เดินชม

เดินชม  พร้อมชิมทุเรียนแสนอร่อย สดๆจากสวน ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้ นอกจากระยอง-จันทบุรี

May 31, 2022 Author 0

ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม จังหวัดระยองและจังหวัดจันทบุรีจะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจำนวนมากมาย เนื่องจากเป็นช่วงที่ทุเรียนกำลังสุกได้ที่ ซึ่งทุเรียนถือว่าเป็นผลไม้ที่สร้างรายได้ให้ทั้งสองจังหวัด เป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่ออย่างมากที่ไม่ว่าใครผ่านไปมาต้องแวะซื้อ และแวะชมสวนทุเรียนกันทั้งนั้น วันนี้เราจะพาทุกท่านไป เดินชม สวนทุเรียน ที่มีรสชาติความเอร็ดอร่อย สร้างความสุขให้กับคนรักทุเรียนกันกับบทความดังต่อไปนี้ ฤดู เดินชม สวนทุเรียนกำลังจะมาถึง สำหรับคนรักทุเรียนไม่ควรพลาด จังหวัดระยองและจังหวัดจันทบุรี นอกจากจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามแล้ว ยังเป็นจังหวัดที่มีการทำเกษตรสวนผลไม้กันจำนวนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เงาะ มังคุด สละ สับปะรด ลำไย […]

สถานที่ชมพระอาทิตย์ตก

สถานที่ชมพระอาทิตย์ตก ที่สวยที่สุด ในประเทศไทย ปี 2022

May 28, 2022 Author 0

   ในช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ตก เราจะเรียกช่วงเวลานี้ว่า Magic Hour  มันจัดเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่มีความน่าสนใจอย่างมาก เราจะได้ชมศิลปะความงดงามที่ธรรมชาติได้รังสรร์สร้างขึ้น ถ้าได้ไปกับคนรัก หรือครอบครัว ช่วงเวลานั้นมันจะมีความโรแมนติกอย่างมาก แถมยังได้รับความสงบช่วยลดความเครียด ความเบื่อหน่ายต่าง ๆ ของชีวิตให้กลับมามีพละกำลังที่สดใสได้อีก ในวันนี้เราจะมาแนะนำ สถานที่ชมพระอาทิตย์ตก ในประเทศไทยประจำปี 2022 ที่มีความสวยงาม ไม่จำเป็นต้องไปชมพระอาทิตย์ตกไกลถึงต่างประเทศ ว่าแต่จะมีสถานที่จังหวัดไหนกันบ้าง เราไปดูกันเลย สถานที่ท่องเที่ยว รายชื่อ สถานที่ชมพระอาทิตย์ตก […]

คาเฟ่ที่สีลม

คาเฟ่ที่สีลม เดินทางสะดวกใกล้ BTS ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมากๆ มาถ่ายรูปแบบสวยๆ

May 24, 2022 Author 0

            ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า คาเฟ่ ในปัจจุบันมีหลากหลายมากๆผลิตขึ้นมาเพื่อที่จะให้ ตอบโจทย์ผู้ต้องการคาเฟ่ที่มีความหลากหลายสไตล์เช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้หาว่าใครที่อยู่ในช่วงเวลาว่างๆ อยากที่จะหาคาเฟ่บรรยากาศดีกาแฟอร่อยแต่ว่าไม่ได้อยากเดินทางไปไกลๆการเดินทางมาที่สีลมก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีคาเฟ่ที่หลากหลายแล้วก็มีร้านให้เราเลือกมากมายจริงๆ วันนี้ก็เลยอยากที่จะพาทุกคนมา คาเฟ่ที่สีลม เดินทางสะดวกใกล้ BTS ที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ มาถ่ายรูปแบบสวย ๆ คาเฟ่ที่สีลม บรรยากาศดีที่สีลม บอกเลยว่ามีความสุดปัง             คาเฟ่ บรรยากาศดีสีลม Kudos Coffee Bar เสน่ห์คาเฟ่เล็กๆที่มันมีส่งเป็นสี่เหลี่ยมธรรมดาแต่ว่าตั้งอยู่โดดเด่นมากๆตั้งอยู่ที่ซอยสีลม […]

