คาเฟ่ธีมการ์ตูน ที่สุดแสนน่ารัก ๆ เอาใจวันเด็กแห่งชาติปี 2021

คาเฟ่ธีมการ์ตูน ที่สุดแสนน่ารัก ๆ เอาใจวันเด็กแห่งชาติปี 2021

ว่าด้วยวันเด็กปีนี้ หากว่าบ้านไหนจากจะพาลูก ๆ แวะไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีคนเยอะ ๆ เมือนเมื่อก่อน อาจจะต้องพักไว้ก่อน เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 กลับมาระบาดอีกครั้งเราควรจะที่จะดูแลตัวเองไว้ก่อน

วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง คาเฟ่ธีมการ์ตูน เอาใจวันเด็กแห่งชาติปี 2021 หากว่าเป็นการหาคาเฟ่บรรยากาศน่ารัก ๆ แนวการ์ตูนนั่งทานขนมสักนิดหน่อย ถ่ายภาพสวย ๆ ก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการที่เราไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความมากมาย

คาเฟ่ธีมการ์ตูน

คาเฟ่ธีมการ์ตูน ที่ต้องไปนั่งทานกาแฟและทานขนมแบบฟินๆ

Moomin Cafe Thailand

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ธีมการ์ตูน ที่แรก คือ Moomin Cafe Thailand เป็นคาเฟ่ที่มีเจ้าตัสการ์ตูนมูมินน่ารัก ๆ บรรยากาศดี ๆ มีความอบอุ่นเหมือนกับว่าเรานั้นอยู่ที่บ้านของมูมิน ไปนั่งทานกาแฟและทานขนม ถ่ายภาพเด็ก ๆ กับการ์มูมิน เป็นอีกคาเฟ่ที่ขนมก็น่ารัก เครื่องดื่มก็มากมาย วันเด็กนี้น่าพาเด็ก ๆ ไปแถวทานขนมมาก ๆ

Eyecandy 2Dcafe

คาเฟ่ธีมการ์ตูน บรรยากาศดีที่ต่อมา คือ Eyecandy 2Dcafe คาเฟ่บรรยากาศดีย่านราชพฤกษ์ ที่ร้านมรการตกแต่งน่าดึงดูดมาก ๆ เหมือนกับว่าเรานั้นหลุดเข้สไปในบ้านการ์ตูนหรือหนังสือการ์ตูนสักเล่มหนึ่ง การตกแต่งของร้านจะมีความโทนสีขาว และมีการตัดขอบด้วยสีดำ ให้มีความน่าสนใจ เป็นมิติมาก ๆ เป็นอีกร้านที่ในวันเด็กนี้ น่ามาแวะทานขนมถ่านภาพสวย ๆ มาก ๆ

TOYS Cafe & Bistro

คาเฟ่ธีมการ์ตูน ที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ TOYS Cafe & Bistro เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่มีโมเดลการ์ตูนญี่ปุ่นมากมายให้เรานั้นแวะชม การตกแต่งมีความสไตล์ลอฟท์ มีความเรียบง่ายและจัดเหล่าบรรดาตัวการ์ตูนใส่ตู้กระจกไว้เรียบร้อย เป็นอีกสถานที่ที่น่ามาเที่ยวพักผ่อนมาก ๆ

              ที่แอดได้กล่าวมาก็เป็น คาเฟ่ธีมการ์ตูน บรรยากาศน่ารัก ๆ เต็มไปด้วยตัวการ์ตูนที่มีความน่ารักและเสริมบรรยากาศดี ๆ ใครที่เป็นสายคนชื่นชอบการ์ตูน หรือพาเด็ก ๆ มาเที่ยวกันเด็กห้ามพลาด

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตติดอันดับทั่วประเทศไทย และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวในต่างประเทศที่มาอัพเดตไว้ที่ centralvimaxcanada.com และถ้าคุณอยากท้าทายความมันส์ผ่านเกมออนไลน์ที่มีเครดิตมาแจกให้คุณมากมาย เข้ามาได้ที่ เว็บพนันบอล