เกาะราชา จังหวัดภูเก็ต หาดทรายสีขาวสะอาด ราชาแห่งหมู่เกาะในท้องทะเล

เกาะราชา จังหวัดภูเก็ตหาดทรายสวย

ถ้าหากพูดถึงเกาะ ที่ถือว่าเป็นราชาแห่งหมู่เกาะคนที่ชอบท่องเที่ยวจะรู้จักกันดีว่าต้องหมายถึง เกาะราชา ที่จังหวัดภูเก็ตอย่างแน่นอน เพราะด้วยเกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่มีความสวยงามอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวปะการังที่เห็นได้อย่างชัดเจน

เนื่องจากท้องทะเลที่ เกาะราชา แห่งนี้ น้ำเลมีความใสเป็นอย่างมากและหาดทรายก็ยังมีความโดดเด่นด้วยสีขาวสะอาด ฉะนั้น เกาะราชา จึงเป็นเกาะแห่งหนึ่งที่สมคำร่ำลือว่าเป็นราชาแห่งหมู่เกาะในท้องทะเลที่ดีที่สุดในภาคใต้เลยก็ว่าได้

ฉะนั้น หากคุณอยากมาเที่ยวที่ เกาะราชา ถือได้ว่าเป็น Best of Islands แล้ว เราขอแนะนำ เกาะราชา ที่ จังหวัดภูเก็ต เพราะคุณจะได้มาสัมผัสกับบรรยากาศของเกาะที่เรียกได้ว่าท็อปฟอร์มสุดๆของประเทศไทย

เกาะราชา ที่จังหวัดภูเก็ต ถือได้ว่าเป็น Best of Islands ที่มีน้ำเลใสเป็นอย่างมากและและหาดทรายสีขาวสะอาด

เกาะราชา หาดทรายขาวและน้ำใสชวนหลงใหล

เกาะราชา เป็นเกาะที่มีความสวยงามด้วยหาดทรายที่มีสีขาวโพลน ซึ่งหากคุณเป็นนักท่องเที่ยวคนหนึ่งที่ได้ไปใน เกาะราชา แห่งนี้ก็จะพบว่ามีความสะอาดจริงๆ ถ้ายิ่งคุณดูภาพจากมุมสูงแล้วคุณก็จะเห็นถึงความขาวของหาดทรายอย่างชัดเจน และยังเห็นความสวยงามของน้ำทะเลที่มีปะการังอยู่อย่างเห็นได้ชัด

ถ้าหากคุณมีความสนใจในการท่องเที่ยวที่ เกาะราชา นั้นทางเกาะก็มีให้คุณได้เลือกซื้อทัวร์ โดยไปแบบเช้าไปเย็นกลับ ซึ่งถือว่าเป็นโปรแกรมทัวร์ที่มีความคุ้มค่า เพราะว่าคุณจะได้ไปทั้ง เกาะราชา ใหญ่และเกาะอื่นๆที่อยู่รอบๆจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย

นอกจากนี้หากคุณมีความสนใจในการนอนพักที่ เกาะราชา ทางเกาะก็มีการบริการให้แก่นักท่องเที่ยวเช่นเดียวกัน เนื่องจากทางเกาะมีที่พักให้แก่คุณอย่างพร้อมสรรพ ซึ่งคุณจะสังเกตได้ว่าบริเวณของ เกาะราชา นั้นมีที่พักอยู่เต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นจำพวกโรงแรมหรือว่ารีสอร์ทเองก็มีให้คุณพร้อม

กาะราชา เป็นเกาะที่มีความสวยงามด้วยหาดทรายที่มีสีขาวโพลน และยังเห็นความสวยงามของน้ำทะเลที่มีปะการังอยู่อย่างเห็นได้ชัด

เราได้รวบรวมข้อมูลแหล่ง ท่องเที่ยวภาคใต้ มาให้คุณได้ไปเที่ยวกัน

รวบรวมข้อมูลและรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว เกาะที่พังงา ให้คุณได้รู้ก่อนใคร