วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก

วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก ขอพรหลวงพ่อพระพุทธชินราช

July 31, 2020 Air Sunisar 0

นับว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและโบราณสถานที่สำคัญอีกที่หนึ่งในประเทศไทย กับสถานที่ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก ในด้านของพระพุทธศาสนา ซึ่งชาวต่างชาติและคนไทยก็ให้ความนิยมที่จะมาสักการะบูชาเพื่อขอพรหลวงพ่อองค์นี้เป็นอย่างมาก วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก ไหว้พระขอพรหลวงพ่อพระพุทธชินราช สิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งเมืองสองแคว ชวนคุณมาทำบุญไหว้พระ ที่ได้ถูกขึ้นแท่นให้เป็นพระพุทธรูปที่สวยงามที่สุดในประเทศไทย ในวัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร หรือ วัดใหญ่นั่นเองค่ะ โดยวัดนี้จะตั้งอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก เดี๋ยวเราจะพาทุก ๆ คนไปชมกัน ข้อมูลการท่องเที่ยว วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก ที่ตั้ง : 92/3 […]

Caféใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดีๆริมทะเล

Caféใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดีๆริมทะเล เหมาะกับสายชิว

July 30, 2020 Air Sunisar 0

หากคุณกำลังอยากจะไป Caféใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี ๆริมทะเล แต่ก็ไม่อยากเดินทางไกล ๆ คุณก็ไม่ควรพลาดที่จะอ่านบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ที่ได้รวบรวม Café ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดีริมทะเลมาไว้ให้คุณแล้ว รับรองได้ว่านอกจากจะได้ไปนั่ง Chill จิบเครื่องดื่มเย็น ๆที่ Caféใกล้กรุงเทพ แล้ว ยังได้สัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลแสนสดชื่นอย่างแน่นอน Café ใกล้กรุงเทพ อยู่ติดริมทะเลบรรยากาศที่โรแมนติดสุดๆ Caféใกล้กรุงเทพ ร้านแรก ที่อยากแนะนำ ก็คือ “Gather […]

ผาแดงอุทยานแห่งชาติแม่ปิง จังหวัดลำพูน

ผาแดงอุทยานแห่งชาติแม่ปิง จังหวัดลำพูน จุดชมวิวอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาด

July 29, 2020 Air Sunisar 0

สำหรับใครที่ต้องการอยากออกเดินทางไปดื่มด่ำกับธรรมชาติที่แท้จริง แนะนำ ผาแดงอุทยานแห่งชาติแม่ปิง ซึ่งจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่เหมาะกับนักเดินทางที่ต้องการความท้าทายหรืออยากจะลองก้าวออกจากจุด Safe Zone ของชีวิตไปออกผจญภัยในป่า ซึ่งเป้าหมายแห่งความสำเร็จก็คือ จุดชมวิวที่สวยที่สุดในประเทศไทย ผาแดงอุทยานแห่งชาติแม่ปิง การท่องเที่ยวในช่วงเช้าก็จะพบกับหมอกจางๆพร้อมกับดวงอาทิตย์ที่กำลังเดินทางมาแตะที่เส้นขอบฟ้า ที่แสงของมันได้ส่องกระทบไปบนพื้นน้ำที่ผ่ากลางระหว่างภูเขาออกมาได้อย่างลงตัว ผาแดงอุทยานแห่งชาติแม่ปิง จุดชมวิวที่มีความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ผาแดงอุทยานแห่งชาติแม่ปิง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ค่อยมีผู้คนรู้จักมากนัก อาจจะเป็นเพราะเส้นทางที่เข้าถึงยากก็เป็นได้ แต่ก็มีนักท่องเที่ยวกับช่างภาพจำนวนไม่น้อยที่ได้มาสัมผัสถึงธรรมชาติที่แท้จริง โดยมีแม่น้ำปิงทอดยาวและเป็นแหล่งรวมตัวของเหล่าสัตว์ป่าน้อยใหญ่ รวมไปถึง การท่องเที่ยวที่ ผาแดงอุทยานแห่งชาติแม่ปิง ยังมีพืชไม้นานาพันธุ์ ที่ช่วยทำให้มองเห็นวิวดวงอาทิตย์และภูเขาเข้ากันได้อย่างลงตัว […]

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา น่าหลงใหล

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา รับรองว่าสวยและมีเสน่ห์ไม่แพ้จังหวัดอื่นแน่นอน

July 28, 2020 Air Sunisar 0

จังหวัดพังงา ก็เป็นอีกจังหวัดในประเทศไทยที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและน่าลองไปสัมผัสกับบรรยากาศดี ๆ ที่เงียบสงบ กับ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ถือเป็นจังหวัดที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายและมีวัฒนธรรมหรือวิถีชีวิตที่น่าลองไปศึกษา สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่มีเสน่ห์ที่เราสามารถหลงใหลกับสิ่งแวดล้อม ผู้คน ได้แบบง่าย ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่น่าไป รับรองว่าสวยและมีเสน่ห์ไม่แพ้จังหวัดอื่นแน่นอน สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล ต้องไปสัมผัสให้ได้ สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดพังงา ที่บอกเลยมีเสน่ห์น่าหลงใหลมาก ๆ สถานที่แรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ น้ำตกหินลาด […]

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา-ที่น่าเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวใม่ใช่แค่ทะเลเท่านั้น

July 27, 2020 Air Sunisar 0

สถานที่ท่องเที่ยวที่เมื่อคนเบื่อ ๆ เหงา ๆ หรือว่างเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์สามารถที่จะขับรถไปเที่ยวได้แบบง่าย ๆ ไปเช้าเย็นกลับ ก็คงหนีไม่พ้น สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา จังหวัดชลบุรี ที่สามารถนั่งรถหรือขับรถไม่นานก็ถึงแล้ว เดินทางมาได้ไม่ยาก หลาย ๆ คนอาจจะเบื่อการเที่ยวเมืองพัทยาที่เป็นการเที่ยวทะเล วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมากๆเลย และใม่ใช่มีแค่ทะเลเท่านั้น เพราะยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่ไม่ได้มีแค่ทะเล […]

ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด-น้ำใสและหาดทรายขาว

ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด น้ำใสทะเลสวย ถูกใจคนที่ชอบเที่ยวทะเลแน่นอน

July 26, 2020 Air Sunisar 0

ทะเลหรือหมู่เกาะ เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติก็ต่างชอบที่จะไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลหรือหมู่เกาะมากมาย คนที่ชอบเที่ยวทะเลตราดก็เป็นอีกสถานที่ที่มีความน่าสนใจและน่าเที่ยวมาก ๆ เกาะที่มีความสวยงามไม่เป็นสองรองใคร วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด ที่บอกเลยว่าสวย น่าไปเที่ยวมากรับรองว่าถูกใจคนชอบเที่ยวทะเลแน่นอน ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด เกาะที่มีความสวยงาม และร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติ ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด ที่บอกเลยว่าใครชอบทะเลไม่ควรพลาด เกาะแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ เกาะกูด สถานที่ยอดนิยมอีกที่ มีเป็นเกาะขนาดใหญ่ มีทะเลที่สีมรกตสวยงามและหาดทรายขาวน่าประทับใจ ใครที่ชอบเที่ยวทะเลบอกเลยว่าถูกใจ เกาะกูด นี้มีจุดเด่นที่หลาย ๆ […]

ท่องเที่ยวผาเก็บตะวัน ชมพระอาทิตย์สวยงาม

ท่องเที่ยวผาเก็บตะวัน สถานที่ท่องเที่ยวที่มีผืนป่ากว้างใหญ่มาก

July 25, 2020 Air Sunisar 0

ในการ ท่องเที่ยวผาเก็บตะวัน ที่มีความกว้างใหญ่ของเนื้อที่ก็มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง บางแห่งน้อยบางแห่งมากก็เป็นไปตามการท่องเที่ยวของแต่ละแห่ง และในที่นี้เราขอเลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเนื้อที่กว้างอย่างมาก เนื่องจากเป็นที่ท่องเที่ยวที่อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติทับลานนั่นเอง ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวผาเก็บตะวัน นั้น ซึ่งเป็นผาที่มีความสวยงามเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ด้วยวิวที่สามารถมองไปเห็นได้อย่างไกลลิบ ซึ่งจุดชมวิวที่นี่ก็เป็นจุดเช็กอินได้เป็นอย่างดีเลย ท่องเที่ยวผาเก็บตะวัน ชมพระอาทิตย์ที่มีความสวยงามของธรรมชาติ ท่องเที่ยวผาเก็บตะวัน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใน จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งอยู่ทางภาคอีสานของประเทศไทย ที่บอกได้เลยว่ามีความงามของวิวธรรมชาติที่มีความสวยงามที่ไม่เหมือนที่ไหน ซึ่งหากนักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวที่นี่แล้วต้องบอกเลยว่าติดใจจนต้องมาอีกให้ได้ และนักท่องเที่ยวจะได้พบกับความงามของแสงแดดรำไร ณ ที่แห่งนี้ อย่างชัดเจน และการ ท่องเที่ยวผาเก็บตะวัน […]

