คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศดีน่าไปนั่งปักหมุด แถมมุมถ่ายรูปปังมาก

คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศดีน่าไปนั่งปักหมุด แถมมุมถ่ายรูปปังมาก

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ทุกวันนี้มีเยอะมาก ๆ ขึ้นอยู่กับสไตล์ด้วยว่าเรานั้นมีความชื่อชอบคาเฟ่บรรยากาศดีสไตล์ไหน วันนี้เราจะมา พาส่อง คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศดีน่าไปนั่งปักหมุด แถมมุมถ่ายรูปคือสวยงามสุดปังมาก หากว่าเพื่อน ๆ เป็นคนชอบเที่ยววันนี้ไม่ควรพลาดการปักหมุดคาเฟ่ใหม่เลยนะ

คาเฟ่เปิดใหม่

คาเฟ่เปิดใหม่ ที่มีการออกแบบดีไซน์ทันสมัยสุดๆ

Weather You Cafe

คาเฟ่เปิดใหม่ เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่บรรยากาศดีเปิดใหม่ที่แรกที่เราจะมาแนะนำ คือ Weather You Cafe สถานที่ยอดฮิตที่เชียงใหม่ คาเฟ่บรรยากาศดีที่มาพร้อมกับสไตล์มินิมิมอล

ตั้งอยู่ที่ย่านพระราม 5 มีมุมน่ารัก ๆ มากมายให้เรานั้นเลือกถ่ายรูป ที่พัก วิวสวย บรรยากาศหลักล้าน ต้องบอกเลยว่าไม่มีเบื่อแน่นอน สายคนชอบถ่ายรูปไม่ควรพลาดนะสวยงาม บรรยากาศน่ารักแบบนี้ปักหมุด

WHYSO croissant

คาเฟ่เปิดใหม่ น่าไปนั่งพักผ่อนที่ต่อมา คือ WHYSO croissant คาเฟ่ชาเขียว เป็นอีกคาเฟ่เปิดใหม่ที่มีการออกแบบการดีไซน์บรรยากาศน่าสนใจมาก ๆ มาจากการที่รีโนเวทโรงจอดรถเก่า มาเป็นคาเฟ่สไตล์ ลอฟท์โมเดิร์น เน้นโทนสีที่มีความขาวดำ บอกเลยว่านำสมัยน่ามาถ่ายรูปมาก ๆ เป็นร้านครัวซองต์ที่น่ามาลองสุด ๆ 

Mynd Rooftop Cafe

คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศดีที่สุดท้ายที่จะมาแนะนำ คือ Mynd Rooftop Cafe คาเฟ่เปิดใหม่ที่มีบรรยากาศที่สุดแสนจะชิลมาก ๆ อยู่บ้านดาดฟ้า ให้เรานั้นได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ คาเฟ่กัญชา บอกเลยว่าเป็นคาเฟ่ลับ ๆ ที่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จัก เพื่อน ๆรีบไปปักหมุดกันเลยนะ ห้ามพลาด เมนูกาแฟก็สุดคุณภาพ

ทั้งหมดในวันนี้ก็เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นของ คาเฟ่เปิดใหม่ ที่เราอยากจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ข้อมูลการท่องเที่ยว เพราะบรรยากาศดีให้เรานั้นเที่ยวได้แบบไม่เบื่อกันเลย หากว่าช่วงนี้ใครอยากที่จะหาคาเฟ่นั่งก็ห้ามพลาดเลย น่าสนใจมากจริง ๆ