เที่ยวเชียงใหม่ เติมพลังให้ใจคุณ สัมผัสธรรมชาติสูดกลิ่นโอโซนบริสุทธิ์

วันหยุดยาวแต่ละครั้งหลายคนที่เป็นคนทำงาน ที่เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการตรากตรำทำงานหนัก ใจจดใจจ่ออยู่กับงานตรงหน้าหรือจอคอมพิวเตอร์ก็อยากจะออกไปพักผ่อนสายตา สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆกรุงเทพฯอาจจะเป็นเป้าหมายหากวันหยุดของคุณไม่ได้มีมากนัก คุณอาจอยากจะเที่ยวทะเลเที่ยวภูเขาดื่มกินให้สบายใจแต่หากอยากสัมผัสธรรมชาติสูตรกลิ่นโอโซนบริสุทธิ์ เที่ยวเชียงใหม่ ก็เป็นหนึ่งในที่เที่ยวที่น่าสนใจ ที่ถือว่าเป็นทริปยอดฮิตของหลายๆคนแต่คงจำเป็นจะต้องใช้วันหยุดยาวสักหน่อย ถึงจะเที่ยวได้ครบเนื่องจากเป็นจังหวัดที่ค่อนข้างไกลและหากไปแค่เช้าเย็นกลับหรือนอนแค่เพียง 1 คืนก็อาจไม่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป

เที่ยวเชียงใหม่

เที่ยวเชียงใหม่ ที่เที่ยวมากมายสัมผัสวัฒนธรรมล้านนา

                ช่วงสิ้นปีหรือปีใหม่ไปแล้ว หลายคนที่อยากจะออกไปท่องเที่ยวอาจจะมีความต้องการอยากจะออกไปสัมผัส อากาศหนาว คนกรุงเทพฯหลายคนที่ไปจนกับฝุ่นพิษฝุ่นละอองอากาศร้อนอบอ้าวในแต่ละวันหรือบางคนก็อยู่กับห้องแอร์เกือบจะ 24 ชั่วโมง หากอยากจะไปเที่ยวสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ เที่ยวเชียงใหม่ เป็นข้อเสนอที่น่าสนใจ การเดินทางสมัยนี้ทำได้ง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการนั่งเครื่องจากกรุงเทพฯลงเชียงใหม่โดยตรง หรือคุณอาจจะเช่ารถที่มีบริษัทมากมายคอยให้บริการ ตระเวนกินเที่ยวและชมสถานที่ต่างๆได้อย่างใจ ที่เที่ยวเชียงใหม่ไม่ว่าจะเป็นประตูท่าแพ ที่คุณสามารถจะรับประทานอาหารสตรีทฟู้ด สัมผัสวัฒนธรรมของชาวเมืองได้อย่างเต็มที่ และอาจจะมีเป้าหมายไปนอนบนดอยสักหน่อยหนึ่งมองดวงดาวมากมายยามค่ำคืน และตื่นมารับอากาศหนาวยามเช้า แหล่งท่องเที่ยว

เที่ยวเชียงใหม่ ที่เที่ยวเชียงใหม่

               สถานที่เที่ยวเชียงใหม่ที่ไม่ว่าใครมาเยือนคงจะพลาดไม่ได้ ยิ่งหากคุณเป็นคนที่มีจิตใจธรรมะธรรมโมหรืออยากจะสัมผัสกับศิลปะวัฒนธรรมชาวเมือง วัดพระธาตุดอยสุเทพเป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายที่ใครมาเยือนก็คงไม่อยากพลาด การเดินขึ้นบันไดวนรูปพญานาคที่มีทั้งหมด 306 ขั้นอาจจะเป็นเรื่องเหน็ดเหนื่อยสักหน่อย แต่เมื่อขึ้นไปถึงวัดมองลงมาทิวทัศน์เบื้องล่าง ความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าคงจะมลายหายไป ได้นมัสการพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้าที่เป็นที่เคารพบูชาสร้างสิริมงคลให้กับชีวิตก็อาจจะทำให้คุณลืมความเหน็ดเหนื่อยได้แน่นอน

เที่ยวเชียงใหม่ ที่เที่ยวหน้าหนาว

                ถึงแม้ว่าการเที่ยวภาคเหนือที่เรา aesexyc แนะนำ อาจจะถูกจำกัดเฉพาะเพียงแต่ช่วงฤดูหนาวเที่ยวเชียงใหม่ก็เช่นเดียวกันผู้คนอาจจะพลุกพล่าน แต่คุณไม่จำเป็นที่จะต้องไปเบียดเสียดกับใคร เพราะไม่ว่าคุณจะพักที่ไหนบนดอย หรือโรงแรมกลางเมือง คุณก็จะได้สัมผัสกับอากาศหนาวเหมือนๆกัน และนั่นก็อาจจะเป็นจุดประสงค์หลัก ที่คุณแค่อยากจะมาพักผ่อนหายใจออกให้เห็นไออากาศพวยพุ่ง กินอาหารเมืองอร่อยๆแค่นั้นก็มีความสุขแล้ว