ท่องเที่ยวประเทศไทย เหตุผลที่ทำไมคนต่างชาติถึงชอบมาเที่ยว

ท่องเที่ยวประเทศไทย เหตุผลที่ทำไมคนต่างชาติถึงชอบมาเที่ยว

March 31, 2022 Air Sunisar 0

ใครหลายคนก็คงสงสัยกันไม่น้อย ว่าทำไม๊ทำไม ชาวต่างชาติไม่ว่าจะฝรั่งตาน้ำข้าว ฝรั่งผิวสี หรือแม้แต่ชาวต่างชาติที่มีเชื้อสายเอเชีย ต่างก็พุ่งเป้าหมาย ท่องเที่ยวประเทศไทย ที่ใครหลายคนยกให้เป็นดินแดนแห่งสวรรค์เรื่องการท่องเที่ยวเลยทีเดียว ข้อมูลท่องเที่ยว งานนี้ต้องมาดูเสน่ห์กันสักหน่อย ว่ามีเรื่องไหนบ้างที่ทำให้ชาวต่างชาติต่างก็ติดลม หากเมื่อได้มาครั้งหนึ่งแล้ว ครั้งต่อ ๆ ไปก็ต้องหาทางมาอีกเป็นแน่ ท่องเที่ยวประเทศไทย ความสวยงามของธรรมชาติที่น่าประทับใจ ท่องเที่ยวประเทศไทย สิ่งแรกที่น่าไปเที่ยว ก็คือ ธรรมชาติ สิ่งแรกที่ฝรั่งหลายคนนึกถึง ก็คือธรรมชาติที่เรียกได้ว่า น่าเปิดหูเปิดตาเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทะเล […]

แหล่งท่องเที่ยวใกล้สนามบินนาริตะ บอกเลยว่าฟินมาก

แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สนามบินนาริตะ บอกเลยว่าฟินมาก

March 29, 2022 Air Sunisar 0

นักท่องเที่ยวคนไทยส่วนใหญ่แล้ว เวลาที่พูดถึงประเทศญี่ปุ่น ก็มักที่จะชอบเดินทางไปจังหวัดดัง ๆ เช่น โตเกียว โอซาก้า  ฮอกไกโด เป็นต้น ถ้าไปแล้วก็จะเน้นการช้อปปิ้ง ข้อมูลการท่องเที่ยว หรือไม่ก็อาหารการกินเป็นหลัก แต่สำหรับวันนี้เราอยากจะขอเปลี่ยนแนวการท่องเที่ยวจากการเดินช้อปปิ้งซื้อสินค้าตามห้างใหญ่ เป็นการเดินชมวิถีการใช้ชีวิตของคนญี่ปุ่นแบบเดินสำรวจด้วยเท้ากัน สถานที่ท่องเที่ยวที่เราอยากแนะนำนั้นก็คือ แหล่งท่องเที่ยว ใกล้สนามบินนาริตะ หลายคนอาจคาดไม่ถึงว่ารอบ ๆ สนามบินนาริตะ จะมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ทั้งร้านของฝาก ชมทิวทัศน์ของเมืองที่สวยงาม และยังมีอาหารญี่ปุ่นประจำท้องถิ่นให้เราได้เลือกชิมกันอีกด้วย ว่าแล้วจะรอช้าอยู่ใยเราไปสำรวจแหล่งท่องเที่ยวกันเลยดีกว่า […]

สถานที่เที่ยวชมหิมะตก ที่สวยที่สุดท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาวที่ประเทศญี่ปุ่น

สถานที่เที่ยวชมหิมะตก ที่สวยที่สุดท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาวที่ประเทศญี่ปุ่น

