เกาะแสมสาร แหล่งดำน้ำที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

เกาะแสมสาร

                เกาะแสมสาร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่ผู้คนนิยมไปดำน้ำกัน ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือ ผู้ใหญ่ และแม้แต่ผู้สูงวัยก็สามารถเดินทางมาดำน้ำที่ได้ เพราะมันเป็นถือเป็นแหล่งดำน้ำตื้นที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก แถมการเดินทางยังสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งการนั่งเรือเพื่อไปยังเกาะแห่งนี้ก็ใช้เวลาไม่นานอีกด้วย ซึ่งสถานที่แห่งนี้ก็ยังอุมดมไปด้วยความงามของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นฝูงปลา เหล่าต้นไม้ปะการัง ก็ทำให้เราเพลิดเพลินไปกับพวกมันได้ทั้งวัน นอกจากนี้ก็ยังมีหาดทรายสีขาวนวลเอาไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ไปเดินเล่นเพื่อพักผ่อนกัน และถ้าใครที่ได้มาสถานที่แห่งนี้ก็ไม่อยากที่กลับออกไปกันเลย เพราะมันยังมีหาดทรายที่มีวิวเป็นน้ำทะเลสีคราม อีกทั้งยังมีความร่มรื่นจากต้นไม้ใหญ่ จึงทำให้เวลาที่เราได้มาพักผ่อนหลังจากดำน้ำเสร็จนั้น รู้สึกผ่อนคลายและความเหนื่อยล้าที่มีอยู่ก็จะหายเป็นปริดทิ้งเลยทีเดียว

เกาะแสมสาร

ไม่ต้องเดินทางไกลกับแหล่งดำน้ำตื่นที่ เกาะแสมสาร

                ถ้าวันหยุดไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนก็แวะเวียนมาลองดำน้ำตื้นกันดู อย่างเกาะแสมสารก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ผู้คนนิยมพาครอบครัวมาดำน้ำกัน เพราะการเดินทางที่สะดวกและยังไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก จึงทำให้ง่ายต่อการเดินทางมาท่องเที่ยว เพียงแค่ขับเลยมาที่สัตหีบเพียงเท่านั้น ก็สามารถไปดำน้ำที่เกาะแห่งนี้กันได้แล้ว

เกาะแสมสาร

                นอกจากนี้เกาะแสมสารยังเป็นเกาะที่ยังคงความสมบูรณ์ของธรรมชาติเอาไว้ได้อย่างสวยงาม ซึ่งบางทีเราก็ไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลเพื่อไปดำน้ำที่อื่นเลย อีกทั้งเกาะแห่งนี้ก็ยังมีจุดดำน้ำหลายจุดด้วยเหมือนกัน และแต่ละที่ก็จะมีความงามของธรรมชาติที่แตกต่างกันไป จึงทำให้เวลาที่เราได้มาดำน้ำ ณ สถานที่แห่งนี้ ต่างก็ไม่มีเบื่อและเด็ก ๆ ก็จะสนุกสนานกับพวกฝูงปลาที่เวียนมาให้เราได้ให้อาหารกันอีกด้วย แนะนำที่เที่ยว