คาเฟ่บรรยากาศดี ขนมอร่อยถ่ายรูปสวยๆใครที่ชอบของหวานต้องมาลอง

คาเฟ่บรรยากาศดี ขนมอร่อยถ่ายรูปสวยๆใครที่ชอบของหวานต้องมาลอง

ความชื่นชอบหากว่าเรานั้นได้ทานอาหารเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยและมีความถูกปาก มันก็เป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ สำหรับหลายคน วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย เค้กสวย ใครที่เป็นคนชอบทานเค้กต้องมาโดน มีมุมน่ารัก ๆ ให้เรานั้นถ่ายรูปสวย ๆ แถมเค้กเครื่องดื่มต่าง ๆ ยังมีหน้าตาที่น่าทานอีกด้วย

คาเฟ่บรรยากาศดี

คาเฟ่บรรยากาศดี นั่งพักผ่อนบรรยากาศคาเฟ่ในสวนที่ตอบโจทย์แน่นอน

COME escape cafe

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยๆที่แรกกันเลยดีกว่า คือ COME escape cafe เป็นคาเฟ่ที่หากว่าเราได้มาก็ถ่ายรูปสวยมาก ๆ แน่นอน บรรยากาศในร้านก็ดีมาก ๆ เขาวัง อุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี ใครที่ชอบนั่งพักผ่อนบรรยากาศคาเฟ่ในสวนร้านนี้สามารถตอบโจทย์แน่นอน ราคาก็ไม่แพง มีเครื่องดื่มขนมมากมาย แถมถ่ายรูปสวยอีกด้วย

Seenbangkok Cafe

คาเฟ่บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยๆที่ต่อมา คือ Seenbangkok Cafe คาเฟ่บรรยากาศดีสไตล์การ์เด้นท์ ที่มีบรรยากาศดี คาเฟ่ในสวนแนวยุโรปเบา ๆ ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา ต้องบอกเลยว่ามีเครื่องดื่มและขนมมากมายให้เรานั้นเลือกทานได้ ไม่มีเบื่อแน่นอน ท่องเที่ยวสุดฮอตในเมืองไทย ใครที่อยากมาดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ ธรรมชาติสวย ๆ ร้านนี้ก็น่าสนใจนะเพื่อน ๆ มีเพลงเปิดคลอ ๆ ได้ฟิลไปอีกแบบ

Little Baker Cafe and Studio

คาเฟ่บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวยๆ ที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ คือ Little Baker Cafe and Studio “สวนละไม” ต้องมาที่ “ระยอง” เค้กหน้าตาน่ารักที่เรานั้นเห็นจะต้องร้องให้กับความน่ารักนี้

หากว่าเป็นคนชอบทานเค้กไม่ควรพลาดเลยนะ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี ถ่ายรูปสวยด้วย ร้านนี้ถือว่าเอาใจคนชอบทานเค้ก ที่มีหน้าตาน่ารัก ๆ ไม่ควรพลาด แวะเวียนมาแถวนี้ก็แวะมาซื้อได้ 

ที่เรามาแนะนำในวันนี้เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นนะเพื่อน ๆ ที่เรามาแนะนำเป็นร้าน คาเฟ่บรรยากาศดี น่ารักที่ถ่ายรูปสวยทั้งสถานที่และขนมอาหารอร่อยๆ ข้อมูลท่องเที่ยว เครื่องดื่มต่าง ๆ คือปังมาก เบื่อ ๆ ก็ออกมาหาอะไรอร่อย ๆ ทานแก้เบื่อได้ดีนะเพื่อน ๆ