พัทยา มนต์เสน่ห์พัทยาที่ไม่เคยลืม

พัทยา

พัทยา เป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจากทั่วทุกมุมโลก ชอบเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก เพราะว่าเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติมากมาย เช่น ชายทะเลที่ทอดยาว หาดทรายสวยงาม มีเกาะล้านที่ขึ้นชื่อของเมืองพัทยาที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสและดื่มด่ำกับธรรมชาติที่นี่  มีอาหารทะเลที่หลากหลายคอยให้ลิ้มลอง มีศูนย์การค้าหลายแห่งเพื่อนักชอปปิ้งตัวยง มีของฝากให้นักท่องเที่ยวได้ซื้อกลับบ้าน เป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหล มีสีสันและสิ่งบันเทิงมากมาย โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่ชอบท่องราตรี ต้องมาที่เมืองพัทยานี่เลย แหละนี่คือเหตุผลที่ทำไมยังคงเป็นเมืองที่ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกมาท่องเที่ยวและสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของเมืองนี้

พัทยา

แนะนำที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ใน พัทยา

เกาะไผ่   ถูกรายล้อมไปด้วยเกาะเล็กๆ หลายๆเกาะ เช่นเกาะมารวิชัย เกาะหูช้าง เป็นต้น และมีเกาะไผ่ซึ่งเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุด อยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 23 กิโลเมตร สถานที่นี้ เหมาะแก่การดำน้ำ ดูปะการังซึ่งมีแนวปะการังที่สมบูรณ์น่าดูชม และมีชายหาดที่สวยงาม เกาะนี้เหมาะสำหรับเดินทางไป-กลับ ไม่มีที่พักและร้านอาหารบนเกาะ และเนื่องจากเกาะนี้อยู่ในการดูแลของกองทัพเรือ จึงแนะนำให้ติดต่อฝ่ายกิจการพลเรือนกองทัพเรือสัตหีบโดยตรง

หมู่บ้านขนมหวานแฟรี่สวีท เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่แนะนำให้มาเช็คอินและถ่ายรูปเก็บไว้  พื้นที่ภายในจะถูกตกแต่งเป็นรูปขนมหวาน หลากหลายชนิดตามสีสันของขนม สวยงามตระการตา ตื่นตาตื่นใจเป็นที่สุด เห็นแล้วทำให้อยากหยิบมาชิมเลยทีเดียว สายนักชิม (อุ้ย) สายถ่ายรูปและเช็คอินไม่ควรพลาดที่จะเก็บภาพสวยๆ ที่นี่เด็ดขาด ภายในบริเวณพื้นที่ยังมีร้านขายขนมเค็กและร้านไอศกรีม เพื่อบริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

คาเฟ่ตกหมึกพัทยา  แนะนำนักท่องเที่ยวที่ชอบทานอาหารทะเลสดๆ ใหม่ๆ ต้องมาที่นี่เลย เป็นแพยักษ์ขนาดใหญ่ที่ลอยอยู่กลางทะเล พื้นที่บนแพกว้างขวาง สะอาด และปลอดภัย ยิ่งบรรยากาศยามเย็นตอนพระอาทิตย์ตกดินยิ่งสวยงาม ถ่ายรูปและเช็คอินไปอวดเพื่อนๆ สามารถติดต่อขึ้นแพได้ที่แหลมบาลีฮาย ซี่งมีรอบเรือออก 3 เวลาคือ 17.00 – 18.00 และ 19.00 น.

พัทยา

พัทยายังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง ไว้รอต้อนรับนักเดินทางทุกไลฟ์สไตล์ให้มาสัมผัส และผจญภัย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก