ม่านไผ่ สายน้ำ คาเฟ่บรรยากาศสุดแสนสบาย สร้างความสุขในวันหยุดของท่าน 

ม่านไผ่ สายน้ำ

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่กำลังจะถึงนี้ หากใครกำลังมองหาสถานที่พักผ่อน ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกับกรุงเทพฯ วันนี้เรามีคาเฟ่ที่เพิ่งเปิดใหม่มาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จัก เป็นคาเฟ่ที่อยู่ใน จังหวัดนครปฐม บรรยากาศภายในร้านจะให้ความสุขสบาย ด้วยการออกแบบร้านที่ตั้งอยู่กลางน้ำ ให้ท่านสามารถสั่งอาหารมารับประทานคลายร้อนได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งร้านแนะนำที่ขึ้นชื่อ และคนจังหวัดนครปฐมให้ความสนใจ ร้านแห่งนี้จะมีความพิเศษมากเพียงใดนั้นเราจะพาทุกท่านไปติดตามรับชมกับบทความท่องเที่ยว ม่านไผ่ สายน้ำ

ม่านไผ่ สายน้ำ

ม่านไผ่ สายน้ำ คาเฟ่กลางน้ำ จังหวัดนครปฐม ที่หลายคนไม่ควรพลาด

จังหวัดนครปฐมเป็นพื้นที่ที่อยู่ใกล้เคียงกรุงเทพมหานคร เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารน่ารับประทานจำนวนมาก หนึ่งในร้านอาหารที่เราจะมาแนะนำท่านในวันนี้ เป็นคาเฟ่ที่เพิ่งเปิดใหม่ ที่มีบรรยากาศสุดแสนจะสบาย สร้างความสุขในการรับประทานอาหารให้แก่นักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบร้านที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร มีสะพานไม้ทอดยาวไปที่บริเวณกลางน้ำ ให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินถ่ายรูปได้อย่างสวยงาม มีจุดนั่งชมวิวกลางน้ำที่มีความโดดเด่น ต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยการออกแบบสถานที่นั่งรับประทานอาหารที่เป็นห้องกระจก เมื่อท่านเข้าไปนั่งด้านในท่านจะได้รับความเย็นฉ่ำของแอร์ที่ติดตั้งต้อนรับลูกค้า เป็นห้องกระจกที่สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอก เป็นห้องกระจกที่ทอดยาวออกไปกลางน้ำ ตั้งเรียงรายจำนวนมากมายไว้คอยต้อนรับลูกค้า หากท่านเปิดประตูออกมา จะมีที่นั่งชมวิวในแต่ละห้อง ซึ่งท่านสามารถออกมานั่งจิบน้ำชา กาแฟ รับบรรยากาศสุดแสนจะสบายได้อีกด้วย มองลงไปภายในน้ำ ท่านจะเห็นฝูงปลาน้อยใหญ่ที่มีสีสันสวยงาม เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่สร้างบรรยากาศความสุขในวันหยุดให้แก่ท่าน ในส่วนของเมนูอาหาร จะมีทั้งเมนูคาวหวานไว้คอยต้อนรับลูกค้าจำนวนมากมาย รวมทั้งมีเมนูเครื่องดื่มที่สุดแสนจะอร่อยให้ท่านได้ดื่มด่ำไปพร้อมกับบรรยากาศสุดพิเศษอีกด้วย

ม่านไผ่ สายน้ำ

นี่จึงเป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ ที่ให้บริการลูกค้าได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของบรรยากาศที่มีความสวยงาม เมนูอาหารที่แสนอร่อยทั้งคาวและหวาน เมนูน้ำที่จะทำให้ท่านสดชื่น เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ไหนคนต่างก็ให้ความสนใจ รับรองว่าจะทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของท่านเป็นวันหยุดที่สร้างความสุขได้อย่างแน่นอน