ที่เที่ยวน่าแวะ

ที่เที่ยวน่าแวะ แนะนำที่เที่ยวน่าแวะใกล้กรุง 

May 20, 2022 Author 0

สำหรับคนที่ต้องการที่เที่ยวใกล้กรุงและเดินทางมากับครอบครัวเป็นหลักๆ เรามี ที่เที่ยวน่าแวะ หลายที่ให้คุณเป็นตัวเลือกได้ดีเลยค่ะ คุณเบื่อไหมที่จะต้องเดินทางไปเที่ยวที่เดิมๆ ทุกปี เมื่อคุณอ่านบทความจากทางเราจบ ไปเสนอให้คนในครอบครัวได้เลยค่ะ เรารับรองว่าทริปนี้จะต้องพิเศษกว่าทุกทริปที่ผ่านมา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพมีมากมายทที่เราเชื่อได้ว่าหลายคนมองข้าม อะไรที่ใกล้ตัวเลือกเที่ยวให้ครบก่อนค่ะ รับรองว่าฟิน ที่เที่ยวน่าแวะ รับรองคุณต้องร้องว๊าว ไหว้พระ อยุธยา คุณรู้ไหมค่ะว่าหากคุณเช็คอินที่นี่จะเป็นอะไรที่ดีงามพระรามแปด เพราะที่นี่มีที่เที่ยวครบจด ไม่ว่าจะเป็นวัดทางประวัติศาสตร์ ที่มาแล้วได้ไหว้พระ 9 วัดเลยที่เดียวค่ะ ใครที่ชอบการช็อปเราแนะนำตลาดน้ำมีทั้งของกินของฝาก ที่นี่ต้องถูกใจครอบครัวสายบุญแน่นอนค่ะ  ยังมีที่พักและร้านอาหารที่ขายกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ๆ ให้คุณได้เลือกทานให้หายยากอีกด้วยค่ะ […]

เมืองโตรอนโต

เมืองโตรอนโต แนะนำ 4 สถานที่ท่องเที่ยวเมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา

May 15, 2022 Author 0

  เมืองโตรอนโต นี้คือมหานครที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศแคนาดา เป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาจำนวนมาก เมืองโตรอนโต เป็นเมืองที่ขึ้นชื่อว่า มีวัฒนธรรมที่หลากหลาย จนได้รับฉายาว่า มหานครนิวยอร์กของประเทศแคนาดา  ภายในเมืองแห่งนี้ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่มากมาย การเดินทางต่าง ๆ มีความสะดวกสบาย ในวันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำ 4 สถานที่ท่องเที่ยวของเมืองโตรอนโต ให้กับนักท่องเที่ยว ถ้าได้มีโอกาสแวะไป ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง จะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย รายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวของ เมืองโตรอนโต ที่ต้องไปเยือน […]

เมืองเถาหยวน

เมืองเถาหยวน แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยว เมืองเถาหยวน ประเทศไต้หวัน

May 9, 2022 Author 0

    ถ้าย้อนเวลากลับไปประมาณ 10 กว่าปีก่อน รายชื่อของ เมืองเถาหยวน ประเทศไต้หวัน คงไม่เคยมีอยู่ในความคิดของนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างแน่นอน เพราะนักท่องเที่ยวชาวไทย ต่างมีความคิดเกี่ยวกับประเทศนี้ว่า เป็นประเทศที่เล็ก คงไม่มีสถานที่ท่องเที่ยวอะไร ให้เดินทางไปเลย แต่ตอนนี้ประเทศไต้หวัน กลับกลายเป็นหนึ่งเมืองที่ นักท่องเที่ยวชาวไทย อยากไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต บางคนถึงขั้นเขียนเป้าหมายว่า “ ก่อนตายฉันจะต้องไปเที่ยวที่ประเทศไต้หวันให้ได้ ”    ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยว มักจะนึกถึงแต่เมืองไทเป ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศไต้หวัน […]

PANIT Coffee

ปนิษ PANIT Coffee ร้านคาเฟ่สไตล์อินโดนีเซีย ที่พร้อมเสิร์ฟความเข้มข้นแสนอร่อยให้คุณ

