แก่งหูแร่ พักผ่อนในวันหยุด ล่องแก่งกันสุดมัน นั่งห้อยขาเย็นสบาย

แก่งหูแร่ พักผ่อนในวันหยุด ล่องแก่งกันสุดมัน นั่งห้อยขาเย็นสบาย

แก่งหูแร่ เหมาะกับการท่องเที่ยวเพื่อผ่อนคลายความเครียดสะสมจากการทำงานเป็นอย่างมาก ด้วยธรรมชาติที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับน้ำใส เย็นสบาย ตั้งอยู่ที่จังหวัดพัทลุง ตำบลมะเดื่อ อำเภอบางแก้ว ที่นี่จะมีแก่งหินกั้นลำน้ำและมีต้นไม้ร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ สามารถนั่งรับประทานอาหาร เอาห้อยขาเท้าแช่น้ำที่ไหลผ่านตลอดเวลา และสามารถลงเล่นน้ำได้ในช่วงที่น้ำลด อีกทั้งที่นี่ยังมีร้านอาหารจัดว่าเด็ดให้บริการผู้มาเยือนหลายร้านเลยล่ะ

แก่งหูแร่

แก่งหูแร่ สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติบำบัดที่ใครมาก็ต้องติดใจแน่นอน

เที่ยวชิลๆ กันที่ แก่งหูแร่ เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวตามถนนเพชรเกษม เลี้ยวขวาแยกอำเภอบางแก้ว ท่องเที่ยวคลองสังเน่ห์ จังหวัดพังงา ขับตรงไปจนถึงตัวตำบลท่ามะเดื่อ ก็จะถึงจุดหมายกันแล้ว มาไม่ยาก มาแล้วก็ต้องติดใจกับบรรยากาศของที่นี่แน่นอน

ยิ่งมาพร้อมกับครอบครัวก็ยิ่งสนุกสนาน สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา เพราะจะมีกิจกรรมล่องแก่งในช่วงหน้าฝนที่น้ำค่อนข้างเยอะ และไหลแรงมาก เหมาะกับการล่องแก่งสุดๆ แถมยังได้สัมผัสบรรยากาศสองฝั่งระหว่างที่ล่องแก่งอีกด้วย

แก่งหูแร่ สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติบำบัดที่ใครมาก็ต้องติดใจแน่นอน

อัตราค่าบริการที่นี่ก็ไม่แพง ถ้าใครที่เดินทางมาถึง แก่งหูแร่ จะมีสถานที่จอดรถกว้างขวาง มีค่าจอดรถ 30 บาท และค่าเช่าห่วงยาง 30 บาทเท่านั้น และถ้าใครชอบร้านอาหารสไตล์ดื่มด่ำ ก็จะมีสวนเบียร์หูแร่เปิดให้บริการ สถานที่ท่องเที่ยวสงขลา สามารถนั่งบนแคร่ แช่เท้า กินข้าว แลปลา ริมคลองกันได้เลย นอกจากนั้นยังมีเมนูพวกปิ้งย่าง อาหารทะเลสดใหม่ในราคาเบาๆ ให้พักผ่อนสังสรรค์กันเต็มที่ไปเลย ซึ่งสามารถเข้ามาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

แก่งหูแร่ แช่เท้าผ่อนคลายไปด้วยกัน

วันหยุดนี้มาเที่ยวที่ แก่งหูแร่ แช่เท้าผ่อนคลายกันดีกว่า เติมพลังจากธรรมชาติให้เต็มที่ แล้วกลับไปลุยงานกันต่อ เปลี่ยนการเที่ยวทะเลแล้วมาเดินเซมาซบธรรมชาติป่าเขากันดีกว่า สถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ บรรยากาศเย็นสบาย สายลมแสงแดด ทิวเขา จะสามารถบำบัดจิตใจและร่างกายของเราให้มีพลังสู้ต่อไป

และ แก่งหูแร่ ก็เป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่ทุกคนจะต้องติดใจเมื่อเดินทางมาเยือน ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวกสบาย เบื่อความวุ่นวายในเมืองกรุงมุ่งมาที่นี่กันนะ รับรองว่า ผ่อนคลายสุดๆ