ท่องเที่ยวเมืองหนองคาย เที่ยวสุดลูกหูลูกตาชายแดนภาคอีสานของไทย

ท่องเที่ยวหนองคาย แหล่งท่องเที่ยวชายแดนภาคอีสาน
ท่องเที่ยวเมืองหนองคาย สถานที่แรก ก็คือ สะพานมิตรภาพไทยลาว เป็นสะพานที่เชื่อมระหว่างลาวและไทย

ท่องเที่ยวเมืองหนองคาย สถานที่แรก ก็คือ สะพานมิตรภาพไทยลาว เป็นสะพานที่เชื่อมระหว่างลาวและไทยทำให้หนองคายอยู่บนแผนที่ แต่เมืองชายแดนที่คึกคักแห่งนี้มีอะไรมากกว่าที่จะนำเสนอมากกว่าการข้ามชายแดนแบบเป็นทางผ่านเท่านั้น

เพราะ จังหวัดหนองคายเป็นฐานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการสำรวจชนบทห่างไกลของอีสานให้บริการเครือข่ายนักท่องเที่ยว ที่มา ท่องเที่ยวเมืองหนองคาย สะพานนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นทีละเล็กน้อยเพราะว่ามีความสะดวกสบายมากขึ้น และสามารถหาข้อมูลเพื่อการท่องเที่ยวได้ง่าย และยังมีวัดมากมาย จึงไม่น่าแปลกใจที่หนองคายเต็มไปด้วยวัดที่น่าค้นหาซึ่งเป็นวัดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ท่องเที่ยวเมืองหนองคาย ยังมีสถานที่ที่น่าไป อย่างเช่น ตลาดคนเดินวันเสาร์: ตามประเพณีของถนนคนเดินใน หนองคายกำลังส่งเสริมศิลปินท้องถิ่นของอีสาน เดินเล่นไปตามแม่น้ำโขงทุกคืนวันเสาร์เคี้ยวบนแผ่นส้มกรอบ (บ้านเกิดของส้มตำที่โด่งดังตอนนี้พบได้ทั่วประเทศไทย) ในขณะที่คุณนึกถึงสารพัดสิ่งที่คุณสามารถยัดเข้าไปในกระเป๋าเป้สะพายหลังของคุณ และสวนพระพุทธรูป – ศาลาแก้วกู่ เพียงไม่กี่นาทีจากใจกลางเมือง ใช้เวลาสำรวจหินที่เป็นตัวแทนของทั้งชาวพุทธและชาวฮินดู

ท่องเที่ยวเมืองหนองคาย สถานที่ที่สอง ก็คือ ตลาดท่าเสด็จ เป็นตลาดที่ครอบคลุมการผสมผสานที่น่าสนใจของผลิตภัณฑ์ของลาวและไทย

ท่องเที่ยวเมืองหนองคาย สถานที่ที่สอง ก็คือ ตลาดท่าเสด็จ ตลาดนี้เป็นตลาดที่ครอบคลุมการผสมผสานที่น่าสนใจของผลิตภัณฑ์ของลาวและไทย ผสมผสานสิ่งต่าง ๆ ทั้งในทางปฏิบัติและไม่จำเป็นทั้งหมด กางเกงในกับกระเป๋า? ใครจะรู้ว่ามันอาจเป็นทางเลือกใหม่ให้กับเข็มขัดเงิน! หรือจะเที่ยวชมบรรยากาศรอบๆริมแม่น้ำโขง โดยการล่องเรือ ที่อยากดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำโขง โดยมีการล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกในหนึ่งชั่วโมง โดยมีทัวร์ท่าเรือให้ขึ้นที่ออกจากท่าเรือใต้เกสต์เฮาส์ มัดหมี่การ์เด้นเกสท์เฮาส์ ทุกเย็น

การเดินทางมาที่หนองคาย เมืองท่องเที่ยวแสนประทับใจ

การเดินทางมาที่หนองคาย เมืองท่องเที่ยวแสนประทับใจ โดยมีการเดินทางโดยรถประจำทาง และการเดินทางโดยเครื่องบิน
  • การเดินทางโดยรถประจำทาง: มีรถประจำทางมุ่งตรงไปที่หนองคายทั้งจากเชียงใหม่และกรุงเทพฯ การเดินทางทั้งสองจะใช้เวลาประมาณ 12 ชั่วโมงและคุณจะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 600 บาท เช่าจักรยาน: เมืองนี้มีขนาดเล็กพอที่จะครอบคลุมในหนึ่งวันและถ่ายรูปพอที่จะทำให้ความปรารถนาของคุณเป็นรูปแบบการขนส่งที่ช้าลง
  • การเดินทางโดยเครื่องบิน: หนองคายไม่มีสนามบินของตัวเองดังนั้นนั่งเครื่องบินไปลงที่สนามบิน จ.อุดรธานี จากอุดรธานีคุณสามารถขึ้นรถเมล์สีเหลืองสายเหนือไปหนองคายได้อย่างง่ายดายการเดินทางจะใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงและไม่ควรมีค่าใช้จ่ายมากกว่า 30 บาท

การเดินทางจากหนองคายไปที่ไหนต่อดี

ารเดินทางจากหนองคายไปยังที่ต่างๆ
  • การเดินทางจากหนองคายไปลาว: หากคุณอยู่ในเวียงจันทน์ การมาหนองคายใช้ระยะเวลาเดินทางไม่นาน เหนือสะพานมิตรภาพ รถบัสจากเมืองหลวงไปยังสะพานจะใช้เวลาประมาณ 30 นาที
  • การเดินทางจากหนองคายไปเวียงจันทน์: เมืองหลวงของลาว แค่ผ่านชายแดนไทย-ลาวเท่านั้นเอง
  • การเดินทางจากหนองคายไปอุดรธานี: เป็นเมืองใหญ่ที่มีความทันสมัย มีทุ่งนาที่สวยงามและที่พักที่สะดวกสบายตามประสาเมืองใหญ่
  • การเดินทางจากหนองคายไปเชียงคาน: มักจะขนานนามว่าเป็น little chiang mai เมืองแห่ง ภูเขา แห่งนี้เป็นที่ชาวบ้านไป เมื่อพวกเขาต้องการความสดชื่น

เว็บไซต์เราได้รวบรวมและรีวิว ข้อมูลท่องเที่ยวภาคเหนือ มาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

รวบรวมข้อมูลและรีวิวสถานที่ ท่องเที่ยวกาญจนบุรี ให้คุณได้รู้ก่อนใคร