แม่แจ่มดินแดนแห่งทะเลหมอก

แม่แจ่มดินแดนแห่งทะเลหมอก ที่นักท่องเที่ยวได้เห็นแล้วต้องตะลึง

July 24, 2020 Air Sunisar 0

หากคุณ คือ นักท่องเที่ยวที่ต้องการความสวยงามทางธรรมชาติที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร เราขอแนะนำให้คุณมาท่องเที่ยวที่ภาคเหนือในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่นี้จะทำให้คุณนั้นได้สัมผัสกับความงามที่ไม่เหมือนใคร ท่องเที่ยว แม่แจ่มดินแดนแห่งทะเลหมอก ก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ฮิตสุดๆเลยก็ว่าได้ ยิ่งเป็นช่วงเทศกาลล่ะก็ยิ่งเป็นช่วงที่มีนักท่องเที่ยวมากที่สุดเลย เนื่องจากในเทศกาลนั้นถือได้ว่าเป็นหน้าของฤดูกาลในการท่องเที่ยวที่หลายๆครอบครัวจะมีการรวมตัวบุคคลภายในครอบครัวหรือแม้แต่ญาติสนิทมิตรสหายมาเที่ยวพักผ่อนหรือพบปะกัน ซึ่งเราขอแนะนำให้คุณมาท่องเที่ยวที่ แม่แจ่มดินแดนแห่งทะเลหมอก เนื่องจากแม่แจ่มถือเป็นจุดที่มีทะเลหมอกสวยที่สุดเลย แม่แจ่มดินแดนแห่งทะเลหมอก แหล่งท่องเที่ยวศึกษาธรรมชาติของวิถีชาวบ้าน แม่แจ่มดินแดนแห่งทะเลหมอก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่ใครหลายๆคนไม่ควรพลาดเลย นอกจากการท่องเที่ยวแล้วคุณก็จะได้ศึกษาธรรมชาติของวิถีชาวบ้านไปด้วย อย่างเช่น การทำนาขั้นบันได ซึ่งหากนักท่องเที่ยวได้ไปแล้วก็จะพบว่ามีความสวยงามเป็นอย่างมาก จะเห็นนามีลักษณะเป็นขั้นๆเรียงลงมา แต่ถ้าหากคุณเลือกที่จะท่องเที่ยว แม่แจ่มดินแดนแห่งทะเลหมอก ในจุดที่เรียกว่าเป็นจุดชมวิวที่มีความสวยงามล่ะก็ […]

Café สีชมพูสำหรับสายหวาน

Café สีชมพูสำหรับสายหวาน สาวหวานเตรียมมาถ่ายรูปสวย ๆ กันได้เลย

July 23, 2020 Air Sunisar 0

บทความเกี่ยวกับอาหารนี้จะมาแนะนำ Café สีชมพูสำหรับสายหวาน ที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด เพราะนอกจากบรรยากาศ และการออกแบบตกแต่งของ Café จะเป็นโทนสีชมพูหวานสุด ๆเหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นอย่างมาก รสชาติ และหน้าตาของอาหาร และเครื่องดื่มนั้นก็ยังเป็นสีชมพูละมุนไม่แพ้กัน วันนี้ขอแนะนำจะเป็น 3 Café สีชมพูสำหรับสายหวาน จะเป็นร้านใดบ้างตามบทความนี้ไปดูกันเลย Café สีชมพูสำหรับสายหวาน ออกแบบตกแต่งด้วยสีชมพูสวยงาม Café สีชมพูสำหรับสายหวาน แนะนำร้านแรก คือ “Mr.Q” […]

แนะนำร้านคาเฟ่สไตล์เกาหลี

แนะนำร้านคาเฟ่สไตล์เกาหลี คาเฟ่สีพาสเทลหวาน ๆ ที่สาว ๆ หลงรัก

July 22, 2020 Air Sunisar 0

สายหวาน และคอ Series เกาหลีต้องอ่านบทความนี้ เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ได้คัดสรร Café หวาน ๆสไตล์เกาหลีมาไว้ให้ในบทความนี้แล้ว วันนี้ขอ แนะนำร้านคาเฟ่สไตล์เกาหลี ที่ออกแบบตกแต่งให้ดูหวาน ๆสดใสเหมาะกับวัยรุ่นเป็นอย่างมาก แล้วอย่าลืมแต่งตัวสไตล์เกาหลีให้เข้ากับบรรยากาศของ ร้านคาเฟ่สไตล์เกาหลี แล้วออกไปถ่ายรูปเช็คอินกันเลย แนะนำร้านคาเฟ่สไตล์เกาหลี ตกแต่งด้วยโทนสี Pastel สวยสะดุดตา แนะนำร้านคาเฟ่สไตล์เกาหลี ร้านแรก คือ ร้าน “POOLTIME CAFÉ” […]