สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา รับรองว่าสวยและมีเสน่ห์ไม่แพ้จังหวัดอื่นแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา น่าหลงใหล

จังหวัดพังงา ก็เป็นอีกจังหวัดในประเทศไทยที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและน่าลองไปสัมผัสกับบรรยากาศดี ๆ ที่เงียบสงบ กับ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ถือเป็นจังหวัดที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายและมีวัฒนธรรมหรือวิถีชีวิตที่น่าลองไปศึกษา

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่มีเสน่ห์ที่เราสามารถหลงใหลกับสิ่งแวดล้อม ผู้คน ได้แบบง่าย ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่น่าไป รับรองว่าสวยและมีเสน่ห์ไม่แพ้จังหวัดอื่นแน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา  ที่น่าหลงใหล รับรองว่าสวยและมีเสน่ห์

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล ต้องไปสัมผัสให้ได้

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา คือ น้ำตกหินลาด สถานที่ที่เราสามารถทำกิจกรรมนั่งชมนกชมไม้ได้

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่บอกเลยมีเสน่ห์น่าหลงใหลมาก ๆ สถานที่แรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ น้ำตกหินลาด สถานที่ที่เราสามารถทำกิจกรรมที่มีความแอดเวนเจอร์ได้ หรือใครที่อยากจะนั่งชมนกชมไม้ที่น้ำตกเพลินๆ ก็ถือว่าดีไปอีกแบบ

เนื่องจาก น้ำตกหินลาด ที่จังหวัดพังงาก็มีธรรมชาติที่สวยงามให้เราสัมผัสมากมายไม่ต่างจากที่อื่น

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา คือ ถนนคนเดินปากถัก สัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนพังงา

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่บอกเลยมีเสน่ห์น่าหลงใหลมาก ๆ สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ ถนนคนเดินปากถัก เป็นสถานที่ที่เราสามารถสัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนพังงาได้แบบเต็มๆกับบรรยากาศดี

เพราะมีบ้านเรือนที่ค่อนข้างเก่าสไตล์โคโลเนียล และยังมีอาหารและขนมท้องถิ่นมากมายที่เราสามารถจับจ่าย ซื้อติดมือมาทาน บอกเลยว่าเป็นเมืองเก่าสุดชิคในพังงาที่น่ามาเดินเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา คือ บ่อน้ำพุร้อนปลายพู่ เป็นอีกสถานที่คล้ายกับออนเซน

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่บอกเลยมีเสน่ห์น่าหลงใหลมาก ๆ สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ บ่อน้ำพุร้อนปลายพู่ เป็นอีกสถานที่คล้ายกับออนเซน แต่เราไม่ต้องไปไกลถึง ประเทศญี่ปุ่น สามารถมาลงบ่อน้ำพุร้อนเพื่อที่จะเป็นการผ่อนคลายความเครียดต่าง ๆได้ บอกเลยว่าให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติที่มีความเงียบสงบ

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวจังหวดพังงา สุดชิคที่อยากจะมาแนะนำ ให้ลองมาเที่ยวกัน บรรยากาศดี คนน่ารัก ถือว่าเป็นอีกจังหวัดที่น่าหลงรักมาก ๆ

เว็บไซต์เราได้รวบรวม ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว มาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

รวบรวมข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยว เกาะที่จังหวัดพังงา เกาะที่มีความสวยงามมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร