เที่ยวอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีนฟรี เหมือนเป็นดาบสองคม ที่ต้องแลกด้วยปัจจัยบางอย่าง

เที่ยวอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีนฟรี เหมือนเป็นดาบสองคม ที่ต้องแลกด้วยปัจจัยบางอย่าง

เนื่องด้วยสภาพสังคมไทยในปัจจุบันที่ล่าช้าพอสมควรในการจัดการแก้ปัญหาด้าน COVID-19 ทำให้หลายคนเริ่มบินไปต่างประเทศเพื่อหาฉีดวัคซีนฟรีมากขึ้น แน่นอนก็เหมือนกับได้เที่ยวหลังจากล็อกดาวน์แล้วไม่ค่อยได้เรื่องสักเท่าไหร่นักในการจัดการ การบินออกนอกประเทศจึงเป็นเป้าหมายสุดท้ายที่จะเอาชีวิตรอดจาก COVID-19

โดย เที่ยวอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีนฟรี โดยผ่านการท่องเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งมีหลายประเทศที่ปิดประเทศห้ามนักท่องเที่ยวเข้า แต่ในประเทศสหรัฐอเมริกายังเปิดกว้างสำหรับนักท่องเที่ยวเข้ามาฉีดวัคซีนฟรีมากขึ้น จะว่าไปมันก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม ของแบบนี้ “ของฟรีไม่มีในโลก” ซึ่งกว่าจะได้วัคซีนฟรีสำหรับนักท่องเที่ยวก็แลกกับปัจจัยบางอย่างเช่นกัน

เที่ยวอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีนฟรี

เที่ยวอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีนฟรี ที่ใครหวังเข้ามาเพื่อฉีดวัคซีนคุณอาจจะคิดผิดแล้ว

การมาฉีดวัคซีนฟรีนั้น แน่นอนว่ามันคือความหวังของโลกใบนี้เลยก็เป็นได้ แต่ในบทความนี้จะมาอธิบายทีละข้อว่าทำไมการฉีดวัคซีนสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวสหรัฐอเมริกา หรือบางคนคิดว่า เที่ยวอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีนฟรี คือดาบสองคมดีๆ ซึ่งจะอธิบายได้ดังนี้

เที่ยวอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีนฟรี ที่ใครหวังเข้ามาเพื่อฉีดวัคซีนคุณอาจจะคิดผิดแล้ว
  • วัคซีนฟรีแลกมากับภาษีของชาวอเมริกันเสมอ แน่นอนว่ามันอาจจะเป็นนโยบายเพื่อเพื่อนมนุษย์ทั้งปวง ซึ่งมันควรเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับประเทศที่เห็นประโยชน์เพื่อนมนุษย์อย่างมหาศาล แต่อย่าลืมว่าประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่เสียภาษีแพงมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก โดยจะจัดเก็บในอัตราก้าวหน้าที่ 37-38% ของรายได้ประชากรทั่วประเทศ (ยกเว้นยุคทรัมป์ที่เก็บ 34%) ซึ่งวัคซีนที่หลายคนบินไปฉีดมานั้น ล้วนมาจากรายได้จากภาษีนี่แหล่ะ อันนี้อยากให้ตระหนักข้อนี้ให้มากๆ เลยล่ะ
  • เป็นช่องโหว่ที่จะมาทำงานอย่างผิดกฎหมาย แน่นอนว่าถ้าด้วยวีซ่าท่องเที่ยว แค่มารับวัคซีนฟรีแล้วก็เดินทางกลับบ้านของตนไป ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่โอกาสที่มาทำงานอย่างผิดกฎหมายมีสูงมากเนื่องจากมาผิดวัตถุประสงค์วีซ่าเข้ามาด้วย เช่น มาด้วยวีซ่าท่องเที่ยว ซึ่งมีอายุในการพำนักได้เพียง 6 เดือน แต่มาด้วยการทำงานเป็นการแอบแฝง อันนี้บอกตรงๆ…อย่าหาทำ เพราะเสี่ยงในภายหลัง
เที่ยวอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีน ที่ต้องตอบคำถามอย่างรอบคอบ
  • การอนุมัติวีซ่าจากต้นทางจะยากขึ้น เที่ยวอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีน แค่วีซ่าอเมริกาแบบท่องเที่ยวปกติก็ปวดหัวจะแย่แล้ว แล้วนี่มาด้วยวีซ่าท่องเที่ยวเพื่อวัคซีนฟรี การตอบคำถามจะต้องตอบที่รอบคอบ เอาง่ายๆ อย่าหวังวีซ่าท่องเที่ยวเพื่อไปฉีดวัคซีนฟรีอย่างเดียว แต่คุณต้องมาอย่างโปร่งใสว่าคุณจะไม่ทำผิดกฎหมายอื่นๆ นอกจากไปรับวัคซีนฟรีในฐานะนักท่องเที่ยวที่มาประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย อันนี้ควรรอบคอบให้ดี และต้องถามตัวเองว่านอกจากไปท่องเที่ยวเพื่อการนี้ คุณมีแพลนไปเที่ยวอะไรบ้าง

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวใหม่ๆที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

เว็บไซต์ centralvimaxcanada.com ที่อัพเดตที่เที่ยว ทั่วทุกมุมโลก นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวที่ยอดนิยมต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศที่มาแนะนำให้คุณได้ไปท่องเที่ยว และการเดิมพันที่มาส่งตรงให้คุณที่ www.ufabet.com หากใครพร้อมแล้วกดเข้ามาสมัครสมาชิกพร้อมกันได้แล้ววันนี้