สถานที่ชมพระอาทิตย์ตก ที่สวยที่สุด ในประเทศไทย ปี 2022

สถานที่ชมพระอาทิตย์ตก

   ในช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ตก เราจะเรียกช่วงเวลานี้ว่า Magic Hour  มันจัดเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่มีความน่าสนใจอย่างมาก เราจะได้ชมศิลปะความงดงามที่ธรรมชาติได้รังสรร์สร้างขึ้น ถ้าได้ไปกับคนรัก หรือครอบครัว ช่วงเวลานั้นมันจะมีความโรแมนติกอย่างมาก แถมยังได้รับความสงบช่วยลดความเครียด ความเบื่อหน่ายต่าง ๆ ของชีวิตให้กลับมามีพละกำลังที่สดใสได้อีก ในวันนี้เราจะมาแนะนำ สถานที่ชมพระอาทิตย์ตก ในประเทศไทยประจำปี 2022 ที่มีความสวยงาม ไม่จำเป็นต้องไปชมพระอาทิตย์ตกไกลถึงต่างประเทศ ว่าแต่จะมีสถานที่จังหวัดไหนกันบ้าง เราไปดูกันเลย

สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ชมพระอาทิตย์ตก

รายชื่อ สถานที่ชมพระอาทิตย์ตก ที่สวยที่สุด ในประเทศไทยประจำปี 2022

  1. จังหวัดสมุทรปราการ สถานที่ตากอากาศบางปู นี้เป็นสถานที่ชมพระอาทิตย์ตก ที่อยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร เดินทางสะดวกจะโดยสารด้วยรถยนต์ หรือจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็ได้ โดยจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่นี้ เราจะได้พบกับความงาม พร้อมกัยเหล่านกนางนวลจำนวนมาก ช่วงเวลาในการชมพระอาทิตย์ตก ที่เหมาะสมมากที่สุดในช่วง 6 โมงเย็น

  2. จังหวัดชลบุรี ตรงชายหาดเทียน เกาะล้าน เป็นชายหาดที่มีนักท่องเที่ยวไม่มากนัก ทำให้การชมพระอาทิตย์ตก เราจะได้รับชมวิวได้อย่างเต็มตาก พร้อมกับฟังเสียงคลื่นทะเลกระทบกับชายหาด

  3. จังหวัด สมุทรสาคร ตรงสะพานแดง ยังเป็นสถานที่ชมปลาโลมาได้อีกด้วย สำหรับสะพานแดง เป็นสะพานไม้ที่มีความยาวมากกว่า 700 เมตร โดยการสะพานที่เราจะไปยืนชมวิวพระอาทิตย์ตก จะตั้งอยู่ใกล้ชายหาดเลย ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ในการชมพระอาทิตย์ตกที่น่าสนใจอย่างมาก

  4. จังหวัดระยอง ตรงเกาะเสม็ด จุดนี้บอกเลยว่า การมพระอาทิตย์ตก กระทบกับผิวท้องน้ำทะเล มันเป็นอะไรที่สวยงามอย่างมาก แนะนำว่าควรนำเต็นท์มากลางระหว่างการรับชม เพราะจะได้ท่องเที่ยวชมความงามอื่น ๆ บนเกาะนี้ได้อีก

  5. จังหวัดจันทบุรี ตรงจุดชมวิวเนินนางพญา นี้เป็นจุดแลนด์มาร์คการชมพระอาทิตย์ตก ที่มีชื่อเสียงอย่างมาก ของจังหวัดจันทบุรี เราสามารถมองเห็นวิวตอนพระอาทิตย์ตก ได้กว้าง มันเป็นภาพที่ไม่รู้จะบรรยายความสวยงามอย่างไร
สถานที่ชมพระอาทิตย์ตก