ท่องเที่ยวถนนคนเดิน สถานที่ท่องเที่ยวสายชิลยอดนิยม ที่ต้องไปสัมผัสสักครั้ง

ถนนคนเดินสายชิลยอดนิยม

ท่องเที่ยวถนนคนเดิน สถานที่ท่องเที่ยวสายชิลยอดนิยม และน่าเที่ยว ที่ไม่ควรพลาด นักท่องเที่ยวจะต้องไปสัมผัสบรรยากาศวิถีชีวิตของคนพื้นเมืองในแต่ละพื้นที่ ที่สะท้อนออกมาจากวัฒนธรรมสิ่งปลูกสร้าง อาหารการกิน เครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ มนต์เสน่ห์ที่ชวนหลงใหล จึงทำให้นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะต้องติดใจและกลับมาเยือนที่ถนนคนเดิน 3 ที่นี่อย่างแน่นอน

วันนี้แอดจึงมาแนะนำ ท่องเที่ยวถนนคนเดิน 3 สถานที่ท่องเที่ยวสายชิลยอดนิยม ที่น่าหลงใหลและมีวัฒนธรรมที่มีโดดเด่นแตกต่างกันไป โดยถ้าใครได้มา ท่องเที่ยวถนนคนเดิน นี้จะมีของขายมากมายหลายประเภทให้คุณได้เลือกสรร พร้อมทั้งบรรยากาศรอบๆของถนนคนเดิน ที่หาไม่ได้จากที่ไหน เพราะเต็มไปด้วยวิถีชีวิตของคนในแต่ละพื้นที่ที่คุณไม่ควรพลาด

ท่องเที่ยวถนนคนเดิน สถานที่ท่องเที่ยวสายชิลยอดนิยม

ถนนคนเดิน ประจวบคีรีขันธ์ ถนนคนเดินสุดชิล เดินเที่ยวเพลินๆ ติดริมทะเล บรรยากาศดีๆ เสน่ห์ของเมืองสามอ่าว

ท่องเที่ยวถนนคนเดิน สถานที่ท่องเที่ยวสายชิลยอดนิยมที่สุดในเมืองประจวบ คือ ถนนคนเดิน ประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศเดินชิลริมทะเล พร้อมรายล้อมด้วยอาหาร ของกินเล่น มากมาย เดินเที่ยวเพลินๆ บรรยากาศดีๆ เสียงคลื่นลมทะเล เสน่ห์เมืองสามอ่าว เหมาะกับการเดินเที่ยวพักผ่อน สายกินไม่ควรพลาด ชมวิวสะพานสราญวิถี หน้าอ่าวประจวบ  วิวดี อาหารมีให้เลือกหลากหลาย

ถนนคนเดิน ประจวบคีรีขันธ์ มีทั้งขนมกินเล่นต่างๆ และขนมโบราณ อาหารไทยดั้งเดิมที่หากินยาก ก็มีมารวมกันที่นี่ที่เดียว ที่สำคัญราคาสบายๆไม่ได้แพงมากมายนัก โดยจะเริ่มเปิดในช่วงเย็นของทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลาประมาณ 16.00น.ก็เริ่มมีร้านรวงตั้งแผงวางขายกันแล้ว นอกจากของกินจะเยอะแล้ว บรรดาของฝากและของพื้นบ้าน ของที่ระลึกก็มีมากไม่น้อยเลยสามารถซื้อติดไม้ติดมือไปเป็นของฝากกันได้ด้วย และที่นี่ยังเปิดไปจนถึง 23.00น.  สามรถซื้อของกินไปนั่งกินชิลๆรับลมทะเลดูพระอาทิตย์ตกดินกันได้ด้วย

ท่องเที่ยวถนนคนเดิน คือ ถนนคนเดินเชียงคาน จังหวัดเลย เป็นถนนคนเดินหมู่บ้านเลียบริมฝั่งแม่น้ำโขงหมู่บ้านไม้แบบดั้งเดิมสะท้อนวัฒนธรรมในอดีตของชาวริมฝั่งโขง

ท่องเที่ยวถนนคนเดิน สถานที่ท่องเที่ยวสายชิลยอดนิยมที่สุดในจังหวัดเลย คือ ถนนคนเดินเชียงคาน จังหวัดเลย เป็นถนนคนเดินหมู่บ้านเลียบริมฝั่งแม่น้ำโขงสุดคลาสสิก มนต์เสน่ห์หมู่บ้านไม้แบบดั้งเดิมสะท้อนวัฒนธรรมในอดีตของชาวริมฝั่งโขง ชวนชมบรรยากาศดีๆ ยามค่ำคืน มีทั้งของกิน ร้านอาหารหลากหลาย โดยเฉพาะอาหารพื้นบ้าน อาหารพื้นเมืองที่ไม่ควรพลาด และยังมีร้านของที่ระลึกของฝากมากมาย โดยจะเริ่มเปิด ในทุกวันเสาร์-อาทิตย์ตั้งแต่ 17.00น.ไปจนถึงเวลาราวๆ 22.00น. กันเลยทีเดียว

3.ถนนคนเดินวัวลาย

ท่องเที่ยวถนนคนเดิน คือ ถนนคนเดินวัวลาย จังหวัดเชียงใหม่ เสน่ห์ของเมืองล้านนา สัมผัสบรรยากาศของวัฒนธรรม วิถีชีวิตของชาวล้านนา

ท่องเที่ยวถนนคนเดิน สถานที่ท่องเที่ยวสายชิลยอดนิยมที่สุดใน จังหวัดเชียงใหม่ คือ ถนนคนเดินวัวลาย จังหวัดเชียงใหม่ เสน่ห์ของเมืองล้านนา หากมีโอกาสแวะมาเชียงใหม่ไม่ควรพลาด ถนนคนเดินยอดนิยมในเชียงใหม่ จุดเช็คอินที่ไม่ว่าจะชาวไทย หรือชาวต่างชาติต้องแวะ สัมผัสบรรยากาศของวัฒนธรรม วิถีชีวิตของชาวล้านนา ที่สะท้อนออกมาทางวัฒนธรรมการกิน การแต่งรวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ ของที่ระลึก เครื่องเงิน เครื่องสลัก สลุงวัวลาย เอกลักษณ์ชุมชนวัวลายในอดีต ทั้งขอกินเล่น อาหารพื้นเมืองหลากหลายที่ไม่ควรพลาด

ทั้งหมดนี้ คือ สถานที่ ท่องเที่ยวถนนคนเดิน สายชิลยอดนิยมที่สุด เพราะ 3 ถนนคนเดินนี้มีชื่อเสียงและเป็นที่ท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ที่มักนิยมไปซ์้อของฝากกันที่ถนนคนเดินนี้ เพราะถ้าหากใครได้เคยมาเยือนแล้ว จะต้องไม่พลาดและจะต้องได้กลับมาเที่ยวถนนคนเดินนี้อีกครั้ง ซึ่งหากใครยังไม่เคยไป ควรไปสัมผัสสักครั้งหนึ่งของชีวิต

รวบรวมข้อมูลสถานที่ ท่องเที่ยวภาคเหนือ มาให้คุณได้ไปเที่ยวกัน

รวบรวมเราได้รีวิวแหล่งท่องเทียว ท่องเที่ยวเกาะช้าง  ที่จังหวัดตราดมาให้คุณไว้แล้ว