สถานที่ท่องเที่ยว เมืองรอง ที่น่าเที่ยวไม่แพ้เมืองอื่นในไทย

ท่องเที่ยวเมืองรอง
Traditional bamboo raft houses on the lake with mountain backgroud at Khao wong reservoir,Suphanburi province,Thailand

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองหลักที่มีคนมาเที่ยวมากมายของไทย ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติก็มักที่จะสนใจท่องเที่ยวในเมืองหลัก เช่น กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น ส่วนเมืองรองก็จะเป็นสถานที่ ที่คนไม่ค่อยนิยมที่จะไปท่องเที่ยวสักเท่าไหร่ โดย สถานที่ท่องเที่ยวเมืองรอง ก็มีเสน่ห์และน่าไปท่องเที่ยวอีกมากมาย

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองรอง น่าหลงใหลไม่แพ้เมืองอื่นในไทย

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองรอง คือ สุพรรณบุรี เป็นอีกเมืองที่มีความน่าสนใจในเรื่องของประวัติศาสตร์

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองรอง ที่แอดอยากจะแนะนำ เมืองแรก คือ สุพรรณบุรี เป็นอีกเมืองที่มีความน่าสนใจในเรื่องของประวัติศาสตร์ ที่เที่ยวยอดฮอตอย่างหลวงพ่อโตที่คนนิยมไปกราบไหว้บูชา ซึ่งแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติมากมายที่น่าสนใจไม่แพ้กับสถานที่ประวัติศาสตร์

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองรอง คือ เมืองราชบุรี ตลาดน้ำดำเนินสะดวก

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองรอง ที่แอดอยากจะแนะนำ เมืองที่สอง คือ เมืองราชบุรี เป็นจังหวัดอีกจังหวัดที่คนไม่ค่อยนิยมที่จะไปเที่ยวสักเท่าไหร่แต่ที่จริงแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่น่าสนใจมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสวนผึ้ง ฟาร์มแกะ และตลาดน้ำที่หลายๆ คนคุ้นเคย อย่างตลาดน้ำดำเนินสะดวก บ้านโปร่งคนที่ชอบถ่ายรูปก็มีมุมสวย ๆ ให้ได้ไปบันทึกรูปอวดเพื่อน ๆ กัน

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองรอง คือ สมุทรสงคราม ตลาดนัดต้นไทร ที่ชาวบ้านจะกางร่มขายของที่รางรถไฟ

สถานที่ท่องเที่ยวเมืองรอง ที่แอดอยากจะแนะนำ เมืองที่สาม คือ สมุทรสงคราม สถานที่เที่ยวยอดฮิตอย่างตลาดน้ำอัมพวานั้นเอง ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวขายของ ที่ระลึกต่าง ๆ ซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านกัน และสถานที่น่าสนใจอย่าง ตลาดนัดต้นไทร ที่ชาวบ้านจะกางร่มขายของที่รางรถไฟ พอรถไฟจะวิ่งผ่านก็จะวิ่งมาหุบร่มของตัวเอง เป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจมากสำหรับนักท่องเที่ยว  แถมเมืองรองเมืองนี้ยังมีแหล่งเรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องของวัฒนธรรม ให้คนที่สนใจอีกด้วย

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวเมืองรอง ที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกที่หนึ่ง ซึ่งบอกเลยว่าก็มีจุดสนใจ และจุดเด่นรวมถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมืองรองที่มีเสน่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียว

เราได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว และรีวิวที่ ท่องเที่ยวภาคตะวันออก ที่น่าสนใจมาไว้ให้คุณแล้ว