ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด น้ำใสทะเลสวย ถูกใจคนที่ชอบเที่ยวทะเลแน่นอน

ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด-น้ำใสและหาดทรายขาว

ทะเลหรือหมู่เกาะ เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติก็ต่างชอบที่จะไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลหรือหมู่เกาะมากมาย คนที่ชอบเที่ยวทะเลตราดก็เป็นอีกสถานที่ที่มีความน่าสนใจและน่าเที่ยวมาก ๆ

เกาะที่มีความสวยงามไม่เป็นสองรองใคร วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด ที่บอกเลยว่าสวย น่าไปเที่ยวมากรับรองว่าถูกใจคนชอบเที่ยวทะเลแน่นอน

ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด เกาะที่มีความสวยงามไม่เป็นสองรองใคร โดยไปเที่ยวพักผ่อนกันที่ทะเลหรือหมู่เกาะต่างๆ

ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด เกาะที่มีความสวยงาม และร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติ

ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด  เกาะแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ เกาะกูด เป็นเกาะขนาดใหญ่ มีทะเลที่สีมรกตสวยงาม

ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด ที่บอกเลยว่าใครชอบทะเลไม่ควรพลาด เกาะแรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ เกาะกูด สถานที่ยอดนิยมอีกที่ มีเป็นเกาะขนาดใหญ่ มีทะเลที่สีมรกตสวยงามและหาดทรายขาวน่าประทับใจ ใครที่ชอบเที่ยวทะเลบอกเลยว่าถูกใจ

เกาะกูด นี้มีจุดเด่นที่หลาย ๆ คนชอบไปถ่ายรูปเช็คอิน คือ สะพานไม้ ที่สามารถเดินไปชมทะเลได้แบบใกล้ชิด เป็นอีกเกาะที่น่าเที่ยวมาก ๆ

ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด เกาะที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ เกาะกระดาด เป็นเกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์ ร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติ

ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด ที่บอกเลยว่าใครชอบทะเลไม่ควรพลาด เกาะที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ เกาะกระดาด ที่เรียกว่าเกาะกระดาดเนื่องจากมีรูปทรงที่ราบเหมือนกับกระดาด

ซึ่งเป็นเกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์ ร่มรื่นไปด้วยธรรมชาติ สีของน้ำทะเลที่เป็นสีฟ้า และความใสแบบที่น่าลงไปเล่นน้ำมากๆ และยังสามาถดำน้ำดูปะการัง ใครที่ชอบดำน้ำต้องถูกใจแน่นอน ยังมีอีกจุดเด่น คือมีฝูง กวาง บนเกาะ ที่เราสามารถไปเยี่ยมชมดูกวางได้

ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด เกาะที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ เกาะหวาย เกาะที่มีความเงียบสงบมาก ๆ

ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด ที่บอกเลยว่าใครชอบทะเลไม่ควรพลาด เกาะที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ เกาะหวาย เกาะที่มีความเงียบสงบมาก ๆ ใครที่รักความสงบอยากที่จะดื่มด่ำกับธรรมชาติได้แบบเต็ม ๆ นักท่องเที่ยวไม่เยอะมาก เป็นน้ำทะเลนิ่ง ใส ถือว่าเป็นเกาะที่ใครที่เน้นความเป็นส่วนตัว จะตอบโจทย์มาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ ท่องเที่ยวเกาะจังหวัดตราด ที่น่าสนใจ เหมาะกับคนที่ชอบเที่ยวทะเล เที่ยวหมู่เกาะ บอกเลยว่าทะเลตราดของประเทศไทยก็มีความสวยงามที่ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

เว็บไซต์เราได้รวบรวม ข้อมูลการท่องเที่ยว มาไว้ให้คุณแล้วที่นี่

รวบรวมข้อมูลสถานที่ ท่องเที่ยวเกาะล้าน เกาะที่มีความสวยงามมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร