Rainforest Café สถานที่ท่องเที่ยวฟีลธรรมชาติ พร้อมชมโรงแคตตัสหลากหลายพันธุ์

Rainforest Café

สำหรับใครที่มีโอกาสได้เดินทางไปที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งแน่นอนว่าจังหวัดนี้เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว แต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆมากมาย และที่จังหวัดกาญจนบุรีก็มีคาเฟ่เป็นจำนวนไม่น้อยที่จะให้ทุกท่านได้ไปนั่งชิวชมบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม หนึ่งในคาเฟ่ที่เราจะมาแนะนำทุกท่านในวันนี้มีชื่อว่า Rainforest Café เป็นคาเฟ่ที่ถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมกับมีโรงแคตตัสหลากหลายสายพันธุ์ให้เราได้เดินชมถ่ายภาพสวยๆอีกด้วย สถานที่แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นให้เป็นสไตล์นอร์ดิก ความสวยงามของสถานที่แห่งนี้จะเป็นอย่างไรไปชมความสวยงามกันได้เลย

Rainforest Café

Rainforest Café นั่งชิวชมธรรมชาติสวยงาม ของจังหวัดกาญจนบุรี

Rainforest Café คาเฟ่แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ของจังหวัดกาญจนบุรี เป็น Cafe ที่อยู่ภายในตัวเมือง ประมาณ 8 กิโลเมตร เมื่อท่านไปถึงท่านจะได้พบกับความโดดเด่นของกังหันลมขนาดยักษ์ เป็นคาเฟ่ที่เป็นลักษณะของบ้านไม้ยกสูง ด้านล่างจะเป็นสวนดอกไม้ ซึ่งจะมีให้ชมในช่วงฤดูหนาว ส่วนถ้าหากใครไปในช่วงฤดูฝน ก็จะพบกับความเขียวขจีของธรรมชาติโดยรอบ และมีโรงเรือนแคคตัสซึ่งอยู่ด้านหลังของร้านให้คุณได้เดินชมความสวยงามเก็บภาพสวยๆกับไปอีกด้วย พื้นที่ให้บริการลูกค้าจะมีอยู่ 2 โซนด้วยกัน เป็นโซนด้านนอกร้าน และด้านในร้าน โดยด้านนอกร้านจะมีที่นั่งเป็นระเบียงยื่นออกไปให้ทุกท่านได้นั่งจิบชาแบบชิว ด้านในร้านจะแบ่งออกเป็น 2 ชั้น ชั้นแรกจะมีจุดนั่งชมวิวให้กับลูกค้าสามารถนั่งและมองผ่านกระจกขนาดใหญ่ออกไปด้านนอกได้ ชั้น 2 ก็จะเป็นเช่นเดียวกันเหมือนกับชั้นล่าง แต่ความพิเศษของชั้น 2 นั้น จะมีทางเดินยื่นออกไปสู่ระเบียงด้านนอก มีกระจกกั้นระหว่างทาง ให้ท่านได้ออกไปถ่ายรูปชมวิวที่สวยงาม สถานที่แห่งนี้ยังมีสระขนาดใหญ่ให้ท่านได้ลงไปถ่ายรูป ซึ่งจะมีที่นั่งสำหรับถ่ายรูปให้กับนักท่องเที่ยวที่มา มีเสาชิงช้าขนาดใหญ่เป็นจุดแลนด์มาร์คที่สวยที่สุดของที่แห่งนี้ 

Rainforest Café

Rainforest Café จะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์สำหรับทุกท่านอย่างแน่นอน เมื่อท่านมาถึงที่นี่ธรรมชาติที่เขียวขจีจะดึงดูดให้ท่านอยากเดินรอบรอบคาเฟ่อย่างแน่นอน โดยส่วนใหญ่แล้วพื้นที่ Outdoor จะเป็นพื้นที่ที่หลายคนชื่นชอบ ด้วยธรรมชาติที่สวยงาม เมนูอาหารที่อร่อยอร่อย พร้อมกับเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย และยังมีแคตตัสขนาดเล็กให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากอีกด้วย แนะนำที่เที่ยว