ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติ ใกล้เมืองกรุงก็สามารถสัมผัสบรรยากาศได้

ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติ ใกล้เมืองกรุงก็สามารถสัมผัสบรรยากาศได้

สำหรับหลายคนที่มาทำงาน มาเรียน หรืออาศัยอยูในกรุงเทพ ฯ เมืองหลวงของประเทศไทยนั้น หลายคนอาจคิดว่าอยู่กรุงเทพ ฯ ในแต่ละวันสูดดมแต่ฝุ่นควัน มลพิษ การหาโอกาสท่องเที่ยวแนวธรรมชาติเขียวขจี สูดอากาศบริสุทธิ์ รับออกซิเจนให้เต็มปอดนั้นเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากมาก 

แต่แท้ที่จริงแล้ว ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติ ในการเดินทางท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ ไปยังแหล่งธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาตินั้นไม่ยากอย่างที่คิดเลย และสามารถเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมง ใช้เวลาไม่นาน เพียงแค่เรานั้นศึกษาหาข้อมูลก่อนการออกเกินทาง และศึกษาเรื่องเส้นทาง วางแผนการเที่ยว ก็จะรู้เลยว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติใกล้กรุงเทพ ฯ มากมายเหลือเกินที่เราไม่เคยรู้ รอให้ทุกคนไปดื่มด่ำ และสัมผัส 

ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติ

ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติ บรรยากาศสุดชิวรับลมเย็นๆ

จุดชมนกนางนวลบางปู

ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติ สถานที่แรกที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ก็คือ จุดชมนกนางนวลบางปู ตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกรุเทพฯเลย ใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง สถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ ก็สามารถมาเที่ยวแหล่งท่องเที่ยว

สถานที่ตากอากาศ บางปูสมุทรปราการจุดชมนกนางนวลชื่อดัง บรรยากาศเย็นสบาย สำหรับชาวกรุงเทพ ฯ ที่อยากจะมาชมนกนางนวลนั้นจะต้องมาในช่วงเดือน พฤศจิกายน จนถึงช่วงเดือนเมษายน สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน จะเป็นช่วงฤดูที่นกนางนวลนับหมื่น นับแสนตัวมารวมตัวกันอยู่ที่บางปูแห่งนี้

โดยจุดชมนกนางนวลแห่งนี้ โดยจะมีจุดสำหรับชมนกกนางนวลโดยเฉพาะสองจุด สามารถเตรียมอาหารมาให้เหล่าฝูงนกทั้งหลาย และถ่ายรูป เก็บภาพ ความสวยงามของนกนางนวล และชื่นชมกับความงามของวิวทิวทัศน์ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี เรียกได้ว่าเป็นการท่องเที่ยวที่คุ้มค่ามากเลยทีเดียว 

อัมพวา ริมน้ำแม่กลอง

ท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติ สถานที่ที่สองที่คุณจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ก็คือ อัมพวา ริมน้ำแม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นจังหวัดที่อยู่รอบนอกเขตกรุงเทพ ฯ ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 2 ชั่วโมง ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เรียกได้ว่ามีจุดแลนด์มาร์คเป็นเสน่ห์ของแนวยาวของแม่น้ำแม่กลอง

อีกทั้งยังมีคาร์เฟ่ ร้านอาหารริมน้ำ รีสอร์ทสวยงามมีธรรมชาติ มีสวนผลไม้ ผลิตผลจากผลไม้สด ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมแบบเชิงเกษตร ข้อมูลการท่องเที่ยว เรียกได้ว่าอาจจะไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยวที่หวือหวา

แต่เสน่ห์ของ อัมพวา อยู่ตรงที่ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติริมน้ำ วิถีชีวิตผู้คนริมน้ำ ufabet88s และเป็นการท่องเที่ยวสไตล์วิถีชีวิตแนวเกษตรนั่นเอง