ท่องเที่ยวเกาะช้าง จังหวัดตราด พานั่งเรือเฟอร์รี่ไปเที่ยวเกาะ

ท่องเที่ยวเกาะช้าง หาดทรายขาว

          วันหยุดซัมเมอร์นี้ เชื่อว่าหลายคนคงจะต้องมีแผนการท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำกันอย่างแน่นอน และที่ที่อยากไปก็คงหนีไม่พ้น ทะเล เพราะไม่ว่าจะเป็นการไปท่องเที่ยวที่ทะเล ภูเขา หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ยอดฮิต

แต่วันนี้เราไม่ได้ไปสถานที่ท่องเที่ยวที่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะเราจะพาไป ท่องเที่ยวเกาะช้าง ทุกท่าน นั่งเรือเฟอร์รี่ ข้ามฟากเพื่อ ท่องเที่ยวเกาะช้าง ที่จังหวัดตราด บอกเลยว่าพิเศษมาก เพราะเราจะได้ไปดูการใช้ชีวิตของผู้คนบน เกาะช้าง และเห็นน้ำทะเลสีฟ้าที่สวยจนสุดจะบรรยาย หลังจากนั้นจะจะขับรถเที่ยวรอบเกาะ ให้ชุ่มฉ่ำกันไปเลยค่ะ

ท่องเที่ยวเกาะช้าง ที่จังหวัดตราด บอกเลยว่าพิเศษมาก เพราะเราจะได้ไปดูการใช้ชีวิตของผู้คนบน เกาะช้าง

ท่องเที่ยวเกาะช้าง หาดทรายขาวน่าหลงใหล

          เกาะช้าง ถือเป็นหมู่เกาะในหมู่เกาะหนึ่งที่ตั้งอยู่เขต จังหวัดตราด แต่การเดินทางมา ท่องเที่ยวเกาะช้าง นั้น จะต้องนั่งเรือเฟอร์รี่ ซึ่งจะเสียค่าเดินทางคนละ 20 บาทและใช้เวลา 20 นาทีในการข้ามมา ท่องเที่ยวเกาะช้าง หลังจากที่คุณข้ามมาแล้ว ถ้าหากคุณไม่ได้นำรถส่วนตัวมา คุณก็สามารถไปเช่าได้โดยการเช่ารถจักรยานยนต์ 1 วันราคา 250 บาทถึง 300 บาท พร้อมน้ำมันเต็มถัง

ชายหาดที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นชายหาดส่วนบุคคล ซึ่งถ้าหากคุณเข้าพักที่โรงแรมไหน โรงแรมนั้นจะมีชายหาดให้คุณได้ไปเดินเล่นหรือ นอนอาบแดดและเล่นน้ำทะเล ยกตัวอย่างนักเขียน ไปพักที่ Elephant bay  ซึ่งที่พักจะเป็นลักษณะบังกะโล กลางคืนก็จะมีปาร์ตี้ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และ มีชายหาดส่วนตัว น้ำทะเลใสหาดทรายสวย

ส่วนโปรแกรมการ ท่องเที่ยวเกาะช้าง : คุณสามารถไปดำน้ำ ท่องเที่ยวเกาะช้าง และเที่ยวชมเกาะต่าง ๆ ที่ใกล้เคียงได้ในราคาคนละ 1,000 บาทขึ้นไป อาจจะใช้เวลา 4-5 ชั่วโมงต่อทริป ด้านบนเกาะช้างมีร้านขายอาหารเยอะมาก ซึ่งคุณไม่ต้องกลัวว่าคุณจะไม่ได้ทานอาหารที่อร่อย ๆ โดยรวมแล้วเป็นเกาะที่สวยค่ะ มีพื้นที่กว้าง ให้เราได้ขับรถชมรอบ ๆ เพื่อ ท่องเที่ยวเกาะช้าง ยังมีจุดเช็คอินหลัก ๆ ก็คือไปรษณีย์เกาะช้างที่จะมองเห็นวิวเกาะช้างได้อย่าง 360 องศา

ท่องเที่ยวเกาะช้าง สามารถไปดำน้ำ ท่องเที่ยวเกาะช้าง และเที่ยวชมเกาะต่าง ๆได้

ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวเกาะช้าง

  • ที่ตั้ง : เกาะช้าง ตำบลเกาะช้าง อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด  23170
  • การเดินทาง :  ถ้ามาจากจังหวัดตราด จะต้อง นั่งเรือเฟอร์รี่ เพื่อที่จะข้ามฟากมาที่เกาะช้าง ตำบลเกาะช้าง
  • ยานพาหนะ : เดินทางได้โดยการเช่ารถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือคุณจะนำรถของคุณข้ามมาด้วยก็ได้
  • วันเวลาที่เปิดทำการ : ท่าเรือเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00-19:00 น.
ท่องเที่ยวเกาะช้าง ยังมีจุดเช็คอินหลัก ๆ ก็คือไปรษณีย์เกาะช้างที่จะมองเห็นวิวเกาะช้างได้อย่าง 360 องศา

เราได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว ทะเลอันดามัน หมู่เกาะสิมิลันที่น่าไปเที่ยวและไม่ควรพลาดมาให้คุณไว้แล้ว