March 23, 2022 Air Sunisar 0

เหตุการณ์โรคระบาดโควิท ส่งผลให้การเดินทางไปต่างประเทศต้องถูกปิด โดยเฉพาะประเทศสุดฮิตอย่างประเทศญี่ปุ่น ข้อมูลท่องเที่ยว ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายการท่องเที่ยวของใครหลายคน ยิ่งในช่วงฤดูหนาวนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะเดินทางไปชมความงามบรรยากาศของหิมะตก วันนี้เราก็เลยมาแนะนำ สถานที่เที่ยวชมหิมะตก ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย สถานที่เที่ยวชมหิมะตก ที่บรรยากาศสุดคลาสสิคอย่างมาก สถานที่เที่ยวชมหิมะตก สถานที่แรกที่น่าสนใจ ก็คือ เมือง Shirakawa-go หมู่บ้านเก่าแก่ที่ได้รับขึ้นรางวัลมรดกของโลก นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะนิยมมาท่องเที่ยวในช่วงที่หิมะตก เราจะได้รับชมความงามของหมู่บ้านกลายเป็นหมูบ้านสีขาวโพลน เป็นภาพที่ประทับสุดคลาสสิคอย่างมาก การเดินทางมายังหมู่บ้านแห่งนี้ เราจะต้องโดยสารรถบัส มาลงยังเมือง Takayama ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ […]

เที่ยวอิวาเตะประเทศญี่ปุ่น แหล่งท่องเที่ยวชมธรรมชาติวิวสวยที่สุด

เที่ยวอิวาเตะประเทศญี่ปุ่น แหล่งท่องเที่ยวชมธรรมชาติวิวสวยที่สุด

March 20, 2022 Air Sunisar 0

เมื่อเอ่ยถึงการท่องเที่ยวต่างประเทศ เที่ยวอิวาเตะประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ชื่นชอบประเทศญี่ปุ่นก็คงต้องงงอย่างแน่นอนว่า มันคือจังหวัดอะไร คงไม่น่าเป็นเรื่องที่แปลกหากนักท่องเที่ยวไม่ค่อยรู้จัก ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว เพราะจังหวัดนี้จะมีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติซะมากกว่า สำหรับจังหวัดอิวาเตะตั้งอยู่ในเขตโทโฮคุ มีสมญานามว่า “ ดราก้อนบลู ดินแดนแห่งน้ำทะเลสีฟ้า ” จังหวัดอิวาเตะมีธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์อย่างมาก ทั้งป่าเขา และท้องน้ำทะเล หากมีโอกาสเราก็อยากจะแนะนำให้นักท่องเที่ยวชาวไทยได้ลองไปสัมผัสดูสักครั้ง  เที่ยวอิวาเตะประเทศญี่ปุ่น ชื่นชมความงดงามที่น่าประทับใจ เที่ยวอิวาเตะประเทศญี่ปุ่น สถานที่แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ หาดโจโดกาฮามะ นี้คือขุดชมวิวทะเลที่ขึ้นชื่อว่ามีความสวยงามมากที่สุดของจังหวัดอิวาเตะ เราจะได้รับชมวิวทิวเขาหน้าผาสีเทา […]

