คาเฟ่ย่านพระราม2 บรรยากาศดีถ่ายรูปสวย สายคาเฟ่ห้ามพลาด

คาเฟ่ย่านพระราม2 บรรยากาศดีถ่ายรูปสวย สายคาเฟ่ห้ามพลาด

พระราม 2 ย่านดังที่หลายคนนั้นรู้จักกันดี หากว่าอยู่แถว ๆ พระราม2 อยากที่จะแวะเวียนหาร้านกาแฟบรรยากาศดีนั่งกัน วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่ย่านพระราม2 บรรยากาศดี น่าไปถ่ายรูป สายคาเฟ่ห้ามพลาด ไปปักหมุดเตรียมตัวเที่ยวคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ชิค ๆ กันดีกว่าเพื่อน ๆ บรรยากาศก็ดีเที่ยวยังไงก็สนุกสนานแน่นอน ต้องไปลองเที่ยวดูนะ

คาเฟ่ย่านพระราม2

คาเฟ่ย่านพระราม2 ที่มีความร่มรื่นธรรมชาติอย่างมาก

Natura Garden

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านพระราม2 ที่แรกที่เราอยากจะมาแนะนำ คือ Natura Garden คาเฟ่บรรยากาศดีและมีความร่มรื่นมาก ๆ อยู่ที่สวนลิ้นจี่ที่มีอายุ เป็น 100 ปี ท่องเที่ยวแนวStaycation คาเฟ่บรรยากาศดีเหมือนกันนะเพื่อน ๆ แถมมีมุมให้เรานั้นเลือกถ่ายรูปมากมายอีกด้วย ใครที่เป็นสายคาเฟ่ธรรมชาติหน่อย ๆ ไม่ควรพลาด

MEROS Coffee & Eatery

คาเฟ่ย่านพระราม2 ที่ต่อมา คือ MEROS Coffee & Eatery คาเฟ่บรรยากาศสไตล์ฝรั่งเศส ที่มีความหรูหราแต่ก็มีความเป็นธรรมชาติมาก ๆ เหมือนกันนะเพื่อน ๆ แถมร้านนี้มีการตกแต่งร้านตามเทศกาลต่าง ๆ อีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวใกล้กรุงเทพ  บรรยากาศร้านก็มีความน่ารักดูมีความอบอุ่น เรื่องของเครื่องดื่ม ขนมต่าง ๆ ต้องบอกเลยว่ามากมายให้เราเลือกทานได้ไม่เบื่อ

Sway Gray Coffee

คาเฟ่ย่านพระราม2 ที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ที่เราอยากจะมาแนะนำ คือ Sway Gray Coffee คาเฟ่ตกหมึกที่พัทยา คาเฟ่ที่มาในสไตล์มินิมอล การตกแต่งมีความเรียบง่ายมาก ๆ ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา แถมยังเป็นอาร์ตแกลลอรี่ ให้เรานั้นสามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่มีความเป็นศิลปะสูงมาก ๆ วันนี้เราจะมา ใครที่ชอบคาเฟ่สไตล์มินิมอลร้านนี้ควรมองมาก ๆ 

ทั้งหมดในวันนี้เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้นนะเพื่อน ๆ สำหรับคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ คาเฟ่ย่านพระราม2 ใครที่เป็นสายคาเฟ่ไม่ควรพลาดเลย ดีต่อใจให้เรานั้นพักผ่อนกับกาแฟอร่อยขนม ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว แค่นี้ก็อาจจะเป็นความสุชเล็ก ๆ ของใครหลายคน