำให้เล่นภายในเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสวนน้ำขนาดใหญ่ที่สร้างแยกออกมาอย่างวอเทอร์พาร์คที่การต่อเลโก้ให้กลายเป็นเรือได้ อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นสวนน้ำถึง 8 ประเภทด้วยกัน โดยทางเลโก้ได้ทำสวนน้ำในรัฐแคลิฟอร์เนียแห่งนี้ต่อจากรัฐฟลอริด้าที่ทำออกมาตั้งแต่ปี 2012

สวนสนุกเลโก้แลนด์เมืองจำลองที่สร้างจากเลโก้

               ก็นับว่าใน สวนสนุกเลโก้แลนด์ ที่มีแต่ความหลากหลายอยู่เต็มไปหมดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีโอกาสเดินทางรัฐแคลิฟอร์เนีย ไม่ว่าจะเป็นเมืองจำลองที่สร้างจากเลโก้ เครื่องเล่นต่างๆ ในสวนสนุก หรือแม้แต่สวนน้ำที่เปิดมาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น รวมถึงพวกเขายังมีโรงแรมในตัวเพื่อให้คนที่สนใจมาเยี่ยมชมไม่ต้องลำบากเดินทางไปมาอีกด้วย

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

เว็บไซต์ที่จะพาคุณไปท่องเที่ยวทั่วทุกภาคของประเทศไทย และสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในต่างประเทศ โดยเรานำมารีวิวให้คุณอย่างจุใจ ติดตามข้อมูลได้ที่ centralvimaxcanada.com เพราะเรามีเว็บไซต์ที่จะมาสร้างรายได้เข้ากระเป๋าคุณได้แบบไม่มีข้อแม้ เพียงคุณกดเข้ามาสมัครสมาชิกได้ที่ Fin88 ไม่มีค่าสมัครและยังร่วมลุ้นรับโปรโมชั่นต่างๆมากมาย