ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา ที่ใครไปแล้วต่างต้องหลงรัก

ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา ที่ใครไปแล้วต่างต้องหลงรัก

February 28, 2022 Air Sunisar 0

ในครั้งหนึ่งในชีวิตถ้าอยากนำแหล่งท่องเที่ยว ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว อยากบอกว่าควรไปเยือนประเทศแคนาดาสักครั้งหนึ่ง ประเทศแคนาดาได้ถูกยกให้เป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยว 1 – 10 ของประเทศทั่วโลก ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา มีจุดเด่นตรงในด้านแอดเวนเจอร์ผจญภัยเกี่ยวกับธรรมชาติ และมีแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายให้ได้สัมผัส บอกได้เลยการได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศแคนาดามันจะได้ประสบการณ์ชีวิตที่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปอย่างแน่นอน ว่าแต่จะมีสถานที่ท่องเที่ยวอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้นเราตามไปดูกันเลย ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา บอกเลยว่าสุดอลังการ ท่องเที่ยวประเทศแคนาดา แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่แรก ก็คือ Rocky Mountains แต่นักท่องเที่ยวบางคนจะเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Canadian Rockies แหล่งท่องเที่ยวนี้คือภูเขาที่ขึ้นชื่อว่ามีความสวยงามที่สุดของประเทสแคนาดา เป็นแนวเทือกเขาที่มีความยาวเกี่ยวคาบถึง […]

ภูลมโล พาชมความสวยงามที่เปรียบเสมือนซากุระของเมืองไทย

ภูลมโล พาชมความสวยงามที่เปรียบเสมือนซากุระของเมืองไทย

February 22, 2022 Air Sunisar 0

ในหน้าหนาวนี้หากใครที่ยังไม่มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหน ก็อยากจะแนะนำให้ไปสัมผัสบรรยากาศความหนาวเย็นและชมความสวยงามของต้นพญาเสือโคร่งที่ ภูลมโล เพราะสถานที่แห่งนี้ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกสถานที่หนึ่ง ที่ผู้คนมักจะนิยมมาเที่ยวกันในฤดูหนาว เพื่อมาชมความสวยงามของซากุระเมืองไทยที่จะแบ่งบานไปทั่วทั้งผืนป่าภูเขา ข้อมูลการท่องเที่ยว อีกทั้งบรรยากาศโดยรอบที่รายล้อมไปด้วยป่าเขาสีชมพู จึงทำให้วิวทิวทัศน์ของที่นี่มันช่างสวยงามจนไม่สามารถจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ ซึ่งจะต้องไปเห็นด้วยตาของตัวเองเท่านั้น รวมไปถึงสถานที่แห่งนี้ยังตั้งอยู่ในพื้นที่ของสามจังหวัดด้วยกัน คือ จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดเลย จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยนักท่องเที่ยวบางคนก็ยังไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้ว ภูลมโล นั้นตั้งอยู่ในจังหวัดเลยนั่นเอง ถึงแม้จะขึ้นอยู่กับการดูแลของอุทยานภูหินร่องกล้าที่ตั้งอยู่ใจจังหวัดพิษณุโลกก็ตาม แต่ตามโดยหลักภูมิศาสตร์แล้วอยู่ที่เมืองเลย ภูลมโล จุดไฮไลท์ให้มาเช็คอินและถ่ายรูปที่นี่ ถ้าใครมาเที่ยว […]

สถานที่ท่องเที่ยวอยุธยา โบราณสถานประวัติศาสตร์

สถานที่ท่องเที่ยว อยุธยา โบราณสถานประวัติศาสตร์อันเฟื่องฟูที่คนไม่เคยรู้

February 21, 2022 Air Sunisar 0

หากนึกถึงจังหวัดอยุธยา แล้วเชื่อได้เลยว่าผู้คนโดยส่วนใหญ่ มักจะนึกถึงโบราณสถานประวัติศาสตร์อันเฟื่องฟู ที่มีแต่ตำนานให้เราได้หวนรำลึกถึง ข้อมูลท่องเที่ยว และ ก็จะพบได้ว่ากิจกรรม ในลำดับแรกของผู้ที่ได้มีโอกาส ไปเยือนจังหวัดอยุธยา นั้น จะต้องเน้นไป ในทางท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ จากการกราบไหว้สักการบูชา วัดร้าง วัดเก่าแก่ ที่มีการถือกำเนิดมาอย่างยาวนาน ในขณะเดียวกัน สถานที่ท่องเที่ยว อยุธยา นี้ยังจะมีสถานที่ท่องเที่ยว ในประเภทอื่น ๆ หรือ ในรูปแบบอื่น ๆ […]

