แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สนามบินนาริตะ บอกเลยว่าฟินมาก

แหล่งท่องเที่ยวใกล้สนามบินนาริตะ บอกเลยว่าฟินมาก

นักท่องเที่ยวคนไทยส่วนใหญ่แล้ว เวลาที่พูดถึงประเทศญี่ปุ่น ก็มักที่จะชอบเดินทางไปจังหวัดดัง ๆ เช่น โตเกียว โอซาก้า  ฮอกไกโด เป็นต้น ถ้าไปแล้วก็จะเน้นการช้อปปิ้ง ข้อมูลการท่องเที่ยว หรือไม่ก็อาหารการกินเป็นหลัก แต่สำหรับวันนี้เราอยากจะขอเปลี่ยนแนวการท่องเที่ยวจากการเดินช้อปปิ้งซื้อสินค้าตามห้างใหญ่ เป็นการเดินชมวิถีการใช้ชีวิตของคนญี่ปุ่นแบบเดินสำรวจด้วยเท้ากัน

สถานที่ท่องเที่ยวที่เราอยากแนะนำนั้นก็คือ แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สนามบินนาริตะ หลายคนอาจคาดไม่ถึงว่ารอบ ๆ สนามบินนาริตะ จะมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ทั้งร้านของฝาก ชมทิวทัศน์ของเมืองที่สวยงาม และยังมีอาหารญี่ปุ่นประจำท้องถิ่นให้เราได้เลือกชิมกันอีกด้วย ว่าแล้วจะรอช้าอยู่ใยเราไปสำรวจแหล่งท่องเที่ยวกันเลยดีกว่า

แหล่งท่องเที่ยวใกล้สนามบินนาริตะ

แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สนามบินนาริตะ ที่มีบรรยากาศที่สวยงาม

วัด Naritasan Shinsho-ji

แหล่งท่องเที่ยวใกล้สนามบินนาริตะ สถานที่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ วัด Naritasan Shinsho-ji เริ่มกันที่จุดแรก วัดแห่งนี้นักท่องเที่ยวมักจะเรียกชื่อสั้น ๆ ว่าวัดนาริตะซัง อยู่ไม่ไกลจากสนามบินนาริตะมากเท่าไรนัก เราสามารถเดินเท้าโดยเดินออกมาทางประตูที่ 2 ใช้เวลาในการเดินไปยังวัดนี้ประมาณ 8 นาที  ระหว่างทางที่เดินไปวัด เราอย่าลืมที่จะต้องลองชิมเมนูขนมปังสุดแสนอร่อยประจำจังหวันาริตะบอกเลยว่าอร่อยมาก ๆ

สำหรับวัดนาริตะซังนี้เป็นวัดเก่าแก่ประจำจังหวัด ในช่วงเทศกาลปีใหม่จะมีคนญี่ปุ่นมากราบไหว้ขอพรมากกว่า 3 ล้านคน วัดแห่งนี้จะมีพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ที่ชื่อว่า โอโกมะ ว่ากันว่าใครก็ตามที่มาขอพรในเรื่องของธุรกิจ การค้าขายต่าง ๆ มักจะได้ผลสำเร็จ จึงไม่แปลกใจเลยว่าเราจะได้เห็นนักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้าอยู่เต็มวัดกันหมด

สวนสาธารณะ Naritasan Park

แหล่งท่องเที่ยวใกล้สนามบินนาริตะ สถานที่ต่อมาที่น่าสนใจ ก็คือ สวนสาธารณะ Naritasan Park สวนสาธารณะนี้อยู่ใกล้กับวัดนาระตะซังเลย มีพื้นที่กว้างขวางอย่างมาก ภายในสวนเราจะได้รับชมความงามของต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ พร้อมทั้งกับรูปปั้นปะติมากรรมต่าง ๆ

อีกทั้งยังมีบ่อปลากราฟให้เราได้นั่งชม ให้อาหารกันอย่างเพลิดเพลินสบายใจ หากต้องการเดินชมความงามของสวนนี้ให้ครบทุกจุด บอดเลยว่าต้องเพื่อเวลาไว้ 1 ชั่วโมง

ร้านอาหาร Kawatoyo Honten

แหล่งท่องเที่ยวใกล้สนามบินนาริตะ สถานที่สุดท้ายที่น่าสนใจ ก็คือ ร้านอาหาร Kawatoyo Honten เดินเที่ยววัด ชมสวนกันจนเมื่อยขาก็ต้องหิวกันอย่างแน่นอน มื้ออาหารกลางวันขอแนะนำร้านอาหาร Kawatoyo Honten เป็นร้านอาหารเก่าแก่ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1910 โด่งดังในเรื่องของข้าวหน้าปลาไหล บอกเลยว่าห้ามพลาดโดยเด็ดขาด