May 6, 2022 Author 0

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบชา กาแฟ ตามคาเฟ่ต่างๆ วันนี้เรามีอีกหนึ่งคาเฟ่มาแนะนำ โดยมีสไตล์การออกแบบที่มาในรูปแบบของอินโดนีเซีย PANIT Coffee เป็นร้านคาเฟ่ที่มีโทนสีดำ อุปกรณ์ต่างๆภายในร้านจะถูกตกแต่งให้ตัดกับร้านซึ่งมีสีขาว ซึ่งบริเวณร้านจะมีการตกแต่งด้วยต้นไม้ที่ให้ร่มเงา สร้างความอบอุ่นให้ร้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นสไตล์การตกแต่งที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบนั่งดื่มชากาแฟได้แบบชิวๆ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับร้านแห่งนี้ ซึ่งจะทำให้บรรยากาศในการดื่มชากาแฟของท่านเป็นไปด้วยความสุข จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปไปรับชมกับบทความดังต่อไปนี้ ปนิษ PANIT Coffee ร้านคาเฟ่รูปแบบใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด PANIT Coffeeแห่งนี้ ตั้งอยู่ในซอยราชพฤกษ์ 8 โดยจะตั้งอยู่ในหมู่บ้านอิ่มอัมพร 4 […]

คาเฟ่เวทมนต์

ปลุกจิตนาการไป Kaethy the Witch “คาเฟ่เวทมนต์” สุดล้ำ

May 1, 2022 admin 0

แน่นอนว่าช่วงโควิด-19 ตลอดระยะเวลา 2 ปีกว่าๆ ที่ผ่านมานั้น หลายคนคงจะมีความเครียดสะสมกันอยู่มาก จนกระทั่งในช่วงนี้เริ่มมีการผ่อนคลายกฎต่างๆ ทำให้เราได้ออกไปนอกบ้าน ได้ไปเที่ยว ไปชอปปิ้ง หรือ ไปหาอะไรอร่อยๆ รับประทานกันกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว หนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมนั้นคงไม่พ้นคาเฟ่อย่างแน่นอน วันนี้เราเลยอยากจะแนะนำคาเฟ่สุดแปลกอย่างคาเฟ่เวทมนต์ที่จะพาเราไปสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศที่แปลกใหม่ เสริมสร้างจินตนาการและ ความสนุกในการออกไปรับประทานอาหารหรือ ขนม นอกจากนี้ยังมีมุมสวยๆ ไว้ให้เราได้ถ่ายรูปเล่นกันอย่างสนุกสนาน หรือบางที่ก็จัดตกแต่งจนแทบจะไม่เชื่อว่าอยู่ประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้นในส่วนของอาหารและ เครื่องดื่มก็แปลกตาเช่นกัน อีกทั้งยังอร่อยด้วย […]

Hugo Hub Phuket

Hugo Hub Phuket นั่งชิวๆพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศริมทะเลอันสวยงาม

May 1, 2022 Author 0

จังหวัดภูเก็ตถือว่าเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวจำนวนมากมาย โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงาม ทำให้นักท่องเที่ยวต่างก็ให้ความสนใจและชื่นชอบที่จะไปเที่ยวจังหวัดนี้ นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว จังหวัดภูเก็ตยังถูกพูดถึงในเรื่องของอาหารการกินที่มีความเอร็ดอร่อยอีกด้วย วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต  มีลักษณะเป็นบางตั้งอยู่ริมทะเลให้นักท่องเที่ยวได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สวยงามของท้องทะเล พร้อมกับรับประทานอาหารที่มีความหลากหลาย สถานที่แห่งนี้จะสร้างความสุขให้แก่นักท่องเที่ยวได้มากเพียงใดนั้นไปรับชมกับบทความดังต่อไปนี้ Hugo Hub Phuket  Hugo Hub Phuket สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ที่ท่านสามารถนั่งชิวริมทะเล  Hugo Hub Phuket ตั้งอยู่ที่หาดทรายบางเทา ในจังหวัดภูเก็ต จะมีลักษณะของร้านอาหารเล็กๆจำนวนมากมาย ที่มีการสร้างออกแบบมาในรูปแบบของบาร์ อุปกรณ์โดยส่วนใหญ่จะตกแต่งด้วยวัสดุทางธรรมชาติ ให้เข้ากับบรรยากาศที่อยู่ริมทะเล […]