เกาะมุก จังหวัดตรัง เกาะที่มีเสน่ห์ดึงดูดให้มาพักผ่อน

เกาะมุก-เกาะที่มีเสน่ห์น่าดึงดูด

ในการท่องเที่ยวแต่ละครั้งต้องบอกเลยว่าบางคนนั้นมีจุดมุ่งหมายที่แตกต่างกัน บางคนต้องการท่องเที่ยวเพื่อผ่อนคลายและเติมพลังชาร์จแบตให้กับตัวเองเพื่อที่จะได้สู้กับงานต่อไปหรือต้องการที่จะคลายความเครียดพร้อมๆ กับเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในการเปิดหูเปิดตา ในสถานที่แปลกใหม่ๆ โดยเราจะพาไปเที่ยวที่ เกาะมุก จังหวัดตรัง ที่มีบรรยากาศดี และเงียบสงบ หรือว่าบางคนอยากจะหาที่สงบไปพร้อมกับความสวยงามไปด้วย ซึ่งทะเล คือ คำตอบที่ดีที่สุด เมื่อพูดเช่นนี้แล้วสถานที่ทางทะเลที่น่าจะตอบโจทย์มากที่สุดเลยคงเป็น เกาะมุก

เกาะมุก จังหวัดตรัง ที่มีบรรยากาศดี และเงียบสงบ

เกาะมุก น้ำทะเลใสหาดทรายขาว ชมวิถีชีวิตของชาวประมง

เกาะมุก เป็นเกาะที่บอกเลยว่ามีความสวยงามเป็นอย่างยิ่งด้วยน้ำทะเลที่มีความใสขาวนวลก็ยิ่งทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกว่าเกาะแห่งนี้มีแรงดึงดูด ซึ่งกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวมักจะทำกันก็คงหนีไม่พ้นการดำน้ำดูปะการังหรือไม่ก็ดูปลาในท้องทะเล ขอบอกเลยว่าคุณสามารถที่จะดำน้ำได้ เนื่องจากท้องทะเลไม่ลึกมาก

นักท่องเที่ยวยังได้ชมวิถีชีวิตของชาวประมงใน เกาะมุก แห่งนี้อีกด้วย และยังมีชาวสวนมะพร้าวก็มีให้เห็น และยังได้พบเรือหางยาวที่เกาะแห่งนี้ โดยรวมๆแล้วนักท่องเที่ยวจะได้พบกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวบ้านที่อยู่บริเวณเกาะว่ามีวิถีชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง

เกาะมุก แห่งนี้ถือเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงที่โด่งดังในเรื่องของการดำน้ำที่ถ้ำ และได้เห็นน้ำทะเลที่มีสีเขียวสดใส

เกาะมุก แห่งนี้ถือเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงที่โด่งดังในเรื่องของการดำน้ำที่ถ้ำ ซึ่งถ้ำที่มีชื่อเสียงนั้น ก็คือ ถ้ำมรกต นั่นเอง เป็นถ้ำที่นักท่องเที่ยวจะเห็นได้ว่ามีน้ำทะเลที่สีเขียวสดใส ซึ่งการท่องเที่ยวถ้ำมรกตนั้นนักท่องเที่ยวจะต้องมาในช่วงที่น้ำลด เพราะจะได้เห็นความมหัศจรรย์ของถ้ำที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

จะเห็นได้ว่า เกาะมุก ถือเป็นเกาะๆหนึ่งในเมืองไทยที่ต้องยอมรับว่ามีชื่อเสียงในระดับหนึ่งที่ใครๆต่างรู้จักกันดี เพราะด้วยเสน่ห์ของ เกาะมุก ที่มีทั้งหาดทรายขาวและถ้ำมรกตที่มีน้ำสีเขียวอย่างสวยงาม

เกาะมุก ที่มีทั้งหาดทรายขาว มีชื่อเสียงที่โด่งดังในเรื่องของการดำน้ำดูปะการังหรือไม่ก็ดูปลาในท้องทะเล

เว็บไซต์เราได้รวบรวมข้อมูล ท่องเที่ยวภาคใต้ มาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

รวบรวมข้อมูลและรีวิวสถานที่ ท่องเที่ยวเมืองตรัง ให้คุณได้รู้ก่อนใคร