แซ่บนัวครัวบ้านนาศาลายา คาเฟ่อาหารอร่อย บรรยากาศดี มุมภ่ายภาพเพียบ

แซ่บนัวครัวบ้านนาศาลายา คาเฟ่อาหารอร่อย บรรยากาศดี มุมภ่ายภาพเพียบ

แซ่บนัวครัวบ้านนาศาลายา คาเฟ่เปิดใหม่ของจังหวัดนครปฐม บรรยากาศดีเป็นสถานที่ที่มีมุมถ่ายภาพ หลากหลายรูปแบบ อยู่ท่ามกลางบึงบัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยภายในร้านจะมีซุ้มให้นักท่องเที่ยวได้นั่งรับประทานอาหาร กับหลากหลายเมนูที่แซ่บถึงอกถึงใจ ให้ทุกคนได้เข้ามาเช็คอินกลับ Cafe ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ จากการตกแต่งสไตล์มัลดีฟส์

คุณแม่ รบกวนถ่ายรูปเยี่ยมบ้านที่มีคุณแม่และน้อง ส่งมาให้คุณครู 2 รูปด้วยนะคะ

แซ่บนัวครัวบ้านนาศาลายา มัลดีฟส์กลางบึวบัวที่มีบรรยากาศหลักล้าน

สำหรับเมนูอาหารที่เป็นเมนูเด็ดของร้าน แซ่บนัวครัวบ้านนาศาลายา จะมีทั้งเครื่องดื่ม ชากาแฟ หรือจะเป็นอาหารคาว ก็มีให้ทุกคนได้เรื่อยๆ รับประทานกันมากมาย อย่างเช่นอาหารอีสาน ส้มตำ ลาบ น้ำตก ที่รสชาติดี การันตีความอร่อย คาเฟ่ชาเขียว บรรยากาศชิวๆ ยิ่งถ้าเป็นช่วงเย็นจะได้เห็นพระอาทิตย์ตกดิน เป็นอีกบรรยากาศหนึ่งที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย กับสไตล์การตกแต่งของทางร้านที่ไม่มีใครเหมือน

แซ่บนัวครัวบ้านนาศาลายา มัลดีฟส์กลางบึวบัวที่มีบรรยากาศหลักล้าน

สำหรับใครที่เข้ามาสัมผัสบรรยากาศของร้าน แซ่บนัวครัวบ้านนาศาลายา ที่นี่จะมีที่นั่งให้คุณได้เลือกหลากหลายมุม ทุกคนสามารถเลือกที่จะนั่งวิวทุ่งนา ที่มีเปลตะข่ายยื่นออกไปบนบ่อน้ำสีเขียว คาเฟ่บรรยากาศดี ขนมอร่อย ซึ่งเป็นจุด Check In ที่หลายๆคนจะต้องมาถ่ายภาพ และที่นี่ยังมีบริการห้องแอร์สำหรับผู้ที่ต้องการนั่งในห้องแอร์เย็นๆอีกด้วย

และอีกจุดหนึ่งที่นักท่องเที่ยวเช็คอินถ่ายภาพสวยๆให้เป็นสะพานไม้ที่ทอดยาวลงไปในทุ่งนา ตกแต่งด้วยชิงช้า ป้ายชื่อร้าน ให้ทุกคนได้มีภาพสวยๆ ลงโซเชียลสำหรับใครที่จะมาเที่ยว คาเฟ่ย่านบางรัก และชิมอาหารรสชาติจัดจ้านแนวอีสาน และเครื่องดื่มที่ถูกปากแน่นอน

แซ่บนัวครัวบ้านนาศาลายา จุดเช็คอินที่นั่งชมวิวกลางทุ่งนา

แซ่บนัวครัวบ้านนาศาลายา ตั้งอยู่ที่ศาลายา 1/2 อยู่ติดกับโรงพยาบาล พุทธมณฑล หลังเซ็นทรัลศาลายา สถานที่เที่ยวใกล้เมืองกรุง ลืมเรื่องยุ่งๆ วุ่นวายแล้วมาผ่อนคลายกันที่นี่ คาเฟ่ริมน้ำ บรรยากาศดี ใกล้กรุงเทพ แล้วทุกคนจะมีกำลังกลับไปสู้กับงานกันต่อ

และที่นี่เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:30 น. ถึง 21:30 น. ข้อมูลท่องเที่ยว และสามารถโทรจองอาหารล่วงหน้าก่อน และจองโต๊ะได้ตามเบอร์โทรของทางร้าน บรรยากาศสบายๆ คาเฟ่ ท่ามกลางทุ่งนาที่ห้ามพลาด