ร้านกาแฟหนองคาย ที่มาแล้วคุณต้องแวะ

ร้านกาแฟหนองคาย

ใครที่เดินทางมาเที่ยวจังหวัดหนองคายแล้วไม่แวะ ร้านกาแฟหนองคาย เราต้องบอกเลยว่าน่าเสียดายมาก เพราะแต่ละร้านขอเขามีการตกแต่งที่สวย ที่คุณได้มาเห็นต้องร้องว๊าวกันเลยที่เดียว ส่วนใครที่ชื่นชอบกาแฟ อยู่แล้วยิ่งไม่ควรพลาดเพราะทางเราไม่ได้รีวิวร้านที่ตกแต่งสวยเพียงอย่างเดียว รีวิวทั้งที ต้องรีวิวให้ครบ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหาร เมนูเครื่องดื่มรสชาติต้องเด็ด เรารับประกันได้เลยว่าเป็นเมนูที่ทำให้คุณถูกใจแน่นอน เช็คอินที่นี่ไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนค่ะ

ร้านกาแฟหนองคาย

รีวิว ร้านกาแฟหนองคาย ครบรสทั้งอาหารและเครื่องดื่ม

  1. เอบีซี ร้านกาแฟหนองคาย ชื่อดังที่เราแนะนำเลยค่ะที่นี่ เป็นร้านกาแฟที่เป็นบ้านสีขาวสองชั้นตกแต่งที่สมัยนี้กำลังนิยม อย่างสไตล์มินิมอล ด้านนอกมีสวนเล็กๆ  จะเลือกนั่งทานแบบ outdoor ก็ได้ค่ะ หรือใครไม่ชอบบรรยากาศสวนจะเลือกนั่งในห้องแอร์ก็ดีไปอีกแบบ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีที่ถ่ายรูปสวย ร้านที่มีมุมหลายที่ให้คุณเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว เมนูที่นี่อร่อยเรารับประกันเลยค่ะ
  2. เช็คอินสีกาย (Check-in Seekai) ร้านนี้เป็นร้านที่อยู่ติดติดแม่น้ำโขง ต้องบอกเลยว่าเป็นร้านกาแฟหนองคายที่ นักท่องเที่ยวนิยมมาเช็คอินมากที่สุด ได้ทั้งบรรยากาศดี และของอร่อย เป็นใครก็มาค่ะ แถมยังมีเมนูคาวหวานให้คุณเลือกสั่งอีกมากไม่ว่าจะเป็นอาหารอีสาน อาหารเวียนนามที่นี่เขาก็มีไว้คอยบริการคุณค่ะ แถมมีจักรยานให้คุณได้ใช้บริการอีกด้วยนะค่ะ
  3. Silsopa Café ร้านกาแฟร้านนี้ตั้งอยู่ที่พัก Silsopa hostel คนนอกก็มานั่งทานได้ค่ะ เป็นร้านที่ตกแต่งแนวอาร์ทๆ ออกแนวศิลปิน มีผลงานโชว์มากมาย  มีที่นั่งหลายโซนไว้คอยบริการทั้งโซนต้นไม้ด้านนอกที่มีรมเย็นๆ ผ่านทำให้ได้บรรยากาศที่ดีไปอีกแบบ  อาหารเมนูครบให้คุณเลือกได้แบบหลากหลายเมนูกันเลยที่เดียว มาที่นี่เรารับรองว่าฟินมากเลยค่ะ
ร้านกาแฟหนองคาย

ร้านกาแฟหนองคาย เป็นร้านที่รวมบรรยากาศดีๆ มาให้คุณแล้วค่ะไม่แวะไม่ได้เลย เรารับรองว่าคุณต้องชอบและถูกใจแน่นอน มาทั้งที่ก็ต้องแวะให้คุ้มเลยนะค่ะ