คาเฟ่ในเมืองกรุง สถานที่พักผ่อนที่คนเมืองชื่นชอบบรรยากาศอย่างมาก

คาเฟ่ในเมืองกรุง สถานที่พักผ่อนที่คนเมืองชื่นชอบบรรยากาศอย่างมาก

February 16, 2022 Air Sunisar 0

สำหรับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ผู้คนโดยส่วนใหญ่ก็มักจะอาศัยจังหวะวันหยุด ในส่วนนี้ ไปพักผ่อนยังสถานที่ต่าง ๆ ก็มักจะมีการกำหนดแผนการท่องเที่ยวเอาไว้กันล่วงหน้าก่อนเสมอ ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ในขณะเดียวกันสำหรับผู้ที่มีการพักอาศัยอยู่ ในเมืองหลวงเลยกรุงเทพฯนั้น ในบางครั้งอาจจะต้องอาศัยช่องทาง หรือตัวเลือกที่มีอยู่ภาย ในเนื่องด้วยความสะดวก ใน การเดิน ทางที่มีมากกว่าประกอบกับระยะเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัด การเดิน ทางไปพักผ่อน ยังสถานที่ห่างไกลจึงอาจจะทำให้ไม่สะดวก หรืออาจเกิดความเมื่อยล้า ในระหว่าง การเดิน ทาง และท่องเที่ยว ซึ่งเราจะพบได้ถึงกิจกรรมการพักผ่อน ที่คนเมืองกรุงให้ความนิยมกันมากที่สุด […]

คาเฟ่พัทยาที่สนุก กิจกรรมท่องเที่ยวยอดนิยมที่คุณไม่ควรพลาด

คาเฟ่พัทยา ที่สนุก กิจกรรมท่องเที่ยวยอดนิยมที่คุณไม่ควรพลาด

February 13, 2022 Air Sunisar 0

หากคุณได้มีโอกาส มาเยี่ยมเยือนมาเที่ยวพัทยา นอกเหนือจากการได้สัมผัสกันกับบรรยากาศแห่งพื้นน้ำ ท้องทะเลอันสวยงามแล้ว ข้อมูลการท่องเที่ยว เรายังจะพบได้ถึงกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ ที่น่าสนใจกันอีกมากมาย โดยขอแนะนำ คาเฟ่พัทยา ที่สนุก ซึ่งหนึ่งในนั้นเราจะพบได้ถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ที่มีการผุดขึ้นมากมายเป็นดอกเห็ด กับบริการ cafe เก๋ ๆ มีที่ถ่ายรูปมีอาหารเลิศรส เครื่องดื่มแสนอร่อย  ให้ท่านเลือกใช้บริการเราลองมาดูกันว่าจะมีสถานที่ใดบ้าง ที่จะเป็นจุดสนใจให้ตัวคุณสามารถเข้ามาเช็คอิน เข้ามาถ่ายรูปอวดใคร ๆ ลงบนโลกออนไลน์ คาเฟ่พัทยา […]

คาเฟ่พัทยา สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่บอกเลยว่าดื่มด่ำบรรยากาศแน่นอน 

คาเฟ่พัทยา สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่บอกเลยว่าดื่มด่ำบรรยากาศแน่นอน 

