สถานที่เที่ยว ฤดูใบไม้ร่วง สวยสุดในโลก

ฤดูใบไม้ร่วง

แสงอาทิตย์เริ่มเจือจางใบไม้เริ่มโรยรา จุดเริ่มต้นของ ฤดูใบไม้ร่วง (กันยายน-พศจิกายน) สัญญาณบ่งบอกลมหนาวกำลังเคลือบเคลานเข้ามา สำหรับโลกตะวันตก ช่วงเวลาดังกล่าวถือเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ที่พวกเขาจะต้องกักตวงความสุข เพราะฤดูหนาวจะส่งผลให้สถานที่ท่องเที่ยวต้องปิดตัวลงยกเว้นลานสกี ดังนั้นใครก็ตามที่ชื่นชอบใบไม้หลากสีก่อนผลิใบ ไม่ควรพลาด เพราะกว่าจะหาชมได้อีกครั้งต้องรอถึงฤดูร้อน (6เดือน) แนะนำที่เที่ยว

ฤดูใบไม้ร่วง

ฤดูใบไม้ร่วง สวรรค์ของคนรักในสีสัน

ช่วงเดือนกันยายน ถึง พฤศจิกายน โลกตะวันตกมักจะหาวันหยุดสุดสัปดาห์แพ็กกระเป๋า แบกเป้ เดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะวิวธรรมชาติ ซึ่งสถานที่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดได้แก่ คอร์น วอลล์ เดวอน,คัมเบเรีย ในอังกฤษ,ฟลอริดากรุงโรม และอีกฟากของมหาสมุททรแอตแลนติก นิวยอร์กอเมริกา สำหรับสถานที่สำหรับเฉยชมทัศยภาพใบไม้หลากสี ยังคงเป็นของหมู่เกาะแบลีแอริก หรือฤดูร้อนสุดแสนโรแมนติกที่กรุงปารีส

สถานท่องเที่ยวฤดูใบไม้ร่วง ในอังกฤษยังคงติดอันดับท็อปเสมอ ไม่ว่าจะเป็น คัมเบรีย นอร์ธฟอล์ค,ดอร์เซ็ต,เพมโบรคเคสเชียร์ รวมถึงชายฝั่งอันแสนอบอุ่นทะเลแคริบเบียนฟลอริดา อเมริกา อันดับอื่นๆ  ได้แก่ บาร์เซโลน่า,เซบีย่า สเปน,กรุงลิสบอนโปรตุเกส,หมู่เกาะแฟร์โร,ตุสกานี่ อิตาลี และออนตาริโอ แดนนาดา สำหรับผลสำรวจดังกล่าวเกิดจากการรวบรวมข้อมูลจากที่พักโรงแรมดังที่นักท่องเที่ยวมักเลือกใช้บริการ

ฤดูใบไม้ร่วง

ตัวชี้วัดโพลสำรวจความนิยมโลกตะวันตก

ผลสำรวจสถานที่ยอดนิยมประจำฤดูใบไม้ร่วงยอดฮิตของโลก เกิดจากการตอบคำถามกลุ่มเป้าหมายชาวยุโรป 2,000 คน พบว่าร้อยละ 68 ห้องพักช่วงเดือนกันยายน ถึงพศจิกายน มีเจ้าของเป็นที่เรียบร้อย และนั่นสะท้อนให้เห็นเวลาฤดูดังกล่าวได้รับความนิยมจากบรรดานักท่องเที่ยวอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาต้องการตักตวงความสุขก่อนเข้าฤดูหนาว (ธันวาคม-กุมภาพันธ์)

อย่างไรก็ตามความนิยมของในการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวของโลกตะวันตก พวกเขาเน้นสถานทีท่องเที่ยวห่างไกลตัวเมือง(สงบ) หลีกหนีสภาพอากาศเลวร้าย(หนาว) แสงแดดสุดท้ายก่อนลมหนาวมาเยือน รวมึงอาหารอร่อย ๆ ป่าไม้ที่เต็มไปด้วยสีสัน พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวก กับราคาที่พักที่เป็นกันเอง