ผาช่อ ปรากฏการณ์หน้าผาสุดอัศจรรย์ที่ธรรมชาติได้สร้างสร้างขึ้น 

ผาช่อ

ผาช่อ ความมหัศจรรย์ที่เกิดจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติสร้างขึ้นให้หน้าผาเป็นรูปทรงต่างๆ จนทำให้ดูแปลกตา มีความงดงามทางธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เป็นลักษณะของหน้าผาถูกน้ำ ถูกลม กัดเซาะให้เป็นรูปทรงสวยงาม เปรียบเสมือนเมืองเก่าแก่ขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางป่า ถูกรายล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ของภูเขา ป่าไม้ ต้นไม้สูงใหญ่ ที่มีความเขียวขจี ทำให้พื้นที่แห่งนี้เปรียบเสมือนเมืองเมืองเก่าในสมัยก่อน นักท่องเที่ยวที่ได้ชมภาพต่างก็อยากเข้ามาเห็นด้วยตาของตนเอง และเมื่อได้เห็นของจริงแล้วสร้างความตระการตางดงามยิ่งนัก ความสวยงามที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้นจะงดงามเพียงใดไปดูกันเลย

ผาช่อ

ถ่ายภาพสวยๆ เดินชมแบบเพลินๆ ผาช่อ หน้าผาหินรูปทรงแปลกสวยงามตระการตา

สถานที่แห่งนี้มีความโด่งดังอย่างมาก เป็นจุดแลนด์มาร์คของเมืองเชียงใหม่ที่ดึงดูดผู้คนให้เข้ามาชมความสวยงามที่ธรรมชาติได้สร้างขึ้น หน้าผาสูงใหญ่ที่ถูกน้ำกัดเซาะ ถูกกระแสลมพัด เมื่อเวลาผ่านไปทำให้หน้าผาหินแห่งนี้กลับกลายเป็นความสวยงามที่ใครหลายคนต่างก็ต้องตะลึงเมื่อได้พบเห็น เมื่อผู้คนให้ความสนใจ นักท่องเที่ยวแห่กันเข้ามาชมปรากฏการณ์ดังกล่าว สถานที่แห่งนี้ถูกจัดให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีความโดดเด่นเกี่ยวกับปรากฏการณ์ธรรมชาติของผาช่อ ที่สวยสะดุดตานักท่องเที่ยว ถ่ายภาพออกมาสวยงามยิ่งนัก แนะนำให้นักท่องเที่ยวไปในช่วงบ่ายๆ ช่วงพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน สถานที่แห่งนี้จะสวยงดงามยิ่งนัก และจะไม่ทำให้ร้อนมากจนเกินไป เมื่อพระอาทิตย์ที่กำลังตกสู่พื้นดินส่องแสงลงมาสู่ผาช่อแห่งนี้ จะทำให้สถานที่ดังกล่าวงดงาม ท่านจะได้เก็บภาพสวยๆกลับไปอย่างแน่นอน 

ผาช่อ

สถานที่ท่องเที่ยวที่เกิดจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติได้สร้างขึ้นบริเวณผาช่อแห่งนี้ ทำให้นักท่องเที่ยวได้ตระการตากับหน้าผาสูงชันที่มีความโดดเด่น ไม่ว่าใครเห็นภาพนี้ต่างก็ต้องรู้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใด ความงดงามดังกล่าวจะทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาที่นี่ มาสัมผัสบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ท่ามกลางหน้าผาที่มีความงดงาม มองดูแปลกตา รับรองว่าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้จะสร้างความประทับใจท่านจะสามารถเก็บภาพสวยๆกับไปได้จำนวนมาก  แนะนำที่เที่ยว