สวนสัตว์เปิด Safari สัมผัสใกล้ชิดสัตว์แบบเอกซ์คลูซีฟ!!

สวนสัตว์เปิด Safari สัมผัสใกล้ชิดสัตว์

สถานที่ท่องเที่ยวมีมากมายหลากหลายไม่ว่าจะเป็นแนวธรรมชาติ ป่าไม้ ภูเขา ทะเล ประวัติศาสตร์ สายคาเฟ่ สวนสนุก สวนน้ำ หรือใครที่เป็น “Animal lover” ก็คงจะชอบไปเที่ยวที่ “สวนสัตว์” ซึ่งเหมาะกับการไปเที่ยวเป็นครอบครัวหรือกับเพื่อนฝูง และใครที่ชอบสัมผัสใกล้ชิดกับสัตว์และชอบไปเที่ยวสวนสัตว์ วันนี้เราขอแนะนำ 4 สวนสัตว์เปิด Safari สัมผัสใกล้ชิดสัตว์แบบเอกซ์คลูซีฟ!!

สวนสัตว์ Safari สัมผัสใกล้ชิดสัตว์

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้ชิดสัตว์แบบเอกซ์คลูซีฟ  คือ สวนสัตว์เปิดซาฟารีปาร์ค แอนด์ แคมป์ (Safari park and camp) กาญจนบุรี – สวนสัตว์ที่สามารถสัมผัสใกล้ชิดสัตว์ สวนสัตว์ซาฟารีปาร์ค แอนด์ แคมป์แบ่งออกเป็นสองโซน ได้แก่ โซนแสดงโชว์ และโซนสวนสัตว์เปิด

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้ชิดสัตว์แบบเอกซ์คลูซีฟ ที่แรก คือ สวนสัตว์เปิดซาฟารีปาร์ค แอนด์ แคมป์ (Safari park and camp) กาญจนบุรี สวนสัตว์เปิดซาฟารีเปิดใหม่ ซึ่งโซนสวนสัตว์เปิดซาฟารีปาร์ค แอนด์ แคมป์ จัดได้ว่าเป็นจุดไฮไลท์ของที่นี่ เพราะผู้เข้าชมสามารถให้อาหาร ยีราฟ และม้าลายได้อย่างใกล้ชิดแถมยังสามารถถ่ายรูปแบบแนบชิดได้อีกด้วย และสวนสัตว์เปิดแห่งแรกในจังหวัดกาญจนบุรี ที่สามารถสัมผัสใกล้ชิดสัตว์ สวนสัตว์ซาฟารีปาร์ค แอนด์ แคมป์แบ่งออกเป็นสองโซน ได้แก่ โซนแสดงโชว์ และโซนสวนสัตว์เปิด

เปิดบริการทุกวัน 09.00 – 17.00 น.

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้ชิดสัตว์แบบเอกซ์คลูซีฟ คือ ซาฟารีเวิร์ด (Safari world) – สวนสัตว์ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมสามารถสัมผัสใกล้ชิดสัตว์ ด้วยสัตว์ที่มีกว่าสองพันตัว และด้วยโชว์การแสดงสัตว์อันแสนตระการตา

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้ชิดสัตว์แบบเอกซ์คลูซีฟ ที่สอง คือ ซาฟารีเวิร์ด (Safari world)สวนสัตว์ซาฟารีแห่งแรกในกรุงเทพมหานครที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมสามารถสัมผัสใกล้ชิดสัตว์ ด้วยสัตว์ที่มีกว่าสองพันตัว และด้วยโชว์การแสดงสัตว์อันแสนตระการตา ทำให้ชาฟารีเวิร์ดเป็นสวนสัตว์ขนาดใหญ่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากมาย ซาฟารีเวิร์ด จัดแบ่งเป็นสองโซนคือ Safari park และ Marine park

เปิดบริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 09.00 – 16.30 น.,วันเสาร์-อาทิตย์เปิดเวลา 09.00-17.00 น.

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้ชิดสัตว์แบบเอกซ์คลูซีฟ คือ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชลบุรี – สวนสัตว์ที่เก่าแก่และเปิดให้บริการมากว่า “60 สิบปี” ที่เปิดโอกาสให้ผู้คนได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับสัตว์ มีทั้งโซนสวนสัตว์เปิดและการแสดงโชว์

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้ชิดสัตว์แบบเอกซ์คลูซีฟ ที่สาม คือ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชลบุรีสวนสัตว์เปิดแห่งแรกในประเทศไทย ที่เก่าแก่และเปิดให้บริการมากว่า “60 สิบปี” เป็นสวนสัตว์เปิดในจังหวัดชลบุรี ที่เปิดโอกาสให้ผู้คนได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับสัตว์ มีทั้งโซนสวนสัตว์เปิดและการแสดงโชว์ รวมถึง Night Safari อีกด้วย แถมด้วยสัตว์น้อยใหญ่กว่าสามร้อยตัวที่จะทำให้คนรักสัตว์ที่เข้ามาเยี่ยมชมได้สดชื่นหัวใจกันไปตาม ๆ กัน

เปิดบริการทุกวัน 08.00 – 18.00 น.

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้ชิดสัตว์แบบเอกซ์คลูซีฟ คือ เชียงใหม่ ไนท์ ซาฟารี (Night Safari) – อีกสวนสัตว์ที่เรียกได้ว่ามีไฮไลท์อยู่ที่ “Night Safari” เพราะรวมสัตว์กลางคืนไว้มากมาย

สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้ชิดสัตว์แบบเอกซ์คลูซีฟ ที่สี่ คือ เชียงใหม่ ไนท์ ซาฟารี (Night Safari) – อีกสวนสัตว์เปิดในจังหวัดเชียงใหม่ที่เรียกได้ว่ามีไฮไลท์อยู่ที่ “Night Safari” เพราะรวมสัตว์กลางคืนไว้มากมาย แต่ก็มีสัตว์กลางวันให้ผู้เยี่ยมชมได้พบเจอด้วยเช่นกัน และด้วยธีมของสวนสัตว์ที่ทำเป็น “Savanna Safari” ที่เน้นไปที่สัตว์ในแถบเอเชียแทนที่จะเป็นสวนสัตว์แบบแอฟริกันเหมือนกับที่อื่น ๆ ทำให้ผู้เยี่ยมชมได้ลิ้มรสกับ Nature park ด้วยบรรยากาศที่คุ้นเคยเสมือนเดินเที่ยวในป่าของไทยแล้วบังเอิญเจอสัตว์ป่าอย่างไรอย่างนั้นเลยล่ะ

เปิดบริการทุกวัน 09.00 – 20.00 น.

สถานที่ท่องเที่ยว ทั้งหมดถือเป็น สวนสัตว์ที่แนะนำไปเยือนกัน 4 สวนสัตว์เปิด Safari สัมผัสใกล้ชิดสัตว์แบบเอกซ์คลูซีฟ!เรียกได้ว่าเป็นสวนสัตว์สุดเอกซ์คลูซีฟสำหรับใครที่ต้องการสัมผัสกับธรรมชาติของสัตว์ต่าง ๆ และคนที่ชอบไปเที่ยวสวนสัตว์ไม่ควรพลาด

  • เราได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวในเมือง เชียงใหม่ ที่เราได้เลือกมาให้คุณแล้ว!!