ปนิษ PANIT Coffee ร้านคาเฟ่สไตล์อินโดนีเซีย ที่พร้อมเสิร์ฟความเข้มข้นแสนอร่อยให้คุณ

PANIT Coffee

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบชา กาแฟ ตามคาเฟ่ต่างๆ วันนี้เรามีอีกหนึ่งคาเฟ่มาแนะนำ โดยมีสไตล์การออกแบบที่มาในรูปแบบของอินโดนีเซีย PANIT Coffee เป็นร้านคาเฟ่ที่มีโทนสีดำ อุปกรณ์ต่างๆภายในร้านจะถูกตกแต่งให้ตัดกับร้านซึ่งมีสีขาว ซึ่งบริเวณร้านจะมีการตกแต่งด้วยต้นไม้ที่ให้ร่มเงา สร้างความอบอุ่นให้ร้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสไตล์การตกแต่งที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบนั่งดื่มชากาแฟได้แบบชิวๆ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับร้านแห่งนี้ ซึ่งจะทำให้บรรยากาศในการดื่มชากาแฟของท่านเป็นไปด้วยความสุข จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปไปรับชมกับบทความดังต่อไปนี้

PANIT Coffee

ปนิษ PANIT Coffee ร้านคาเฟ่รูปแบบใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด

PANIT Coffeeแห่งนี้ ตั้งอยู่ในซอยราชพฤกษ์ 8 โดยจะตั้งอยู่ในหมู่บ้านอิ่มอัมพร 4 เป็นร้านคาเฟ่ที่อยู่ตรงสุดซอยของหมู่บ้าน ลักษณะความโดดเด่นของคาเฟ่แห่งนี้จะมีกำแพงที่เป็นสีดำ ประตูสีเขียว ทันทีที่ท่านถึงและเดินเข้าไปภายในร้าน จะพบกับบรรยากาศที่ถูกตกแต่งและออกแบบมาในรูปแบบของสไตล์อินโดนีเซีย บรรยากาศภายในร้านมีความร่มรื่นด้วยต้นไม้ที่ปลูกตกแต่งไว้ มีที่รับรองลูกค้าได้ทั้งภายนอกและภายในร้าน ซึ่งทันทีที่ลูกค้าเดินเข้าไปภายในร้าน จะพบกับบาร์ที่มีความโดดเด่นที่ท่านสามารถเลือกสั่งเมนูเครื่องดื่มได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น เมนูกาแฟ เมนูชา เมนูโกโก้ และเมนูอื่นๆอีกมากมายพร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับรสชาติความอร่อย แต่ความโดดเด่นของทางร้านยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สิ่งที่ทำให้ลูกค้าชื่นชอบในร้านนี้ก็คือ รูปแบบการเสิร์ฟเมนูกาแฟ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกเมล็ดกาแฟให้ทางร้านสกัดได้ และจะเสิร์ฟมาเป็นเครื่องสกัดกาแฟให้กับลูกค้า ถือว่าเป็นรูปแบบการเสิร์ฟที่ถูกใจใครหลายคนอย่างมากสำหรับเมนูกาแฟ  ซึ่งคนรักกาแฟไม่ควรพลาด นอกจากนี้บริเวณรอบๆร้านยังมีจุดให้ลูกค้าสามารถถ่ายรูปได้จำนวนมากมาย ลูกค้าสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาภายในร้านได้ แต่ต้องอยู่บริเวณนอกร้าน ซึ่งก็ให้ความร่มรื่นอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ทางร้านยังอำนวยความสะดวกสถานที่จอดรถให้แก่ลูกค้าได้จำนวนมาก จึงเป็นอีกหนึ่งร้านแนะนำที่หลายคนไม่ควรพลาด

PANIT Coffee

สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวคลายร้อนในช่วงวันหยุด และไม่อยากที่จะเดินทางไปไกลๆ สามารถมาลองร้านคาเฟ่แห่งนี้ได้ รับรองว่าความเอร็ดอร่อยความเข้มข้นของรสชาติชา กาแฟ จะทำให้ท่านมีความสุขไปพร้อมๆกับบรรยากาศที่สงบ ทำให้ถูกใจใครหลายๆคนอย่างแน่นอน