สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวใม่ใช่แค่ทะเลเท่านั้น

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา-ที่น่าเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวที่เมื่อคนเบื่อ ๆ เหงา ๆ หรือว่างเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์สามารถที่จะขับรถไปเที่ยวได้แบบง่าย ๆ ไปเช้าเย็นกลับ ก็คงหนีไม่พ้น สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา จังหวัดชลบุรี ที่สามารถนั่งรถหรือขับรถไม่นานก็ถึงแล้ว เดินทางมาได้ไม่ยาก

หลาย ๆ คนอาจจะเบื่อการเที่ยวเมืองพัทยาที่เป็นการเที่ยวทะเล วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมากๆเลย และใม่ใช่มีแค่ทะเลเท่านั้น เพราะยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่บอกเลยว่าน่าเที่ยวมากๆเลย และใม่ใช่มีแค่ทะเลเท่านั้น

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่ไม่ได้มีแค่ทะเล สถานที่แรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ KAAN SHOW โรงละครที่ออกแบบให้สามารถที่จะลอยได้

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่ไม่ได้มีแค่ทะเล สถานที่แรกที่แอดอยากจะแนะนำ คือ KAAN SHOW โรงละครที่ออกแบบให้สามารถที่จะลอยได้ และเต็มไปด้วยเทคโนโลยีมากมายที่น่าตื่นตาตื่นใจ สามารถรับชมได้ทั้งครอบครัว

เพราะใครที่มาเที่ยวเมืองพัทยา อยากที่จะลองท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆ อย่าง KAAN SHOW โรงละครที่นี่ก็น่าสนใจมาก ๆ ถูกใจเด็ก ๆ แน่นอน

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยาที่ไม่ได้มีแค่ทะเล สถานที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Pattaya Dolphinarium สถานที่ท่องเที่ยวสามารถรับชมโลมา

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่ไม่ได้มีแค่ทะเล สถานที่สองที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Pattaya Dolphinarium สถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกใจคุณหนู ๆ อีกที่ สามารถรับชมโลมาและแมวน้ำทำการแสดงสุดน่ารัก

Pattaya Dolphinarium เป็นสถานที่ที่จัดโชว์การแสดงที่มีชื่อเสียงไกลระดับโลกเลยทีเดียว ซึ่งมีกิจกรรมสนุก ๆ ที่เราสามารถเข้าร่วมได้ ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำกับโลมา ถ่ายรูปกับโลมา และ แมวน้ำ อย่างใกล้ชิด หรือจัดงานวันเกิดในสถานที่โชว์โลมาก็ได้ บอกเลยว่าสุดพิเศษ

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่ไม่ได้มีแค่ทะเล สถานที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Legend Siam ที่เกี่ยวกับการสืบสานเรื่องของวัฒนธรรม

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่ไม่ได้มีแค่ทะเล สถานที่สามที่แอดอยากจะแนะนำ คือ Legend Siam เป็นแหล่งการเรียนรู้ของประเทศไทย ที่เกี่ยวกับการสืบสานเรื่องของวัฒนธรรม วิถีชีวิตแบบไทย ๆ สามารถที่จะเช่าชุดไทยใส่เพื่อเสริมอรรถรสในการเดินชมด้านในได้

โดย Legend Siam ด้านในจะมีโซนที่จัดแจ้งให้เราสามารถเข้าไปเรียนรู้ในด้านต่าง ๆ เพื่อถ่ายรูปได้มากมาย ใครที่สนใจพาครอบครัวไปแอดบอกเลยว่าเหมาะมาก

            ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ทะเลยังมีทั้งแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งเรียนรู้มากมายให้เราสามารถไปศึกษาไปเที่ยวได้

เว็บไซต์เราได้รวบรวม รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว ที่คุณจะต้องลองสัมผัสสักครั้งมาให้คุณได้รู้ก่อนใคร