กระแส คาเฟ่ตกหมึกที่พัทยา มาแรงอันดับต้นๆ!! หมดโควิดไปเช็คอินกัน

กระแส คาเฟ่ตกหมึกที่พัทยา มาแรงอันดับต้นๆ!! หมดโควิดไปเช็คอินกัน

แม้ว่าจะยังอยู่ใน สถานการณ์ covid-19 ที่ยังห้ามเดินทางข้ามจังหวัดในหลายพื้นที่ แต่หลายคนเชื่อมั่นว่าเมื่อถึงช่วงเดือนเมษายน เข้าสู่ฤดูร้อนของบ้านเรานั้นสถานการณ์น่าจะคลี่คลายลง แล้วตอนนี้ก็เริ่มที่จะเช็คอินเตรียมปักหมุดเที่ยวหน้าร้อนและเตรียมเก็บตังค์ แพ็คกระเป๋าออกเที่ยว วันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจในอีกบรรยากาศมาแนะนำนั่นคือ คาเฟ่ตกหมึกที่พัทยา

บอกเลยว่าก่อนโควิดลงรอบสองนั้น คาเฟ่ตกหมึกที่พัทยา กำลังฮิตเลยทีเดียว ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศตกปลาหมึกด้วยตัวเองมีความปลอดภัยและไม่จำเป็นที่จะต้องนั่งเรือ เพราะหลายคนกลัวอาการเมาเรือ ซึ่งในพัทยามีแพตกหมึกที่เปิดในลักษณะ cafe อยู่หลายแห่งและมีค่าบริการที่ไม่สูงรวมทั้งมีอุปกรณ์ต่างๆครบอาทิเช่น 

คาเฟ่ตกหมึกที่พัทยา

คาเฟ่ตกหมึกที่พัทยา ที่จะได้สัมผัสบรรยากาศการตกหมึก

Amantara คาเฟ่ตกหมึก

คาเฟ่ตกหมึกที่พัทยา ได้สัมผัสบรรยากาศการตกหมึกคาเฟ่แรกที่อยากแนะนำ ก็คือ Amantara คาเฟ่ตกหมึก ที่นี่ถือว่าได้รับความนิยมในอันดับต้นๆเลยทีเดียว

เพราะมีบริการที่ครบไม่ว่าจะเป็นเรือรับส่งอุปกรณ์ตกหมึกบริการทำอาหารจากปลาหมึกที่นักท่องเที่ยวตกได้ซึ่งจะเป็นการพาไปตกหมึกกลางทะเลไม่ไกลจากฝั่งมากนักและมีความปลอดภัยมากรองรับนักท่องเที่ยวได้ถึง 200 คนแต่จะต้องจองกันล่วงหน้าสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/Squidcafepattaya/  

แพตกหมึกกรีนเฟรช

คาเฟ่ตกหมึกที่พัทยา ได้สัมผัสบรรยากาศการตกหมึกคาเฟ่ที่สองที่อยากแนะนำ ก็คือ แพตกหมึกกรีนเฟรช  อีกหนึ่งคาเฟ่ตกหมึกที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกันโดยลักษณะของการบริการก็จะเป็นแผลขนาดใหญ่เหมือนกับที่อื่นๆรวมทั้งมีบริการแบบครบวงจรแต่ที่นี่จะมีความพิเศษเพิ่มขึ้นจากที่อื่นๆคือไม่ว่าจะตกหมึกได้หรือไม่ได้ก็จะมีบริการชุดปลาหมึกสดให้ทุกท่านได้ทานคนละ 1 ชุดก่อนกลับ

รวมทั้งมีบริการอื่นๆเสริมให้กับผู้ที่มาใช้บริการด้วยเรียกได้ว่าที่นี่ก็โด่งดังเป็นอันดับต้นๆของการท่องเที่ยวในแนวคาเฟ่ตกหมึกรวมทั้งยังสามารถชมบรรยากาศอาทิตย์อัสดงกลางทะเลแบบ 360 องศายิ่งทำให้หลายคนชื่นชอบ ดูข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/GreenFreshTour/

คาเฟ่ตกหมึก N.P.E. พัทยา

คาเฟ่ตกหมึกที่พัทยา ได้สัมผัสบรรยากาศการตกหมึกคาเฟ่ที่สามที่อยากแนะนำ ก็คือ คาเฟ่ตกหมึก N.P.E. พัทยา อีกหนึ่งคาเฟ่ตกหมึกที่ถือว่ามาแรงไม่น้อยหน้า คาเฟ่ ตกหมึก อื่นๆมีบริการครบถ้วนเช่นเดียวกันและเปิดใหม่ถือว่าเป็นน้องใหม่ในกลุ่ม cafe ตกหมึก และมาแรงพอสมควรอีกทั้งค่าใช้จ่ายจะแยกระหว่างเด็กและผู้ใหญ่ทำให้สะดวกกับการไปเที่ยวแบบครอบครัว

ซึ่งที่นี่สถานที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควรเลยทีเดียวพร้อมบริการครบวงจรแบบที่อื่นๆด้วยเช่นเดียวกันและได้รับกระแสนิยมอย่างมากมีรายการและยูทูปเปอร์ไปถ่ายทำรีวิวค่อนข้างเยอะทำให้ได้รับกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวค่อนข้างดี ติดต่อสอบถามได้ที่ https://www.facebook.com/OctopusCafePattaya/


ทั้งหมดคือ คาเฟ่ตกหมึกที่พัทยา บอกเลยว่าเมื่อถึงช่วงหน้าร้อนเมษายนนี้หาก สถานการณ์ covid-19 เบาบางลงออกไปเที่ยวอุดหนุนผู้ประกอบการในบ้านเรา ไทยเที่ยวไทยไปใกล้ๆแนะนำเลยว่าค่าเฟ่ตกหมึกพัทยาน่าจะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

เว็บไซต์เราขอแนะนำ ข้อมูลท่องเที่ยว และสถานท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่คุณจะไม่พลาด!!

คุณจะไม่พลาดสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี เที่ยวภาคตะวันออก ที่เรารวบรวมมาไว้ให้แล้ว

ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตทั้งไทยและเทศ ที่มีบรรยากาศน่าสนใจมาก ติดตามได้ที่ centralvimaxcanada.com หากเพื่อนๆที่รู้สึกเหงา เรามีอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่จะมาสร้างความบันเทิงได้ตลอด 24 ชั่วโมง เข้ามาที่ รวมเว็บสล็อต ออโต้ รับรองคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน