เกาะพระทอง จังหวัดพังงา เกาะสวรรค์ หาดทรายสวย น้ำทะเลใสน่าหลงใหล

เกาะพระทอง จังหวัดพังงา เกาะสวรรค์

เกาะที่สวยและน่าไปท่องเที่ยว คำๆนี้หลายๆคนก็ต้องนึกถึงทะเลที่มีน้ำใสเท่านั้น แต่ขอบอกเลยว่าคุณคิดผิด เพราะเพียงแต่ในเรื่องของน้ำทะเลเพียงอย่างเดียวสำหรับเกาะในปัจจุบันนั้นคงไม่ถูกต้อง

เพราะเกาะหลายๆแห่งบอกเลยว่ามีความศิวิไลในเรื่องความหลากหลายทางธรรมชาติที่คุณสามารถสัมผัสได้เพียงแค่เกาะๆเดียวเท่านั้น อย่าง เกาะพระทอง ที่อยู่ในจังหวัดพังงา ก็ถือเป็นเกาะแห่งหนึ่งที่มีความสวยงามในหลายๆด้าน ซึ่งจะอธิบาย ดังต่อไปนี้

เกาะพระทอง ที่อยู่ในจังหวัดพังงา ก็ถือเป็นเกาะแห่งหนึ่งที่มีความสวยงาม

เกาะพระทอง หาดทรายสวยสะอาด และน้ำทะเลสีฟ้า

เกาะพระทอง เป็นเกาะที่มีชายหาดที่สวยเหมือนกับเกาะอื่นๆในฝั่ง ทะเลอันดามัน เช่นเดียวกัน ซึ่งหาดทรายใน เกาะพระทอง นั้นมีความสะอาด และมีทะเลที่มีสีสวยงามด้วยสีฟ้าขาวอย่างสดใส และนักท่องเที่ยวจะเห็นถึงบรรยากาศธรรมชาติโดยรอบไม่ว่าจะเป็นต้นไม้หรือเกาะที่อยู่ตรงหน้าขอ เกาะพระทอง ก็จะเห็นได้ว่าธรรมชาติได้คัดสรรค์ให้แล้วจริงๆ

เกาะพระทอง ชายหาดที่สวยเหมือนเกาะอื่นๆในฝั่งทะเลอันดามัน มีทะเลที่มีสีสวยงามด้วยสีฟ้าขาวอย่างสดใส

และนอกจากหาดทรายที่สวยงาม ท้องทะเลที่สดใสแล้ว ยังมีในส่วนของทุ่งหญ้าที่ถือได้ว่ามีความไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เพราะเหตุที่ทุ่งหญ้าที่ เกาะพระทอง แห่งนี้ทำให้นักท่องเที่ยวมีความรู้สึกว่าได้ไปทุ่งหญ้าซาฟารีที่อยู่ในแถบอเมริกาเลย อีกทั้ง นักท่องเที่ยวจะได้พบกับนกตระกรุมที่ถือได้ว่าเป็นนกที่หายากแล้ว เพราะฝูงสุดท้ายของมันอาศัยอยู่ที่เกาะแห่งนี้เท่านั้น

เกาะพระทอง แห่งนี้เป็นเกาะที่มีทั้งทะเลที่มีความสวยงามบวกกับทุ่งหญ้าที่มีไว้ให้อย่างพร้อมสรรพรอนักท่องเที่ยวมาเยือน

จะเห็นได้ว่า เกาะพระทอง แห่งนี้เป็นเกาะที่มีทั้งทะเลที่มีความสวยงามบวกกับทุ่งหญ้าที่มีไว้ให้อย่างพร้อมสรรพคล้ายๆกับการที่นักท่องเที่ยวได้เที่ยวถึง 2 สถานที่ด้วยกัน เสมือนว่าสวรรค์ได้ช่วยจัดรูปแบบการท่องเที่ยวให้แก่คุณแล้ว

เกาะพระทอง หาดทรายที่สวยงาม และท้องทะเลที่สดใสแล้ว

เราได้รวบรวม ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว มาให้คุณได้ไปเที่ยวกัน

รวบรวมข้อมูลและรีวิวสถานที่ท่องเที่ยว เกาะราชาจังหวัดภูเก็ต ให้คุณได้รู้ก่อนใคร