Café สีชมพูสำหรับสายหวาน สาวหวานเตรียมมาถ่ายรูปสวย ๆ กันได้เลย

Café สีชมพูสำหรับสายหวาน

บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะมาแนะนำ Café สีชมพูสำหรับสายหวาน ที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะนอกจากบรรยากาศ และการออกแบบตกแต่งของ Café จะเป็นโทนสีชมพูหวานสุด ๆเหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นอย่างมาก รสชาติ และหน้าตาของอาหาร และเครื่องดื่มนั้นก็ยังเป็นสีชมพูละมุนไม่แพ้กัน วันนี้ขอแนะนำจะเป็น 3 Café สีชมพูสำหรับสายหวาน จะเป็นร้านใดบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย

Café สีชมพูสำหรับสายหวาน บรรยากาศน่ารักและถ่ายรูปชิคๆ

Café สีชมพูสำหรับสายหวาน ออกแบบตกแต่งด้วยสีชมพูสวยงาม

Café สีชมพูสำหรับสายหวาน แนะนำร้านแรก คือ  “Mr.Q” Café สีชมพูสำหรับสายหวานย่านเจริญกรุง

Café สีชมพูสำหรับสายหวาน แนะนำร้านแรก คือ “Mr.Q” Café สีชมพูสำหรับสายหวานย่านเจริญกรุงที่ต้องไปลองสักครั้ง ที่ร้าน Café แห่งนี้มีการออกแบบตกแต่งด้วยโทนสีชมพูเป็นส่วนใหญ่ ทำให้มองเห็นร้านมาแต่ไกล

นอกจากนี้ยังสามารถที่จะเดินทางได้สะดวกอีกด้วย โดยการนั่ง BTS มาลงสถานีสะพานตากสินที่ใกล้ที่สุด จากนั้นก็ต่อรถมาอีกไม่ถึงอึดใจเดียวก็จะพบกับร้าน Café สีชมพูแสนหวานแห่งนี้แล้ว ทั้งนี้ภายในร้าน Café แห่งนี้ยังมีมุมต่าง ๆที่ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการถ่ายรูปเช็คอินโดยเฉพาะ มีแสงสว่าง และมุมน่ารัก ๆที่เหมาะกับการถ่ายรูปเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Café สีชมพูสำหรับสายหวาน แนะนำร้านที่สอง คือ “Mermaid Castle Siam” Café นางเงือกที่ออกแบบตกแต่งโดยเน้นสีชมพู Pastel
cof

          Café สีชมพูสำหรับสายหวาน แนะนำร้านที่สอง คือ “Mermaid Castle Siam” Café นางเงือกที่ออกแบบตกแต่งโดยเน้นสีชมพู Pastel ตั้งอยู่ที่ใจกลางสยาม บอกเลยว่าสายหวานไม่ควรพลาด Café ร้านนี้อย่างเด็ดขาด ก้าวแรกที่เข้าไปใน Café แห่งนี้จะทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในโลกของเทพนิยายนางเงือกเลยทีเดียว

และในส่วนของอาหาร และเครื่องดื่มนั้นก็ยังคุมโทน โดยจะเป็นสีชมพู Pastel แทบจะทุกเมนูเลยทีเดียว และก็ยังไม่พลาดที่จะสอดแทรก Concept นางเงือก โดยการปักหางนางเงือกที่ทำจาก White Chocolate มาในอาหาร และเครื่องดื่มอีกด้วย รับรองว่าหากได้มาที่ Café สีชมพูแห่งนี้จะได้รูปอาหาร และเครื่องดื่มสวย ๆกลับไปอย่างแน่นอน

Café สีชมพูสำหรับสายหวาน แนะนำร้านที่สาม คือ “House of Eden” Café สีชมพูสุดหรูใน Siam Discovery

          Café สีชมพูสำหรับสายหวาน แนะนำร้านที่สาม คือ “House of Eden” Café สีชมพูสุดหรูใน Siam Discovery ภายในร้าน Café แห่งนี้ออกแบบให้เป็นสีชมพูทั้งหมด และรายล้อมไปด้วยกากเพชรระยิบระยับ ทำให้บรรยากาศภายในร้าน Café แห่งนี้มีความเรียบหรู และลงตัวกับสีชมพูแสนหวานเป็นอย่างมาก ในส่วนของอาหาร และเครื่องดื่มนั้นก็มีเมนูให้เลือกสรรมากมาย ทั้งนี้หากได้มาที่ Cafe แห่งนี้แล้วไม่ควรพลาดที่จะสั่งเมนู Chocolate Lava รับรองว่าเด็ดถูกใจอย่างแน่นอน เพราะได้มีการการันตีมาจากลูกค้าหลาย ๆท่านที่ได้มาใช้บริการที่ Café แห่งนี้แล้วว่าอร่อยจนต้องสั่งต่ออีกจานเลยทีเดียว

เว็บไซต์เราได้รวบรวม ข้อมูลท่องเที่ยว ให้คุณได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตก่อนใคร