ท่องเที่ยวเหนือสุดแดนสยาม ตระการตาด้วยสถาปัตยกรรมที่สะดุดตา

วัดร่องขุ่นท่องเที่ยวเหนือสุดแดนสยาม

ท่องเที่ยวเหนือสุดแดนสยาม เชียงรายถือได้ว่าเป็น “เมืองใหญ่” ทางเหนือสุดของประเทศไทย แม้ว่าจะไม่ใช่เมืองใหญ่ก็ตาม มันมีขนาดเล็กและได้รับการพัฒนาที่น้อยกว่าเมื่อเทียบกับเชียงใหม่ บางทีอาจเป็นที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวเหนือ เพราะด้วยบรรยากาศและมีวัดสถาปัตยกรรมสวยๆหลายแห่ง ภาคเหนือจึงมีเอกลักษณ์และจุดเด่วในสถานที่ต่างๆ

วันนี้แอดจะมาแนะนำสถานที่ ท่องเที่ยวเหนือสุดแดนสยาม ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร และใครที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวภาคเหนือต่างก็จะมากันแวะมาเที่ยวที่นี้

เที่ยวเมืองเหนือสุดแดนสยาม น่าประทับใจ

วัดร่องขุ่น เป็นวัดที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โครงสร้างของ วัดร่องขุ่น ภายนอกจะมีลักษณะหรูหราเป็นทั้งวัดในพุทธศาสนาและนิทรรศการศิลปะ

วัดร่องขุ่น ท่องเที่ยวเหนือสุดแดนสยาม ถือเป็นวัดที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก โครงสร้างของ วัดร่องขุ่น ภายนอกจะมีลักษณะหรูหราเป็นทั้งวัดในพุทธศาสนาและนิทรรศการศิลปะลักษณะที่โดดเด่นที่สุดของมัน คือ มหาสมุทรแห่งมือแกะสลักยื่นออกมาจากทั้งสองด้านของสะพาน ที่โดดเด่นและน่าทึ่ง คือ วัดสีขาวที่นักท่องเที่ยวจำนวนมากใช้เวลาเดินทาง 3 ชั่วโมงจากเชียงใหม่ก็จะถึงที่ วัดร่องขุ่น แห่งนี้

การเดินทางไปทางภาคเหนือสุดแดนสยาม ที่เชียงราย

การเดินทางไป ท่องเที่ยวเหนือสุดแดนสยาม ถ้าจากเชียงใหม่ไปเชียงรายนักท่องเที่ยวส่วนมาก มักจะเดินทางด้วยรถบัสจะใช้เวลา 3 ชั่วโมง สภาพอากาศพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมเหนือสุดแดนสนาม เป็นเวลาที่ยอดเยี่ยมและวิเศษสุดของปี นักท่องเที่ยวมักอยู่ที่นั่นในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนเพื่อเข้าร่วมงานเทศกาลยี่เป็งและลอยกระทงที่เชียงใหม่ มีการเฉลิมฉลองทุกปีในวันพระจันทร์เต็มดวงของเดือนจันทรคติที่สิบสองมันเป็นเหตุการณ์ที่มีชื่อเสียงและเป็นหนึ่งในเทศกาลที่มีเทศกาลมากที่สุดในภาคเหนือ

นักท่องเที่ยวมักจะท่องเที่ยวเหนือสุดแดนสยาม ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนเพื่อเข้าร่วมงานเทศกาลยี่เป็งและลอยกระทงที่เชียงใหม่

สภาพอากาศที่น่า ท่องเที่ยวเหนือสุดแดนสยาม

สภาพอากาศในการ ท่องเที่ยวเหนือสุดแดนสยาม เหมือนกับเมืองอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มันจะร้อนและชื้นในเหนือสุดแดนสยาม เชียงรายดังนั้นถ่ายทำในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนกุมภาพันธ์สำหรับอากาศที่สบายที่สุด อุณหภูมิกลางวันอยู่ที่ประมาณ 25 ° C (77 ° F) โดยมีฝนตกเล็กน้อย

ท่องเที่ยวเหนือสุดแดนสยาม ช่วงเดือนพฤศจิกายน-กุมภาพันธ์ เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยวที่สุดของปี จะมีนักท่องเที่ยวมักทองเที่ยวในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนมากที่สุด

เทศกาลของภาคเหนือสุดแดนสยาม

เดือนพฤศจิกายน : เทศกาลยี่เป็ง เกิดขึ้นทุกๆปีในเดือนพฤศจิกายน ดังนั้นคุณอาจต้องการวางแผนการเดินทางก่อน ถ้าใครชื่นชอบดอกไม้เป็นพิเศษคุณอาจต้องเดินทางไปในเดือนกุมภาพันธ์เพื่อเข้าร่วมงานเทศกาลดอกไม้เชียงใหม่

เดือนมีนาคม – พฤษภาคม: เป็นเวลาที่ร้อนที่สุดในการ ท่องเที่ยวเหนือสุดแดนสยาม จังหวัดเชียงราย ที่มีอุณหภูมิสูงถึง 40 ° C (104 ° F) มันเป็นเวลาที่สะดวกสบายที่สุดในการเยี่ยมชม

เดือนเมษายน : แต่เทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ไทยมีการเฉลิมฉลอง เทศกาลสงกรานต์ในเชียงใหม่เปลี่ยนเมืองให้เป็นการต่อสู้ทางน้ำครั้งใหญ่ทำให้เป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานในการเยี่ยมชม

เดือนมิถุนายน – ตุลาคม: นี่คือฤดูมรสุมในภาคเหนือของประเทศไทยและอาจไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมภูมิภาค

ท่องเที่ยวเหนือสุดแดนสยาม จังหวัดเชียงราย เทศกาลยี่เป็ง จะเกิดขึ้นทุกๆปีในเดือนพฤศจิกายน

เว็บไซต์เราได้รวบรวมข้อมูล ท่องเที่ยวเมืองเชียงใหม่ มาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

รวบรวมข้อมูลและรีวิวสถานที่ ท่องเที่ยวภาคเหนือ ให้คุณได้รู้ก่อนใคร