X2 Pattaya Oceanphere พูลวิลล่าพัทยาสุดหรู ดีไซน์สวยเก๋ เน้นความเป็นส่วนตัวส่วน

X2 Pattaya Oceanphere

นักท่องเที่ยวท่านใดที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวสถานที่พักผ่อนแบบส่วนตัว ใช้ชีวิตสุดโรแมนติกกับคู่รักภายในห้องพักสุดหรู สไตล์พูลวิลล่า สถานที่แห่งนี้จะตอบโจทย์แก่ท่านอย่างแน่นอน ซึ่งท่านเดินทางมาที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี X2 Pattaya Oceanphere ห้องพักสไตล์ Pool Villa ที่ดีไซน์ออกมาได้สวยเก๋  เป็นลักษณะของพูลวิลล่าที่มีกำแพงสูงมิด ตัวพูลวิลล่าทำออกมาทรงสไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยสีเทามองดูสบายตา พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่อยู่ภายในให้ท่านได้เล่นน้ำแบบไม่เบื่อทั้งวัน สถานที่พักที่ตอบโจทย์เช่นนี้จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย

X2 Pattaya Oceanphere

เที่ยวพัทยา เข้าพักพูลวิลล่า X2 Pattaya Oceanphere บรรยากาศสุดโรแมนติกเหมาะสำหรับคู่รัก

X2 Pattaya Oceanphere ที่พักสำหรับคนต้องการความเป็นส่วนตัว สถานที่แห่งนี้จะตอบโจทย์อย่างมากสำหรับใครหลายคน ด้วยไอเดียออกแบบที่พักสุดเก๋ มาในโทนสีเทาอบอุ่น ทำให้ทุกคนสะดุดตากับสถานที่แห่งนี้ มีที่พักให้เลือกหลายแบบ ทั้งที่พัก 2 ชั้น และที่พักชั้นเดียว บรรยากาศโดยรอบของที่นี่เป็นบรรยากาศที่ดี มีความร่มรื่น ถูกจัดออกเป็นสัดส่วนได้ดีอย่างมาก เปิดประตูเข้ามาในพูลวิลล่า สิ่งแรกที่จะได้เจอก็คือสระว่ายน้ำที่เป็นลักษณะรูปทรงยาว ที่พักสุดหรูมีให้เลือกหลายแบบ ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องครัวไว้สำหรับทำอาหาร มีเซตอาหารสุดหรูสำหรับใครที่อยากนำไปถ่ายภาพในสระน้ำ มีอุปกรณ์สำหรับให้เช่าถ่ายภาพมากมายที่ท่านสามารถติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์ มีห้องนั่งเล่น ห้องนอน ที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับปาร์ตี้ครอบครัว เพื่อนฝูง คู่รัก อย่างมาก นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางที่อยู่ชั้นบนของดาดฟ้า ให้ท่านได้ขึ้นไปนั่งเล่น ชมวิวทะเลที่สวยงาม มีฟิตเนส มีบาร์ มี Kid Club และมีจุดพักผ่อนอื่นๆอีกมากมายที่จะสร้างความสุขความสนุกสนานในที่นี่ให้แก่ท่าน 

X2 Pattaya Oceanphere

สถานที่พักสไตล์พูลวิลล่า X2 Pattaya Oceanphere จะสร้างความประทับใจให้ท่านได้อย่างแน่นอน กับความเป็นส่วนตัวที่ท่านจะได้สัมผัส การบริการต้อนรับที่ดีของพนักงานทุกคน พร้อมทั้งห้องพักแต่ละห้องแต่ละสไตล์จะมีราคาที่ถูก เหมาะสมกับบรรยากาศ มีบริการอาหารเช้า และมื้อดินเนอร์ให้กับนักท่องเที่ยวอีกด้วย หากใครต้องการห้องพักสไตล์นี้เราแนะนำกับสถานที่แห่งนี้รับรองว่าประทับใจแน่นอน แนะนำที่เที่ยว