สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดตรัง ชิค ๆ ที่ไม่ได้ที่แค่ทะเล

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดตรัง

ถ้าพูดถึงจังหวัดตรัง สิ่งที่หลาย ๆ คนนึกถึงก็คงจะไม่พ้นทะเล ซึ่งทะเลที่ตรังก็เป็นทะเลที่สวยและงดงามด้วยน้ำทะเลที่สีฟ้า ใส น่าเล่น ก็เป็นเสน่ห์อีกแบบของจังหวัดตรังที่ตราตรึงในหัวใจใครหลาย ๆ คน

แต่ที่จริงแล้วจังหวัดตรัง นอกจากมีทะเลที่สวยงามแล้ว จังหวัดตรังยังมีสถานที่ท่องเที่ยวชิค ๆ ให้สามารถไปเที่ยวได้ เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจไม่แพ้ทะเลของจังหวัดตรังแน่นอน วันนี้แอดจึงอยากจะขอมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยว จังหวัดตรังชิค ๆ ที่ไม่ได้มีแค่ทะเล

สถานที่ท่องเที่ยว คือ สตรีทอาร์ทเมืองกันตัง เป็นสถานที่ที่สามารถไปถ่ายรูปได้แบบชิค ๆ ซึ่งเป็นศิลปะที่ให้คนที่ชอบในเรื่องของลวดลายสวย ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดตรัง ที่น่าสนใจ

สถานที่ท่องเที่ยว ใน จังหวัดตรัง ที่แอดอยากจะมาแนะนำเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแรก คือ สตรีทอาร์ทเมืองกันตัง เป็นสถานที่ที่สามารถไปถ่ายรูปได้แบบชิค ๆ ซึ่งเป็นศิลปะที่ให้คนที่ชอบในเรื่องของลวดลายสวย ๆ ให้เราได้ไปเสพศิลป์กันอีกด้วย เป็นซอยเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยมุมถ่ายรูป รับรองว่าต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจกันแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยว  คือ วนอุทยานบ่อน้ำร้อนกันตัง ก็คือน้ำพุร้อนจากธรรมชาติ มีที่ให้ลงไปแช่น้ำพุในบ่อ

สถานที่ท่องเที่ยว ในจังหวัดตรัง ที่แอดอยากจะมาแนะนำเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สอง คือ วนอุทยานบ่อน้ำร้อนกันตัง ก็คือน้ำพุร้อนจากธรรมชาตินั้นเอง แหล่งท่องเที่ยว ที่หลายคนเลือกที่จะมาพักผ่อน เนื่องจากมีที่ให้ลงไปแช่น้ำพุในบ่อ คนที่ได้ไปแช่ต้องผ่อนคลายมากแน่ ๆ

สถานที่ท่องเที่ยว คือ บ้านน้ำราบ หรือที่หลาย ๆ เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาชมวิวธรรมชาติความสวยงาม

สถานที่ท่องเที่ยว ในจังหวัดตรัง ที่แอดอยากจะมาแนะนำเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สาม คือ บ้านน้ำราบ หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า เขาจมป่า เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาชมวิวความสวยงามที่สามารถมองเห็นธรรมชาติได้อย่างกว้างไกลมาก เป็นป่าโกงกางที่อุดมสมบูรณ์มากด้วย เพราะเมื่อได้ไปเที่ยวก็บอกเลยว่าเป็นการดื่มด่ำธรรมชาติได้อย่างสุดลูกหูสุดลูกตาเลยทีเดียว

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดตรังที่ไม่ใช่แค่ทะเลที่แอดอยากจะมาแนะนำให้ไปเที่ยวกัน เพราะว่าด้วยธรรมชาติที่สวยงามและความชิคในเมืองที่มีมุมให้เราสามารถไปถ่ายรูป เดินเที่ยวได้แบบสนุก ๆ

#https://centralvimaxcanada.com/#สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดตรัง #ตรัง