Veranda Resort Pattaya – MGallery เที่ยวทะเลพัทยา นอนค้างคืนที่รีสอร์ทสุดหรู 

Veranda Resort Pattaya - MGallery

นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชมทะเลเมืองพัทยา กำลังมองหาที่พักสุดหรูที่จะเป็นทั้งที่เที่ยว ที่นอน ให้ท่านได้พักผ่อนแบบครบวงจร เราแนะนำ Veranda Resort Pattaya – MGallery สถานที่พักผ่อนสไตล์รีสอร์ทสุดหรูที่มาในโทนสีขาวสะอาด ดีไซน์ออกแบบตัวรีสอร์ทแบบโมเดิร์น มีจุดพักผ่อนให้นักท่องเที่ยวได้นั่งชิวๆมาก พร้อมสระน้ำขนาดใหญ่ และหาดทรายสวยงามติดริมฝั่งทะเล เป็นสถานที่พักริมทะเลสุดหรูแบบครบวงจรที่จะทำให้ท่านประทับใจ และความสวยงามที่มาพร้อมกับสถานที่พักผ่อนริมชายหาดทะเลพัทยาจะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย

Veranda Resort Pattaya - MGallery

ที่เที่ยว ที่นอน ติดริมชายหาดทะเล Veranda Resort Pattaya – MGallery ความครบครันที่ท่านจะได้สัมผัส

นักท่องเที่ยวท่านใดกำลังมองหาสถานที่เที่ยวสุดเก๋ ที่พักสุดหรู ที่อยู่ติดริมชายหาดทะเล เราแนะนำให้ท่านมายังรีสอร์ทแห่งนี้ที่มีชื่อว่า Veranda Resort Pattaya – MGallery เป็นรีสอร์ทที่จะนำพาทุกท่านไปสู่ความสุขแห่งการพักผ่อน ดีไซน์สวยเก๋เรียบหรูมาในโทนสีขาว ถูกรายล้อมไปด้วยทะเลอันกว้างใหญ่มหาศาล รีสอร์ทแห่งนี้เป็นรีสอร์ท 5 ดาว ติดริมทะเลสวยงาม มีหาดทรายสีขาวให้เดิมและทำกิจกรรมมากมาย ความโดดเด่นของที่นี่นอกจากจะตัวรีสอร์ทที่หรูหรา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยว มีจุดชมวิวให้ท่านได้ออกมารับลมเย็นๆ เดินชิว เก็บภาพสวยๆมากมาย สถานที่พักผ่อนอาบแดดมีให้ท่านได้เดินเล่นแบบไม่เบื่อ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ 180 องศา บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีขนาดห้องใหญ่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมมีบริการอาหารเช้าสุดหรู ร้านคาเฟ่แบบมินิมอล ฟิตเนส สปา ให้ท่านได้ทำกิจกรรมต่างๆภายในรีสอร์ทได้อย่างสบายๆ ถือได้ว่าเป็นความครบครันทั้งที่เที่ยว ที่นอน และที่กินที่ตอบโจทย์แก่นักท่องเที่ยวหลายคน

Veranda Resort Pattaya - MGallery

Veranda Resort Pattaya – MGallery รีสอร์ทสุดหรูที่เราได้นำมาให้ท่านรู้จัก เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวอยากจะพักผ่อนชิวๆริมทะเล สถานที่แห่งนี้จะทำให้ช่วงวันหยุดของท่านเป็นวันหยุดที่แสนสุข ความสะดวกสบายของที่นี่จะตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ท่าน ท่านจะได้พักผ่อนอย่างมีความสุขไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆที่สามารถทำให้ท่านยิ้มแย้มได้แบบไม่เบื่อทั้งวัน แนะนำที่เที่ยว