บ้านสวนพาฝัน คาเฟ่บรรยากาศร่มรื่นๆ เงียบสงบ มุมถ่ายภาพสวยๆ อาหารถูกปาก

บ้านสวนพาฝัน คาเฟ่บรรยากาศร่มรื่นๆ เงียบสงบ มุมถ่ายภาพสวยๆ

บ้านสวนพาฝัน จุดเช็คอินคาเฟ่แห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรสาคร เป็นคาเฟ่ออกสไตล์บ้านๆ ท่ามกลางสวนมะพร้าว มีเครื่องดื่มและอาหารมากมายหลายเมนูให้ทุกคนได้สัมผัสบรรยากาศแบบสโลว์ไลฟ์ นั่งริมคลอง ซึ่งที่นี่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ถ้าใครที่จะเข้ามาเที่ยวชมและพักผ่อนดื่มเครื่องดื่มและอาหาร จะต้องจองล่วงหน้ากันเลยทีเดียว สำหรับใครที่จะ walk in เข้ามาต้องผิดหวังแน่นอน หากไม่จองคิวกันไว้ก่อน

บ้านสวนพาฝัน

บ้านสวนพาฝัน เช็คอินดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ

สำหรับมุมถ่ายภาพสวยๆของ บ้านสวนพาฝัน นั่นก็คือ ซุ้มสีขาวประดับด้วยผ้าสีขาวอยู่ริมคลอง ให้ทุกคนสามารถถ่ายภาพสวยๆ จากจุดนั่งทานอาหารกับบรรยากาศต้นมะพร้าวรายรอบ อิ่มอร่อยไปกับเมนูเด็ดๆ ของทางร้านอย่างแตงโมปลาสลิดแห้ง มะพร้าวระเบิดสวน ข้าวคลุกกะปิ ท่องเที่ยวแนวStaycation เด็กสวนคลองแคลง ซี่โครงหมูอบโรสแมรี่ ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน แต่ส่วนใหญ่แล้ว นักท่องเที่ยวจะนิยมมากันในวันเสาร์อาทิตย์อย่างล้นหลาม

บ้านสวนพาฝัน เช็คอินดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ

หากใครที่ชอบขนมเค้ก บ้านสวนพาฝัน จะมีเมนูเด็ดเมนูดัง เรียกได้ว่าเป็น signature ของทางร้านเลยก็ว่าได้ นั่นก็คือเค้กมะพร้าว ซึ่งก็เหมาะกับบรรยากาศของทางร้านที่อยู่กลางสวนมะพร้าว คาเฟ่เปิดใหม่ บรรยากาศดีน่าไปนั่งปักหมุด กินกับเครื่องดื่มชากาแฟช่างเข้ากัน และที่เด็ดไปกว่านั้น ยังมีมุมนั่งเล่น ตกแต่งน่ารักสไตล์คันทรี่ ให้ทุกคนได้เดินถ่ายภาพกันอย่างจุใจกันไปเลย คาเฟ่ย่านบางรัก บรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางสวนมะพร้าวที่ทุกคนต้องลองมาสัมผัสดูสักครั้ง

หากใครที่ชอบท่องเที่ยวสไตล์คาเฟ่ พลาดไม่ได้เลยกับ บ้านสวนพาฝัน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ มีมุมถ่ายภาพมากมายให้ทุกคนได้เช็คอิน สำหรับการเดินทางก็สามารถมาได้ แซ่บนัวครัวบ้านนาศาลายา ทั้งการขับรถยนต์ส่วนตัวมาเองหรือจะนั่งเรือเข้ามาที่คาเฟ่ก็ได้

บ้านสวนพาฝัน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ

แต่ถ้าใครชอบบรรยากาศการล่องเรือ ก็ขอให้นำให้ล่องเรือเข้ามา จะได้สัมผัสบรรยากาศแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่เริ่มเดินทางกันไปเลย วันหยุดว่างๆแวะมาเที่ยวชมกันได้ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว สถานที่เช็คอินแห่งใหม่สไตล์คันทรี่มีของกินอร่อยที่ห้ามพลาดเด็ดขาด