February 8, 2022 Air Sunisar 0

ต้องบอกเลยว่าพัทยาก็เป็นแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีคาเฟ่มีมุมสวยๆเยอะ สามารถที่จะไปนั่งดื่มด่ำกับกาแฟแล้วก็สูดบรรยากาศทะเลสวยๆ ข้อมูลท่องเที่ยว แน่นอนว่าความชอบของคาเฟ่ของแต่ละคนก็มีความแตกต่างกัน มุมหรือว่าสไตล์การถ่ายรูปก็แตกต่างกันออกไป คาเฟ่ในแต่ละที่ก็จะมีจุดเด่น อยู่ที่เราจะเลือกว่าจะไปคาเฟ่ไหน เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาแนะนำ คาเฟ่พัทยา น่าเที่ยว สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่บอกเลยว่าดื่มด่ำบรรยากาศแน่นอน  มีมุมน่ารักให้เรานั้นสามารถโพสต์ท่าถ่ายรูปสวยๆแน่นอน สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่บอกเลยว่าต้องมานี้ไม่ควรพลาดกับการมาถ่ายรูปที่คาเฟ่ชิวๆ แวะเวียนมาที่พัทยาไม่ควรพลาดเลย คาเฟ่พัทยา ดื่มด่ำกับบรรยากาศที่จะพาคุณฟินไปตามๆกัน เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่พัทยา ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ Coco Beach Cafe เป็นหยังคาเฟ่บรรยากาศดีที่มีความมินิมอล ให้เรานั้นสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศ แถมยังมีบริเวณให้เช่าถ่ายรูปริมทะเล […]

คาเฟ่บรรยากาศมินิมอล ที่คนชอบความคลีนและขาวมินิมอลไม่ควรพลาด

คาเฟ่บรรยากาศมินิมอล ที่คนชอบความคลีนและขาวมินิมอลไม่ควรพลาด

February 7, 2022 Air Sunisar 0

ต้องบอกเลยว่าเขาไปไหนทุกวันนี้มีสไตล์ที่แตกต่างกันออกไป ที่เที่ยวเชียงใหม่ คาเฟ่ในแต่ละที่ก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ก็จะอยู่ที่เราอีกว่ามีความชื่นชอบในการเที่ยวสไตล์ไหน แต่วันนี้จะเอาใจสายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ฟิลมินิมอล ที่ให้เรานั้นสามารถไปดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ เตรียมกาแฟอร่อยอร่อย และหามุมถ่ายรูปสวยๆ เพราะวันนี้เราจะมา พาทุกคนไปทำความรู้จักกับ คาเฟ่บรรยากาศมินิมอล ที่คนชอบความคลีนและขาวมินิมอลไม่ควรพลาด บอกว่าเตรียมกล้องให้พร้อม คาเฟ่บรรยากาศมินิมอล มีการตกแต่งดีไซน์ร้านที่เรียบง่าย เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่บรรยากาศดีมินิมอล ที่แรกที่เราอยากจะพาเพื่อน ๆ ไปทำความรู้จักกันนั่น ก็คือ Hint Coffee เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ย่านฝั่งธน ที่บอกเลยว่ามีการตกแต่งดีไซน์ร้านโทนสีขาว […]

คาเฟ่เกาะล้าน บรรยากาศริมทะเลที่บอกเลยว่าสายเที่ยวห้ามพลาด

คาเฟ่เกาะล้าน บรรยากาศริมทะเลที่บอกเลยว่าสายเที่ยวห้ามพลาด

February 4, 2022 Air Sunisar 0

เกาะล้าน ไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามและอยู่ใกล้กรุงเทพฯมา หาดทรายมีความสีขาวน้ำทะเลใส แถมยังมีมุมให้ออกมาสามารถถ่ายรูปมากมาย ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว และที่สำคัญเลยคือเกาะล้านมีคาเฟ่มากมายกว่าที่เราคิดแน่นอน เอาเป็นว่าในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ ใครอยากที่จะหาสถานที่ท่องเที่ยว ขอแนะนำ คาเฟ่เกาะล้าน ที่จะตอบโจทย์ความต้องการ ไปให้ทะเลช่วยบำบัดร่างกายและจิตใจของเรากัน ซึ่งวันนี้เกาะล้าน มีคาเฟ่บรรยากาศดีน่าสนใจ บรรยากศริมทะเลที่บอกเลยว่าสายเที่ยวห้ามพลาด คาเฟ่เกาะล้าน สถานที่พักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด คาเฟ่เกาะล้าน บรรยากาศดีที่อยากมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือ แฟต ซับมารีน คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศโลเคชั่นที่ดีมากๆ ให้เรานั้นสามารถเห็นวิวทะเลได้แบบสุดลูกหูลูกตา การตกแต่งร้านมีความเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น […]