ปลุกจิตนาการไป Kaethy the Witch “คาเฟ่เวทมนต์” สุดล้ำ

คาเฟ่เวทมนต์

แน่นอนว่าช่วงโควิด-19 ตลอดระยะเวลา 2 ปีกว่าๆ ที่ผ่านมานั้น หลายคนคงจะมีความเครียดสะสมกันอยู่มาก จนกระทั่งในช่วงนี้เริ่มมีการผ่อนคลายกฎต่างๆ ทำให้เราได้ออกไปนอกบ้าน ได้ไปเที่ยว ไปชอปปิ้ง หรือ ไปหาอะไรอร่อยๆ รับประทานกันกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว หนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมนั้นคงไม่พ้นคาเฟ่อย่างแน่นอน วันนี้เราเลยอยากจะแนะนำคาเฟ่สุดแปลกอย่างคาเฟ่เวทมนต์ที่จะพาเราไปสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศที่แปลกใหม่ เสริมสร้างจินตนาการและ ความสนุกในการออกไปรับประทานอาหารหรือ ขนม นอกจากนี้ยังมีมุมสวยๆ ไว้ให้เราได้ถ่ายรูปเล่นกันอย่างสนุกสนาน หรือบางที่ก็จัดตกแต่งจนแทบจะไม่เชื่อว่าอยู่ประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้นในส่วนของอาหารและ เครื่องดื่มก็แปลกตาเช่นกัน อีกทั้งยังอร่อยด้วย บอกได้เลยว่ามีคาเฟ่สไตล์นี้เยอะมาก แต่วันนี้เราจะพาไปรู้จัก Kaethy the Witch  ตั้งอยู่ที่ซอยนาคนิวาส 41 (ซอยลาดพร้าว 71) เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ของเรานี่เอง บอกได้เลยว่าคุณจะอยากตามไปกันอย่างแน่นอน

ค่าเฟ่ Kaethy the Witch

“คาเฟ่เวทมนต์” สุดระทึก มาสนุกไปด้วยกันกับ Kaethy the Witch

Kaethy the Witch เป็นคาเฟ่เวทมนต์ที่ทำให้วันธรรมดาของคุณเปรียบเสมือนวันฮาโลวีน ที่มีทั้งความสนุกสนาน ตื่นเต้น และ ความน่ากลัวอยู่ในร้านนี้ อีกหนึ่งความน่าสนใจของร้านนี้คือ ทางร้านได้จัดตกแต่งโต๊ะให้แต่ละโต๊ะมีสไตล์ที่ต่างกันเช่น วูดู ผีเสื้อ คัมภีร์ และทางร้านยังได้เตรียมพรอพต่างๆ ไว้ให้เราได้แต่งตัวถ่ายรูปกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นหมวกแม่มด ผ้าคลุม ไม้กวาดแม่มด เป็นต้น

แต่ถ้าใครกลัวว่าอาหารจะไม่อร่อย จะดีแค่วิวถ่ายรูปหรือเปล่านั้น บอกเลยว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน เพราะที่นี่อาหารอร่อยมากการันตีได้จากเชฟเจ้าของร้านอย่างคุณเก๋ที่เรียนจบจาก Le Cordon Bleu โดยเฉพาะอย่างยิ่งขนมหวานที่หน้าตานั้นมีเอกลักษณ์ เข้ากันคอนเซปของร้านเป็นอย่างมาก

คาเฟ่เวทมนต์ Kaethy the Witch

ซึ่งขนมของร้านนี้ไม่ว่าจะเป็น Charlotte the Poison Spider เป็นคัพเค้กที่ตกแต่งออกมาเป็นรูปแมงมุมก็อร่อยจนบอกไม่ถูกเลย หรือจะเป็นเมนู Vanilla Crepe Cake with Blood Sauce Sling Shot ที่เป็นเครปเค้กสีขาวนวล รสชาตหวานก็ละมุนลิ้น ตัดกับแยมสตอเบอร์รี่รสชาตเปรี้ยวที่มาในเข็มฉีดยา ให้เราได้ราดบนเนื้อเครปอย่างตื่นเต้น เป็นต้น