คาเฟ่ที่สีลม เดินทางสะดวกใกล้ BTS ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมากๆ มาถ่ายรูปแบบสวยๆ

คาเฟ่ที่สีลม

            ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า คาเฟ่ ในปัจจุบันมีหลากหลายมากๆผลิตขึ้นมาเพื่อที่จะให้ ตอบโจทย์ผู้ต้องการคาเฟ่ที่มีความหลากหลายสไตล์เช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้หาว่าใครที่อยู่ในช่วงเวลาว่างๆ อยากที่จะหาคาเฟ่บรรยากาศดีกาแฟอร่อยแต่ว่าไม่ได้อยากเดินทางไปไกลๆการเดินทางมาที่สีลมก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีคาเฟ่ที่หลากหลายแล้วก็มีร้านให้เราเลือกมากมายจริงๆ วันนี้ก็เลยอยากที่จะพาทุกคนมา คาเฟ่ที่สีลม เดินทางสะดวกใกล้ BTS ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ มาถ่ายรูปแบบสวย ๆ

คาเฟ่ที่สีลม

คาเฟ่ที่สีลม บรรยากาศดีที่สีลม บอกเลยว่ามีความสุดปัง

            คาเฟ่ บรรยากาศดีสีลม Kudos Coffee Bar เสน่ห์คาเฟ่เล็กๆที่มันมีส่งเป็นสี่เหลี่ยมธรรมดาแต่ว่าตั้งอยู่โดดเด่นมากๆตั้งอยู่ที่ซอยสีลม 19 ตัวร้านจะมีความเป็นมินิมอลมากๆ ตอนนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่หาว่าใครชอบดื่มกาแฟ หรือว่าชอบดื่มโกโก้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ตอบโจทย์ความต้องการ เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.30 – 16.00 น ตอนนี้ไม่มีที่จอดรถ หยุดทุกวันอาทิตย์

คาเฟ่ที่สีลม

             คาเฟ่ บรรยากาศดีสีลม KENN’s Coffee & Croissant เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีคุณภาพมากๆแล้วก็ขึ้นชื่อในเรื่องของครัวซอง ตั้งอยู่ที่ย่านใจกลางเมือง ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ใครๆก็ต่างอยากที่จะแวะมาชิมครัวซองกัน ลองเลือกไปทานหลายๆรสชาติเพราะว่ามาทีนึงจะได้ไม่เสียเที่ยว บรรยากาศร้านก็ให้ความเรียบง่ายที่มีความหรูหรามีการตกแต่งสไตล์ที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนเรากำลังนั่งอยู่ที่เมืองนอก ไม่มีที่จอดรถให้ เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.30 – 15.00 น

             คาเฟ่ สีลม Monochrome เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่บรรยากาศน่านั่ง แต่เป็นอีกหนึ่งร้านที่ค่อนข้างมีความลึกลับ ดูมีความเงียบสงบ ใครที่เป็นสายอาร์ตอย่าที่จะแวะเวียนมาหามุมถ่ายรูปสวยๆ ตอนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่ามามากๆ มีภาพสวยๆติดอยู่รอบๆร้าน ที่จอดรถเราสามารถจอดที่สุสานจีนบาบ๋า แต่มันอาจจะมีค่าใช้จ่าย เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.30 – 16.00 น สถานที่ท่องเที่ยว