วางแผนท่องเที่ยว เที่ยวอย่างไรให้ประหยัดงบได้เป็นเท่าตัว

วางแผนท่องเที่ยว เที่ยวอย่างไรให้ประหยัดงบได้เป็นเท่าตัว

March 13, 2022 Air Sunisar 0

การวางแผนท่องเที่ยวที่ดี ไม่ใช่เพียงแค่คิดว่าอยากจะไปเที่ยวที่ไหนและไปเที่ยวเมื่อไร ข้อมูลการท่องเที่ยว โดยเฉพาะคนที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายบางส่วน เพื่อเอาไปสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ ระหว่างท่องเที่ยวแทน ก็ต้องวางแผนค่าใช้จ่ายอย่างละเอียด ตรงส่วนนี้ต้องบอกว่ายิ่งเราจัดการให้เสร็จเร็วเท่าไรก็ยิ่งดี ขอแนะนำ วางแผนท่องเที่ยว คนที่เตรียมตัวล่วงหน้าหลายเดือนก็มักจะประหยัดเงินได้มากกว่า ลองไปดูกันว่ามีช่องทางไหนที่จะช่วยให้เราลดค่าใช้จ่ายลงได้บ้าง วางแผนท่องเที่ยว ที่ต้องมีการเตรียมตัวล่วงหน้า วางแผนท่องเที่ยว สิ่งแรกที่จำเป็นต้องทำ ก็คือ เริ่มต้นวางแผนท่องเที่ยวด้วยการจองห้องพัก รู้หรือไม่ว่าราคาของห้องพักนั้นไม่ได้แพงเพราะเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว การเข้าจองแบบกระชั้นชิดก็ทำให้ราคาห้องที่เราต้องจ่ายแพงกว่าปกติได้เช่นเดียวกัน วางแผนท่องเที่ยวจึงควรเริ่มที่จุดนี้ ให้มองหาที่พักในแหล่งท่องเที่ยวที่เราจะไป เปรียบเทียบราคาและโปรโมชั่นให้ครบถ้วน และทำการจองล่วงหน้าพร้อมจ่ายมัดจำไปเลย การเจรจาในช่วงที่เจ้าของที่พักยังไม่แน่ใจว่าจะมีลูกค้ามาหรือไม่ […]

ท่องเที่ยวทางไกลด้วยมอเตอร์ไซด์ ต้องมีการเตรียมอะไรไปบ้าง

ท่องเที่ยวทางไกลด้วยมอเตอร์ไซด์ ต้องมีการเตรียมอะไรไปบ้าง

March 9, 2022 Air Sunisar 0

ถึงจะผ่านพ้นช่วงปีใหม่มาพอสมควรแล้ว แต่เทศกาลท่องเที่ยวก็ยังไม่ได้จบลงเสียทีเดียว ข้อมูลท่องเที่ยว ยังได้เห็นหลายคนเที่ยวทางไกลกันอย่างต่อเนื่อง โดย ท่องเที่ยวทางไกลด้วยมอเตอร์ไซด์ ที่เป็นกระแสการเดินทางด้วยมอเตอร์ไซด์ ไม่ว่าจะฉายเดี่ยวหรือไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ ก็ให้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่และท้าทายดีเหมือนกัน แม้แต่ผู้หญิงตัวคนเดียวก็ออกเที่ยวกันมากขึ้น ครั้งนี้เราจึงมีแนวทางการเตรียมตัวเล็กๆ น้อยๆ สำหรับผู้หญิงที่จะขึ้นเหนือล่องใต้ด้วยมอเตอร์ไซด์มาฝากกัน ท่องเที่ยวทางไกลด้วยมอเตอร์ไซด์ ที่ต้องเตรียมความพร้อมของรถ ท่องเที่ยวทางไกลด้วยมอเตอร์ไซด์ สิ่งแรกที่ไม่ควรละเลย ก็คือ คิดเที่ยวทางไกลอย่าละเลยสภาพรถเป็นอันขาด เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับรถใหม่หรือเก่า แต่ก่อนเที่ยวทางไกลเราต้องตรวจเช็คสภาพรถทุกอย่าง หากเอาเข้าศูนย์ได้ก็ควรทำ ให้คิดเสมือนว่าทางข้างหน้าไม่มีแหล่งให้เราแวะซ่อม จงเตรียมความพร้อมให้รถอย่างเต็มที่ ยางควรเปลี่ยนใหม่ให้เกาะถนนได้ดีขึ้น […]

