3 สถานที่ท่องเที่ยวชุมพร ใครไปชุมพรต้องห้ามพลาด!!

ท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร

ว่าด้วยเรื่องของการท่องเที่ยว เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงกำลังหา สถานที่ท่องเที่ยว สวย ๆ น่าสนใจ เพราะช่วงนี้เป็นช่วยที่หลายคนกำลังเบื่อจากการกักตัว เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 เป็นเรื่องธรรมดาที่หลายคนจะมีความอัดอั้นกับการท่องเที่ยว

วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยว ชุมพร ที่บอกเลยว่าได้ไปชุมพรต้องห้ามพลาด บอกเลยว่า ชุมพร ก็มี สถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจอยู่มากเช่นกันนะ

สถานที่ท่องเที่ยว คือ เกาะพิทักษ์ เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ในชุมพร ที่มีความเงียบสงบ และใกล้กับธรรมชาติ และยังได้เรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้านที่ ชุมพร

สถานที่ท่องเที่ยว ชุมพร สถานที่แรก ที่แอดอยากจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปเที่ยว คือ เกาะพิทักษ์ เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ในชุมพร ที่มีความเงียบสงบ และใกล้กับธรรมชาติ และยังได้เรียนรู้วิถีชีวิตชาวบ้านที่ ชุมพร อีกด้วย

เรื่องอาหารก็ไม่ต้องพูดถึงให้มากความเพราะเรื่องอาหารทะเลก็ไม่เป็นที่สองรองใครแน่นอน กิจกรรมก็มีให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปั่นจักรยาน พายเรือต่าง ๆ ดำน้ำ ตอนกลางคืนยังสามารถออกไปไดหมึกได้อีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยว ชุมพร คือ จุดชมวิวเขามัทรี ที่สามารถชมวิวได้ 360 องศา ของ จังหวัดชุมพร

สถานที่ท่องเที่ยว ชุมพร สถานที่ที่สอง ที่แอดอยากจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปเที่ยว คือ จุดชมวิวเขามัทรี เป็นอีกสถานที่ใน ชุมพรที่สามารถชมวิวได้ 360 องศา ของ จังหวัดชุมพร กันเลยทีเดียว มาดูพระอาทิตย์ตกในช่วงค่ำ ถือเป็นอีกสถานที่ที่โรแมนติก มาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยว ชุมพร   คือ ศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ กราบไหว้สักการะ อยู่ในบริเวณหาดทรายรี
  • สถานที่ท่องเที่ยว ชุมพร สถานที่ที่สาม ที่แอดอยากจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ไปเที่ยว คือ ศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เป็นอีกสถานที่ใน ชุมพร ที่ถ้าใครไม่ได้ไปกราบไหว้ สักการะก็ถือว่าไปไม่ถึง อยู่ในบริเวณหาดทรายรี ที่ผู้คนที่มาเที่ยวต้องนิยมมากราบไหว้ ขอพรกันอย่างไม่ขาดสาย

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่สวย ๆ ใน ชุมพร ที่แอดอยากจะแนะนำ บอกเลยว่าใครที่ไป ชุมพร ก็ต้องไปเที่ยวสถานที่สวย ๆ พวกนี้

เพราะถ้าไม่ไปก็เหมือนว่าไปเที่ยว ชุมพร ไม่ถึง เนื่องจากแต่ละ สถานที่ท่องเที่ยวชุมพร ก็จะมีจุดเด่นและความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป

#แหล่งท่องเที่ยวภาคใต้มาแนะนำอย่าง จังหวัดตรัง #สถานที่ท่องเที่ยวชุมพร#จังหวัดชุมพร