สถานที่ท่องเที่ยว แม่ฮ่องสอน น่าหลงใหลในเสน่ห์วิถีชาวบ้าน

สถานที่ท่องเที่ยวในแม่ฮ่องสอน

แม่ฮ่องสอน จังหวัดเล็ก ๆ ที่ถ้าใครได้ไปต้องหลงใหลในเสน่ห์ของ สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้เป็นแน่ ไหน ๆ กักตัวช่วงหน้าฝน ก็เลื่อนหาที่ท่องเที่ยวในช่วงหน้าหนาวกันเลยดีกว่า น่าจะพอดี พอเหมาะกับการไปเที่ยวแบบเรื่อย ๆ สถานที่ชิล ๆ ที่ใช้พักผ่อนจากการทำงานที่เหนื่อยล้า ได้เสพธรรมชาติเข้าปอดแบบเต็ม ๆ ก็เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกัน

วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยว ที่ แม่ฮ่องสอน บอกเลยว่าต้องหลงใหลในเสน่ห์วิถีชาวบ้าน

สถานที่ท่องเที่ยวใน แม่ฮ่องสอน  คือ ภูชี้เพ้อ เป็นอุทยานที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก บอกเลยว่าเป็นจุดชมวิว และมีความเป็นทะเลหมอกนิดๆ

สถานที่ท่องเที่ยวใน แม่ฮ่องสอน ที่แอดอยากจะแนะนำ สถานที่แรก คือ ภูชี้เพ้อ เป็นอุทยานที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก บอกเลยว่าเป็นจุดชมวิว และมีความเป็นทะเลหมอกนิด ๆ ด้วยความที่ลักษณะของภูชี้เพ้อเป็น ภูเขาที่สลับกันยิ่งเพิ่มความสวยงาม และบรรยากาศที่ดีมาก ๆ อีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวในแม่ฮ่องสอน คือ ปางอุ๋ง อีกชื่อเรียกแบบเต็ม ๆ ว่า โครงการพระราชดำริปางตอง 2 (ปางอุ๋ง) เป็นอ่างเก็บน้ำที่มีขนาดใหญ่ มีทั้งแสงแดดและหมอกที่สลับกันไปมาเพิ่มความสวยงาม

                สถานที่ท่องเที่ยวในแม่ฮ่องสอน ที่แอดอยากจะแนะนำ สถานที่ที่สอง คือ ปางอุ๋ง มีชื่อเรียกแบบเต็ม ๆ ว่า โครงการพระราชดำริปางตอง 2 (ปางอุ๋ง) เป็นอ่างเก็บน้ำที่มีขนาดใหญ่ มีทั้งแสงแดดและหมอกที่สลับกันไปมาเพิ่มความสวยงาม มีกิจกรรมล่องแพให้ทำอีกด้วยบอกเลยว่า สวยงามและไม่น่าเบื่อ จนได้รับขนานนามว่า เป็นสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย ใครที่มา แม่ฮ่องสอน ต้องห้ามพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวในแม่ฮ่องสอนที่ คือ ถนนคนเดินปาย เป็นถนนคนเดินที่คนที่มาท่องเที่ยวสามารถซื้อของฝากกลับไปฝากคนที่บ้านได้

สถานที่ท่องเที่ยวในแม่ฮ่องสอนที่แอดอยากจะแนะนำ สถานที่ที่สาม คือ ถนนคนเดินปาย อีกสถานที่ท่องเที่ยวในแม่ฮ่องสอน เป็นถนนคนเดินที่คนที่มาท่องเที่ยวสามารถซื้อของฝากกลับไปฝากคนที่บ้านได้ เป็นของขึ้นชื่อของแม่ฮ่องสอนที่บอกเลยว่าเมื่อซื้อกลับไปต้องรู้แน่ ๆ ว่าได้มาเที่ยวที่แม่ฮ่องสอน

          ทั้งหมดเป็น  3 สถานที่ท่องเที่ยวของแม่ฮ่องสอนที่ถ้าไม่เที่ยวแม่ฮ่องสอนจะต้องไปเที่ยว เพราะเป็นหลาย ๆ สถานที่ขึ้นชื่อมาก ๆ ของแม่ฮ่องสอน ที่ถ้าได้ไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงหน้าหนาวจะต้องมีความสุขและสนุกสนานมากแน่ ๆ