เที่ยว ประเทศเวียดนาม กับจุดเช็คอินที่คุณไม่ควรพลาด

ประเทศเวียดนาม

สำหรับใครที่มีแพลนอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ไม่สามารถไปไกลได้ เราแนะนำประเทศเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกับประเทศไทยนั่นก็คือ ประเทศเวียดนาม มีสถานที่ท่องเที่ยวให้คุณได้เดินท่องเที่ยวมากมาย มีสถานที่สำคัญสวยงามที่รับรองว่าจะเป็นสถานที่ที่ถูกใจสำหรับคนชอบท่องเที่ยวต่างประเทศ วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปดูจุดเช็คอินในประเทศเวียดนาม ที่รับรองว่าหากท่านได้เห็นแล้วต้องอยากที่จะไปเก็บกระเป๋าเตรียมบินอย่างแน่นอน จะมีสถานที่ใดบ้างนั้นที่จะสร้างความประทับใจให้ท่านไปดูกันเลย

ประเทศเวียดนาม

จุดเช็คอินที่ ประเทศเวียดนาม สร้างความประทับใจได้มากที่สุด

อีกหนึ่งประเทศที่เราอยากแนะนำให้ท่านลองไปสัมผัสบรรยากาศที่นั่นดูนั่นก็คือ ประเทศเวียดนาม เป็นประเทศที่สามารถเดินทางเข้าได้ง่าย รับรองว่าเมื่อท่านไปถึงท่านจะประทับใจกับสถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะแนะนำดังต่อไปนี้

1.ชมวิวสวยงามบนสะพาน Golden Bridge

ถือได้ว่าเป็นจุดเช็คอินเมื่อใครมาเที่ยวเวียดนามก็ต้องมาที่สะพานแห่งนี้ มีไอเดียออกแบบให้เป็นสะพานที่อยู่ในอุ้งมือขนาดใหญ่ มีสีทองเหลืองอร่ามทอดยาวทั้งสะพาน ด้วยความยาวมากถึง 150 เมตร คงบอกได้ว่าสะพานแห่งนี้อยู่บนพระหัตถ์ของพระเจ้า ถือได้ว่าเมื่อท่านขึ้นไปที่นั่นจะเห็นภาพทิวทัศน์บริเวณรอบประเทศเวียดนามที่สวยงามดั่งสวรรค์เลยทีเดียว

2.หมู่บ้านฝรั่งเศส French Village

สถานที่แห่งนี้เปรียบเสมือนคุณได้ไปเที่ยวที่ทวีปยุโรป เพราะในสมัยก่อนสถานที่แห่งนี้ถูกทำขึ้นเพื่อเป็นที่พักของชาวฝรั่งเศส พื้นที่แห่งนี้จะเต็มไปด้วยอาคารบ้านเรือนที่มีสถาปัตยกรรมเก่าแก่สวยงาม มีความคลาสสิก มีความสวยงามแบบโรแมนติก ให้ท่านได้เดินชมโบสถ์ ชมความสวยงามของพื้นที่บริเวณโดยรอบแถมยังมีที่พักให้อีกด้วย

3.ชมบรรยากาศสุดหรูบนห้องพักที่ บานาฮิลล์

โรงแรมเมอร์เคียว เป็นโรงแรมที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาสูงถึง 1,500 เมตร มีไอเดียตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความเก่าแก่สวยงาม มีห้องพักให้ลูกค้าได้เข้าพักทั้งหมด 160 ห้อง บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยธรรมชาติทิวทัศน์ที่สวยงาม เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างยิ่ง

ประเทศเวียดนาม

นอกจากสถานที่ที่เราพาทุกท่านไปชมที่ประเทศเวียดนามในวันนี้แล้ว ยังมีจุดเช็คอินอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น สวนสนุก Fantasy Park สวนสนุกขนาดใหญ่ที่เปรียบเสมือนดั่งคุณหลุดเข้าไปในเทพนิยาย และสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่คุณจะได้เดินทางไปกราบไหว้เพื่อขอพรให้โชคลาภแก่คุณ ประเทศเวียดนามถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ใครหลายคนอยากที่จะไปสักครั้ง รับรองว่าเมื่อได้ไปแล้วคุณจะประทับใจกับความสวยงามที่อยู่ตรงหน้า แนะนำที่เที่ยว