รีวิว ที่เที่ยวโคราช สถานที่เที่ยวน่าเช็คอิน

ที่เที่ยวโคราช

ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวในช่วงวันหยุดยาวบางค่ะ วันนี้เรามี ที่เที่ยวโคราช มาฝาก เรารับรองได้เลยว่าถ้าคุณได้มาที่นี่ คุณจะต้องแอบมาเป็นรอบที่สองอย่างแน่นอน อย่ารอช้ารีบจองที่พักและเก็บกระเป๋ากันเลยดีกว่า เพราะเราเชื่อว่าคุณได้อ่านบทความจากเราจบคุณไม่รอช้าแน่นอนได้มาเที่ยวที่ดีๆ แล้วคุณต้องชอบมากแน่นอนเพราะมีแต่ที่เที่ยวที่ได้รับความประทับใจติดกลับบ้านอีกต่างหาก แนะนำที่เที่ยว

ที่เที่ยวโคราช

ปักหมุดที่เที่ยว ที่เที่ยวโคราช รับรองว่าถูกใจ

  1. ปราสาทหินพิมาย ที่นี่เป็นที่เที่ยวที่สำคัญของจังหวัดโคราชเลยค่ะเพราะไม่ใช่ความสวยอย่างเดียวเท่านั้น ยังเป็นสถานที่สำคัญที่มีเรื่องรางทางประวัติศาสตร์มากมายด้วยที่คุณจะได้ความรู้กลับไปด้วย ที่นี่มีอายุราว 1000 ปีแล้ว เป็นอาณาจักขอมโบราณที่มีเรื่องราวมากมายที่น่าสนใจ มาที่นี่ได้รับกลิ่นความโบราณติดกับบ้านอย่างแน่นอน
  2. ไม่แวะที่นี่ไม่ได้เลย  อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี เป็นไฮไลท์ที่สำคัญ ของที่เที่ยวโคราชเลยค่ะ เป็นสถานที่นักท่องเที่ยวเลือกเดินทางมากราบไหว้เพื่อเป็นสิริมงคล กันอยู่ตลอด เรารับรองได้มาที่นี่แล้วจะนับว่ามาถึงที่โคราชค่ะ สถานที่ถูกจาลึกไว้ทางประประวัติศาสตร์ที่คุณถูกใจอย่างแน่นอน
  3. ทุ่งทานตะวัน ไร่มณีศร เป็นที่เที่ยวโคราชที่คุณต้องแวะเลยค่ะที่นี่ เพราะเป็นศูนย์ดอกไม้ทานจะวันที่ใหญ่ที่สุด เราแนะนำว่ามาช่วงหน้าหนาวจะดีที่สุด เพราะ เป็นช่วงที่ดอกทานตะวันบานมากที่สุดด้วยนั่นเอง ยิ่งช่วงเดือน ธันวาคม-มกราคม เราบอกได้เลยว่าน่ามามาก  มาเก็บเกี่ยวความสวยงามกันนะค่ะได้ถ่ายรูปกับวิวดีๆและได้มาสัมผัสความเป็นธรรมชาติอีกด้วย รับรองเลยว่าเดินทางมาที่นี่มีแต่คุ้มกับคุ้ม
ที่เที่ยวโคราช

ดูรีวิวจากทางเราจบเรารับรองได้ว่าที่เที่ยวโคราชที่เรานำมาวันนี้ต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะมากับใครก็เป็นสถานที่เหมาะทั้งนั้น  เดินทางมาไกลแล้วก็ต้องแวะที่เที่ยวให้ครบเลยและยังมีที่เที่ยวอีกหลายที่ที่เราไม่ได้นำมารีวิว ส่วนใครยากหาร้านคาเฟ่เรารับรองว่าที่นี่ไม่ควรพลาดแต่ละที่คือดีย์ต่อใจมากที่เดียวเลยค่ะเมนูที่นี่ก็ไม่แพ้ที่อื่นเลย