บ้านฉางจังหวัดระยอง เมืองเล็กๆ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าเที่ยว

บ้านฉางจังหวัดระยอง เมืองเล็กๆ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าเที่ยว

บ้านฉางจังหวัดระยอง ถึงจะเป็นเมืองเล็กๆ ที่ผู้คนที่อาศัยอยู่ส่วนใหญ่เป็นคนพื้นที่ และเป็นคนต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงาน เพราะอยู่ใกล้โรงงานอุสาหกรรมมากมาย ถ้าพูดถึงที่ท่องเที่ยวจึงไม่มีใครคิดถึงมากนัก ข้อมูลท่องเที่ยว แต่จริงๆแล้วกลับมีสถานที่เที่ยวน่าสนใจ อยู่หลายที่ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

บ้านฉางจังหวัดระยอง

บ้านฉางจังหวัดระยอง ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวชมวิวสวยๆ

ถ้าเป็น บ้านฉางจังหวัดระยอง ที่เที่ยวน่าสนใจ ก็ต้องนึกถึงทะเลกันก่อนเลย ซึ่งบ้านฉาง จ.ระยอง ก็มีทะเลที่มีชายหาดให้นักท่องเที่ยวได้เล่นน้ำ หรือนั่งชิลกินอาหารกันอยู่หลายหาด เช่น หาดพยูน หาดน้ำริน หาดสนกระซิบ ส่วนหาดที่เป็นที่ฮอตฮิต ก็คือ หาดพลา นั่นเอง

นอกจากจะมีหาดให้นั่ง น้ำทะเลให้เล่นแล้ว ยังมีอาหารทะเลสดๆ ปรุงเป็นเมนูอร่อยๆ หลากหลายเมนู หลากหลายร้านให้เลือกทานกัน และอาหารยอดฮิตอย่างส้มตำก็มีรถมอไซด์พ่วงข้างขายส้มตำรอบริการอยู่มากมาย 

บ้านฉางจังหวัดระยอง ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวชมวิวสวยๆ

บ้านฉางจังหวัดระยอง ไม่ได้มีแค่ทะเลให้เที่ยวนะ ยังมีวิวภูเขาธรรมชาติที่สวยงามอย่างเขาภูดร ให้อารมคล้ายๆ เที่ยววังน้ำเขียวก็ว่าได้ เข้าไปก็จะมีรีสอร์ท จุดกางเต้น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ที่ถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม รับกับบรรยากาศดีๆเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวอยู่หลายจุด

แถมยังมีลำธาร มีน้ำตกเล็กๆ ให้ได้นั่งเอาเท้าแช่น้ำหรือให้เด็กๆ ลงเล่นน้ำกันสนุกๆได้ด้วย เหมาะกับการท่องเที่ยวแบบ Slow Life ถ่ายรูปเก๋ๆ จิบกาแฟเพลินๆ มีหลายๆ คนนิยมมา เดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน เพื่อออกกำลังกาย หรือจะเป็นแก๊งมอเตอร์ไซด์ มากันเป็นกลุ่มๆ ก็ให้บรรยากาศสนุกสนานไปอีกแบบ 

บ้านฉางจังหวัดระยอง คาเฟ่สวยๆ

หรือสำหรับคนที่มีเวลาเที่ยวไม่มาก บ้านฉาง จ.ระยอง ยังมีที่เที่ยวน่าสนใจ อย่างคาเฟ่ที่ตกแต่งร้านสวยๆ ให้นั่งจิบชากาแฟ กินขนม อัพรูปลงโซเซี่ยลเบาๆ อีกหลายร้าน อย่างเช่น แคลปเฮ้าส์ ซีฟู้ด แอนด์ คาเฟ่ บรีชฟ้อนท์ ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นานแต่เป็นกระแสฮอตฮิตของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก, ร้านมิสะเฮ้าส์ เป็นอีกหนึ่งร้านที่คนบ้านฉางชอบ เพราะร้านสวย อาหารอร่อยนั่งเพลินได้เลย

และยังมีอีกหลายร้านที่น่าไปลิ้มลอง เช่น ร้านมะปรางค์ ดิอีทเทอรี่ คาเฟ่,ร้านมอนทรีโอ คาเฟ่,ร้านThe Lobby Banchan และอีกมากมายหลายร้าน เพราะทุกการเดิมพันจะไม่ธรรมดาอีกต่อไปเพราะเรามีเกมจากค่ายดังมากมายมาให้คุณได้ร่วมสนุกกันที่ UFABET ค้นหาใน www.google.co.th ได้เลย