ท่องเที่ยวเชียงราย หนึ่งจังหวัดทางภาคเหนือที่ไม่ได้เป็นแค่ทางผ่าน

ท่องเที่ยวเชียงราย หนึ่งจังหวัดทางภาคเหนือที่ไม่ได้เป็นแค่ทางผ่าน

March 8, 2022 Air Sunisar 0

อีกหนึ่งจังหวัดทางภาคเหนือที่หลายคนอยากมาสัมผัสบรรยากาศกันทุกปี ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ก็คือเมืองเชียงรายที่อุดมไปด้วยธรรมชาติและศิลปะอันงดงาม แต่เป้าหมายของคนจำนวนไม่น้อยก็คือยอดดอยต่างๆ ที่รายล้อมด้วยขุนเขา พร้อมกับมีอากาศหนาวเย็นจับใจ บางครั้งบังมีโอกาสได้เห็นทะเลหมอกที่หาดูไม่ได้ในเมืองใหญ่อีกด้วย เลยทำให้ ท่องเที่ยวเชียงราย ในตัวเมืองกลายเป็นเพียงที่พักและทางผ่านของนักท่องเที่ยวเท่านั้น ทั้งที่ความจริงในเมืองก็น่าสนใจไม่แพ้บนดอยเลยแม้แต่น้อย ท่องเที่ยวเชียงราย ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม ท่องเที่ยวเชียงราย สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งบ่มเพาะศิลปินหลายแขนง ตัวเมืองเชียงรายจึงเต็มไปด้วยสถานที่ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานศิลปะหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น วัดอันวิจิตรตามแบบฉบับเมืองเหนือ พิพิธภัณฑ์ที่มีเรื่องราวมากกว่าห้องเก็บของเก่า สวนสาธารณะหรือแม้แต่สถาปัตยกรรมตกแต่งตามจุดต่างๆ ของเมือง ก็เป็นงานศิลป์ที่ขึ้นชื่อไม่แพ้กัน เหมือนกับหอนาฬิกาที่ไม่ได้ทำหน้าที่แค่บอกเวลา แต่ยังมีการแสดงแสงสีเสียงพร้อมบทเพียงอันไพเราะทุกค่ำคืน ท่องเที่ยวเชียงราย […]

อุทยานแห่งชาติปางสีดา ฤดูผีเสื้อกำลังจะมาถึง เตรียมรับนักท่องเที่ยว

อุทยานแห่งชาติปางสีดา เตรียมรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาชมฝูงผีเสื้อ

March 4, 2022 Air Sunisar 0

อีกหนึ่งสถานที่เที่ยวที่เราจะนำมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักนั้น ข้อมูลการท่องเที่ยว เป็นสถานที่ อุทยานแห่งชาติปางสีดา ซึ่งถ้าหากนักท่องเที่ยวท่านใดที่ชื่นชอบธรรมชาติ ป่าไม้ ที่มีความเขียวขจี มีแม่น้ำลำธารให้ได้ชมกัน ท่านสามารถเดินทางไปเที่ยวสถานที่แห่งนี้ได้เลย เพราะสถานที่แห่งนี้จะมีความสวยงามและโดดเด่นของเราฝูงผีเสื้อจำนวนมากมาย ที่มีความสวยงามอย่างมาก ซึ่งจะสวยงามมากเพียงใดนั้นเราจะพาทุกท่านไปรับชมกันดังนี้ อุทยานแห่งชาติปางสีดา ที่นักท่องเที่ยวหลายท่านอยากไปสักครั้ง อุทยานแห่งชาติปางสีดา ตั้งอยู่ที่จังหวัดสระแก้ว เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์ของต้นไม้นานาชนิด ที่มีความเขียวขจี มีต้นไม้ดอกไม้ป่าที่มีความสวยงามเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติ พร้อมทั้งมีแหล่งน้ำลำธารให้นักท่องเที่ยวได้รับชม และเป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักท่องเที่ยวมากที่สุดคงจะเป็นเหล่าฝูงผีเสื้อจำนวนนับพันตัว ที่บินออกมาให้นักท่องเที่ยวได้รับชมความสวยงาม และร่วมถ่ายรูปกับนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยนักท่องเที่ยวจะพบฝูงผีเสื้อนับพันตัวบริเวณดินที่มีความโป่ง ซึ่งสภาพดินเช่นนี้จะเป็นแหล่งอาหารของผีเสื้อได้เป็นอย่างดี […]